“ลุค-น้ำตาล” ชวนหัวใจพองโต ในซีรีส์ “โดโนวานที่รัก” พร้อมประเดิมความฟินตอนแรก 10 ส.ค.นี้ >>

เตรียมเสียอาการตามแบบฉบับของคนอินเลิฟไปกับซีรีส์สุดโรแมนติก “โดโนวานที่รัก” (My Dear Donovan) จาก “GMMTV” ที่จะทำให้ผู้ชมหัวใจพองโตไปกับเรื่องราวของนายแบบที่บินลัดฟ้ามาตามหารักเก่าถึงเมืองไทย แต่กามเทพดันแผลงศรให้เขาได้มารักกับผู้จัดการสาวแสนดี โดยเป็นการโคจรมาประกบคู่กันเป็นครั้งแรกของพระเอกมาดเท่ ลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น กับนางเอกสาวสวย “น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม        พร้อมเสริมทัพด้วยนักแสดงคุณภาพอีกเพียบ “ป๊อดศุภกร ศรีโพธิ์ทอง, แอริน ยุกตะทัต, ตอง-ภัครมัย          โปตระนันทน์, ตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ, ปิยะมาศ โมนยะกุล, กฤษณ เศรษฐธำรงค์, แชมป์-ณัฐรัชต์             ก้อนแก้ว ฯลฯ ผ่านฝีมือการกำกับของ “กอล์ฟ-สกล วงษ์สินธุ์วิเสส” รับประกันคุณภาพเต็มร้อย เรียกว่ามีครบทุกอรรถรสที่จะสามารถตกอารมณ์ทุกคนให้อินและฟินตามกันได้อย่างแน่นอน

“โดโนวาน” (รับบทโดย ลุค-อิชิคาว่า) นายแบบหนุ่มชาวอเมริกันสุดฮอตของปาลี่โมเดลลิ่ง ที่แท้จริงแล้ว “โดโนวาน” ต้องการมาตามหา “มาเรีย” ที่เดินทางมาเมืองไทย แล้วขาดการติดต่อกับ “โดโนวาน” ไป ส่วน “แปม(รับบทโดย น้ำตาล-ทิพนารี) เป็นคุณครูโรงเรียนอนุบาลผู้แสนจะเรียบง่าย ซึ่ง “แปม” เติบโตมากับตากับยาย หลังจาก “ปาริฉัตร” (รับบทโดย ตุ๊ก-ชนกวนัน) ผู้เป็นแม่จากเธอไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่อเมริกา ต่อมา “ปาริฉัตร” กลับมาพร้อมสามีและลูกใหม่ ทำให้ “ตาปูรณ์” (รับบทโดย กฤษณ เศรษฐธำรงค์) โกรธมากจนทำให้โรคหัวใจกำเริบ ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงมาก “แปม” เลยต้องมาทำงานที่ปาลี่โมเดลลิ่ง บริษัทจัดหานายแบบนางแบบของ “ปาริฉัตร” เพื่อเอาเงินมาเป็นค่ารักษา ทำให้แปม” ได้มาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการและล่ามส่วนตัวของ “โดโนวาน” นายแบบสุดฮอต ที่มีสาวๆ เข้าหามากมาย  ทั้ง “เจสสิก้า(รับบทโดย แอริน ยุกตะทัต) นางแบบลูกครึ่ง และ “ดาราราย” (รับบทโดย ตอง-ภัครมัย) ไฮโซสาวใหญ่ ด้วยเหตุนี้ “แปม” เลยต้องเข้ามาจัดการชีวิตให้ “โดโนวาน” ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ขณะที่ความสัมพันธ์ของ “แปม” และ          “โดโนวาน” กำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว แต่ความรักก็มีอุปสรรค เมื่อ “แปม” เกิดรู้ความลับบางอย่างของ           “โดโนวาน” สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของ “แปม” กับ “โดโนวาน” จะสมหวังหรือไม่ มาลุ้นกันต่อ

ติดตามชมซีรีส์ “โดโนวานที่รัก” (My Dear Donovan) ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.            ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง TrueID เวลา 22.30 น. เริ่มตอนแรก 10 สิงหาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนน กรภัทร์” “น้ำตาล ทิพนารี” และ “แจน พลอยชมพู” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “ลาเนจ ประเทศไทย” ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน แท็กทีม “มาร์ค ภาคิน” ชวนแฟน ๆ มาจอย Laneige Family พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ >>

“GMMTV” ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” เสิร์ฟเคมีใหม่ “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก!!! พร้อมลงจอให้ฟินก่อนใคร บน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้ >>

Lazada Run เตรียมเปิดฉากมหกรรมงานวิ่งระดับภูมิภาค ชวนคนไทยเพิ่มความฟิต ยกทัพความสนุกพร้อมขบวนศิลปินชื่อดัง >>

“น้ำตาล” ลับฝีมือการแสดง ในบท “ฟ้าใส”ลงซีรีส์แฟนตาซี “UMG รักแรกหายไป ได้ใครมาวะ?”

PUMA เปิดตัว Flagship Store ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ณ centralwOrld >>