เกิร์ลกรุ๊ปสุดปัง (G)I-DLE พร้อมมากกก!!กับคอนเสิร์ต (G)I-DLE WORLD TOUR [JUST ME ( )I-DLE] LIVE IN BANGKOKแง้มเนเวอร์แลนด์ไทยเตรียมพบเซอร์ไพร้ส์สุดพิเศษกันได้เลย

หลังจากที่ประกาศข่าวดี ว่าประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกในเอเซียที่ สาวๆ จีไอเดิล(G)I-DLE เตรียมเดินทางมาพบกับแฟนเพลงในคอนเสิร์ต (G)I-DLE WORLD TOUR [JUST ME ( )I-DLE] LIVE IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรง BE HEAR NOW KPOP ( บีเฮียนาว เคป็อป) ก็ทำเอาเหล่า เนเวอร์แลนด์ไทย ตื่นเต้นดีใจกันสุดๆ

สำหรับคอนเสิร์ต (G)I-DLE WORLD TOUR [JUST ME ( )I-DLE] ในครั้งนี้ถือว่าเป็นเวิร์ลดทัวร์ ครั้งแรกของพวกเธอด้วย แน่นอนว่าสาวๆ ไอเดิล (G)I-DLE ก็เตรียมตัวฝึกซ้อมเพื่อทัวร์คอนเสิร์ต ในครั้งนี้ อย่างเต็มที่ เพื่อเนเวอร์แลนด์ทั่วโลกที่รอคอยพวกเธอนั่นเอง

และแน่นอนว่า (G)I-DLE WORLD TOUR [JUST ME ( )I-DLE] LIVE IN BANGK ขอบอกได้เลยว่า นอกจาก จีไอเดิล (G)I-DLE จะเตรียมขนเซทลิสต์และชุดการแสดง มาจัดเต็มใหกับแฟนเพลงชาวไทยแล้ว บอกได้เลยว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้พวกเธอก็ยังเตรียมเซอร์ไพร้ส์มาฝากเนเวอร์แลนด์ไทยอีกเพียบ แอบกระซิบบอกกันตรงนี้เลยว่า นอกจากแสง สี เสียง ที่จัดเต็มแล้ว ข่าวดีสำหรับ Neverland สาวๆ จะไปใกล้ชิดอีกขั้น กับ (G)I-DLE CART RIDE ! ไม่เท่านั้นยังมี Selfie Polaroid สุดจึ้ง ให้ได้ลุ้นกัน !

สาวๆ จีไอเดิล (G)I-DLE พร้อมลุยขนาดนี้แล้วเนเวอร์แลนด์ไทย ก็อย่าให้น้อยหน้า ใครที่ จับจองเป็นเจ้าของบัตรคอนเสิร์ตแล้วก็เตรียมซ้อมร้องเพลงของพวกเธอกันให้เป๊ะๆ จากนั้นเตรียมตัวเตรียมใจรอรับความฟินเว่อร์เบอร์แรง กับการแสดงสุดพิเศษที่สาวๆ ได้ซุ่มฟิตซ้อม พร้อมจัดเต็ม มาเพื่อเนเวอร์แลนด์ไทยโดยเฉพาะ!!

และสำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรก็อย่ารอช้า รีบไปจำจองบัตรกันได้เลยที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา แต่ก่อนจะไปฟินกันในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี พวกเธอก็ขออ้อนแฟนๆ ด้วยคลิปทักทายที่ส่งตรงมาจากเกาหลี โดยทั้ง 5 สาว ต่างก็ดีใจที่จะได้มาเจอเนเวอร์แลนด์ไทย และยังได้เตรียมโชว์พิเศษ และทุกคนต้องเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน พร้อมย้ำว่า “พวกเราได้เตรียมตัวอย่างหนักเพื่อที่จะมาพบกับทุกคน เพราะฉะนั้นกรุณาตั้งตาคอยพวกเราด้วยนะคะ” โอ้ย..สาวๆ มาสปอยด์ กันขนาดนี้ ต้องไปเจอให้ได้แล้วล่ะ

ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : WWW.FACEBOOK.COM/BEHEARNOWKPOP | TWITTER : @behearnowkpop

#GIDLE #여자아이들 #Miyeon #Minnie #Soyeon #Yuqi #Shuhua #GIDLE_WORLDTOUR_JUSTMEIDLE #GIDLE_JUSTMEIDLEinBKK #BeHearNowKpop

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

(G)I-DLE ศิลปินเคป็อปตัวแม่ สร้างความร้อนแรงด้วยอัลบั้มใหม่‘HEAT’ ที่พร้อมเสิร์ฟแฟนเพลงทั่วโลกด้วยความปังครั้งยิ่งใหญ่ >>

ปังมากแม่! คอนเสิร์ต “(G)I-DLE” สนุกสุดมันส์จนลืมเวลา! >>

(G)I-DLE เปิดตัววิดีโอใหม่ I DO – A LOVE STORY IN BANGKOK นำแสดงโดยดาราไทย อย่าง “ต้นตะวัน ตันติเวชกุล” และ “จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์” ซิงเกิลใหม่ I DO ปล่อยให้ฟังแล้ว ส่วนอัลบั้ม HEAT เตรียมปล่อย 8 กันยายนนี้ >>

สุดปัง! “(G)I-DLE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ในประเทศไทย 15 ก.ค. 66 นี้  พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์มาฝากชาว NEVERLAND เพียบ!!

(G)I-DLE เกิร์ลครัชแห่งยุค ร้อนแรงสุดเหวี่ยง ใน 2022 (G)I-DLE WORLD TOUR [JUST ME ( )I-DLE] IN BANGKOK คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก! ในประเทศไทย