“เบน ชลาทิศ” นำทีมปลุกความสุขผ่านเสียงเพลง ชวนทัพศิลปินร่วมเปิดประสบการณ์บันเทิงเสมือนจริง ผ่าน AIS 5G PLAY VR กับโชว์รายการเพลงคุณภาพคม ชัด ระดับ 4K ชม ชิด ติดจอ ถึงบ้าน >>

AIS ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคอนเทนต์ ผ่าน AIS 5G PLAY VR แอปพลิเคชันที่รวบรวม Exclusive Immersive Content ให้เลือกรับชมได้อย่างหลากหลาย โดยร่วมมือกับ Songtopia ซึ่งเป็นผู้ผลิต Digital Music Content ที่มีรายการเพลงที่ได้รับความนิยมในโลกออนไลน์ที่ Real, Live และ High Quality ยกระดับโลกดนตรีให้ผู้รักเสียงดนตรี ด้วยประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลงจากศิลปินชั้นนำ ในรายการ Songtopia Livehouse ให้ลูกค้า      เอไอเอสรับชม พร้อมบรรยากาศระหว่างโชว์ที่มีความเป็นกันเองและอัดแน่นด้วยคุณภาพ ผ่านแอป AIS 5G PLAY VR พิเศษมากขึ้นด้วยเทคโนโลยี 3D Multi-camera VR LIVE เสมือนได้เข้าไปอยู่ในบรรยากาศจริง เพิ่มความสนุกและความสมจริง ยิ่งทำให้แฟนเพลงที่ชม ชิด ติดจอ เกิดความรู้สึกใกล้ชิดกับศิลปินที่รักแม้จะอยู่บ้านแต่ความสุขเสมือนอยู่ข้างศิลปินที่ชื่นชอบ สำหรับทัพศิลปินมืออาชีพที่จะมาระเบิดความมันส์ สร้างความสุขผ่านเสียงเพลง มีการสลับหมุนเวียนกันไปแต่ละสัปดาห์ ทั้ง เบน ชลาทิศ, จั๊ก ชวิน, เอิ๊ต ภัทรวี,เสก โลโซ, Big Ass, Cocktail , Zeal และอีกหลายศิลปิน

งานนี้ “เบน ชลาทิศ” หนึ่งในศิลปินที่จะมาร่วมสร้างความสนุกเผยว่า “อยากเชิญชวนให้ทุกคนได้มาสนุกร่วมกันในโชว์ที่ทุกคนตั้งใจซ้อมมาเพื่อความพิเศษในครั้งนี้ ไม่เพียงแค่ตนเท่านั้นยังมีเพื่อน พี่น้องในวงการหมุนเวียนมาร้องเพลงด้วยกัน ถือว่าเป็นการทำงานในอีกมิติที่นำเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วม สร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือชั้น ฝากเพลง “Status – สเตตัส” ซิงเกิ้ลล่าสุดของเบนใน VR ด้วยครับ นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆ แล้วยังตื่นตา ตื่นใจไปกับเทคโนโลยีต่างๆ ด้วย”

ที่สุดของความบันเทิงสามารถรับชมโชว์จากเหล่าศิลปินที่มีความคมชัดระดับสูงสุด 4K เปิดประสบการณ์การใหม่ด้วยการชมโชว์แบบ 360 องศา และยังรับชมได้แบบ VR Mode และแบบ VR Live Multi Cam ครั้งแรกในไทย ด้วยเทคโนโลยี 3D Multi-camera VR LIVE ที่นอกจากจะเหมือนได้เข้าไปอยู่ ณ สถานที่นั้นจริงๆ ผู้ชมสามารถเลือกมุมมองการรับชมได้ด้วย เพิ่มความสมจริงให้ประสบการณ์ครั้งนี้เป็นที่สุดด้วยการรับชมในแบบ VR Mode โดยใช้งานควบคู่กับอุปกรณ์เสริมจะเสมือนเข้าไปรับชมคอนเสิร์ตอยู่หน้าเวทีและเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่จริงได้อย่างเพลิดเพลิน

นับเป็นอีกครั้งสำคัญในการรับชมความบันเทิงที่เหนือชั้นกว่าเดิม และเป็นประสบการณ์ใหม่ของผู้ชม โดย AIS พร้อมพัฒนาศักยภาพด้าน 5G INNOVATION อยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญให้ได้สัมผัสความบันเทิงในรูปแบบใหม่ ที่สำคัญการรับชมคอนเทนต์เสมือนจริงของประเทศไทยด้วยเทคโนโลยีจาก AIS 5G  ณ ปัจจุบันจะมีไม่กี่ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มอบประสบการณ์โลกดนตรีแบบเสมือนจริงด้วยคุณภาพระดับโลก

ลูกค้า AIS รับชมโชว์จากศิลปินมากฝีมือ จากรายการ Songtopia Livehouse ได้แล้ววันนี้ ผ่าน AIS 5G PLAY VR แอปพลิเคชันสำหรับคนชอบความบันเทิง ที่มีคอนเทนต์ VR มากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สปิริตแรง “เบน-ชลาทิศ” ถอดสายน้ำเกลือ โชว์เต็ม!! คอนเสิร์ตปล่อยอัลบั้มใหม่ ALL FOR LOVE อัดแน่นแขกรับเชิญ คุณภาพเสียงครบทุกมิติ >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>

ไม่มีแผ่ว!! “เบน-ชลาทิศ” จัดเต็มปล่อย 3 เพลงรวด ส่งท้ายอัลบั้ม “All For Love” พร้อมเตรียมฟิน! Exclusive Concert ใกล้ชิดแบบปลดล็อกสกิลหูทองคำ >>

“เบน ชลาทิศ” เปิดฟลอร์แดนซ์ไฟลุก! ชวนแร็ปเปอร์สาว “Tsunari (สุนารี)” ฟีทฯเพลงใหม่ “ใช่-ไม่ใช่ (Yes or No)” แซ่บโดนใจ LGBTQIA+ >>

มาดใหม่แบบสับ!! เบน ชลาทิศ X GUYGEEGEE (กายจีจี) สวมบทบุรุษชุดดำ กับภารกิจลบความทรงจำรักเก่า ใน MV. ยังรัก (Young Love) >>