“เบลล่า-ราณี” และ “กลัฟ-คณาวุฒิ” เปิดตัว The Portrait Expert” เผยทุกเคล็ดลับภาพพอร์ตเทรตสวย เป็นธรรมชาติ ดูดีได้ทุกช่วงเวลา ในงานเปิดตัว “OPPO Reno8 Series 5G” รุ่นใหม่ >>

ยกระดับความสุดยอดด้านพอร์ตเทรต เมื่อ ซูเปอร์สตาร์แห่งยุค “เบลล่า-ราณี แคมเปน” และ “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” เป็นตัวแทนของ“The Portrait Expert” ของวงการในงานเปิดตัว “OPPO Reno8 Series 5G” รุ่นล่าสุดที่สานต่อการเป็นสมาร์ตโฟนที่ถ่ายภาพคนสวย เป็นธรรมชาติที่สุด งานนี้ คนดังเผยทุกเคล็ดลับถ่ายภาพพอร์ตเทรตสวย เรียกยอดไลก์ที่สร้างสรรค์ง่ายๆ ใครๆ ก็ทำได้

งานเปิดตัว “OPPO Reno8 Series 5G” ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เพื่อปลุกกระแสนิยมการถ่ายภาพพอร์ตเทรตในยุคโซเชียลให้พุ่งติดจรวดขึ้นไปอีก งานนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบที่หลงใหลในศิลปะภาพพอร์ตเทรตอย่าง แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นช์ และ โบ-ธนากร ชินกูล ที่มาร่วมประชันภาพพอร์ตเทรตที่สวยเป็นธรรมชาติที่สุด และสวยทุกสภาพแสง โดยมี ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทรมา รับหน้าที่เป็นพิธีกรสร้างสีสันภายในงาน พร้อมกับแขกรับเชิญ ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ที่ได้มานำเสนอ ความเป็นพอร์ตเทรตอย่างมีสไตล์ ตามฉบับนางแบบสาวซุปเปอร์โมเดล

หลังจากนั้นไม่นาน แขกในงานก็ต้องเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อพบกับซีนเผยโฉม “The Portrait Expert” ตัวจริงแห่งวงการบันเทิง นางเอกหน้าหวาน ยิ้มพิชิตใจอย่าง “เบลล่า-ราณี” ที่ควงคู่มากับหนุ่มหน้ามน “กลัฟ-คณาวุฒิ” ลงรูปทีไรต้องมียอดไลก์ทะลักสมตำแหน่ง “The Portrait Expert” จริงๆ งานนี้ 2 คนดังตบเท้าร่วมงานเปิดตัว “OPPO Reno8 Series 5G” รุ่นล่าสุดเพื่อถ่ายทอดแนวคิด “The Portrait Expert” ชูจุดเด่นด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรตคุณภาพสูงระดับมืออาชีพตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพยุคโซเชียลโดยเฉพาะ ที่มาในดีไซน์สุดคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์และประสิทธิภาพจัดเต็มเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างเร็วแรงในยุค 5G เปิดตัวพร้อมกัน 3 รุ่นให้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์

งานนี้นางฟ้าแห่งวงการภาพพอร์ตเทรตอย่าง “เบลล่า-ราณี” ในฐานะ “The Portrait Expert” ที่ ได้มาแชร์ความประทับใจแรกที่ได้สัมผัสกับ OPPO Reno8 Z 5G รุ่นไฮไลท์ว่า “The Portrait Expert ในความหมายของเบลคือคนที่สามารถสื่อสารตัวตนผ่านสีหน้า แววตาได้อย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องปรุงแต่ง หลายคนอาจจะคิดว่าการถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้สวยจะต้องใช้เทคนิคยากๆ แต่สำหรับเบลแล้วคิดว่าความเป็นตัวของตัวเองสวยงามที่สุดแล้ว เทคนิคของเบลคือการยิ้มจากอินเนอร์แล้วความเป็นธรรมชาติของเราจะออกมาเอง ขอแค่มีสมาร์ตโฟนคู่ใจที่เก่งครบเครื่องก็ทำให้ภาพออกมาสวยได้ไม่ยาก อย่าง OPPO Reno8 Z 5G ที่ถ่ายภาพคนสวย เป็นธรรมชาติ ที่ช่วยปรับแต่งโทนสีผิว แต่งหน้า สวยอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับดวงไฟโบเก้ระยิบระยับในพื้นหลังได้สวยเหมือนถ่ายด้วยกล้องโปรอีกด้วย ไม่ว่าสถานการณ์ไหน เบลก็มั่นใจค่ะ

OPPO Reno8 Z 5G ที่นอกจากมาพร้อม AI 3 กล้องหลังความละเอียดสูงสุด 64MP ถ่ายภาพคนสวย และเป็นธรรมชาติมากที่สุดแล้ว ดีไซน์ยังสุดล้ำไปด้วยฝาหลังกระจกแบบ antiglare ที่ผ่านกระบวนการ OPPO Glow ช่วนมอบพื้นผิวด้าน โดดเด่น สะกดทุกสายตา และไม่เป็นรอยนิ้วมือ นอกจากนี้ยังจัดเต็มประสิทธิภาพการใช้งานในยุค 5G ที่ลื่นไหลรอบด้านด้วยขุมพลัง Qualcomm® Snapdragon™ 695 5G Mobile Platform ขนาด 6 นาโนเมตร เทคโนโลยีชาร์จไว 33W SUPERVOOCTM แบตเตอรี่ 4,500mAh  ทำงานบนระบบปฏิบัติการ ColorOS 12.1 มาใน สี ได้แก่ สีทองสีใหม่ Dawnlight Gold และสีดำ Starlight Black

ด้าน “กลัฟ-คณาวุฒิ” ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจชาว Gen Z ที่ขึ้นแท่นเป็น “The Portrait Expert” ด้วยเช่นกัน “สำหรับผม The Portrait Expert หมายถึงการเก็บภาพพอร์ตเทรตที่คมชัด และสามารถเก็บช่วงเวลานั้นๆไว้ได้ โดยเฉพาะการถ่ายภาพพอร์ตเทรตในช่วงเวลากลางคืนที่ถือว่าเป็นความท้าทาย ซึ่งรูปภาพที่ออกมานั้นดูมีเสน่ห์น่าค้นหา ตัว OPPO Reno8 5G ทำให้การถ่ายภาพในที่แสงน้อยง่ายขึ้นมาทันตาและได้ภาพที่เต็มไปด้วยสีสันยามค่ำคืนอย่างคมชัด ไม่ว่าจะสภาพแสงแบบไหน ก็ถ่ายคนสวยได้ในทุกสภาพแสง ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอหรือภาพพอร์ตเทรตในยามค่ำคืนหรือที่แสงน้อยให้สว่างสวยงามยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องปรับแต่งเพิ่ม และก็สามารถใช้งานได้ไม่ต้องกังวลว่าแบตจะหมด เพราะเทคโนโลยีชาร์จไวระดับแฟล็กชิพ 80W SUPERVOOCTM ที่ให้ชาร์จได้เต็ม 100% ในเวลาเพียง 28 นาที ทำให้กลัฟสนุกกับการถ่ายภาพได้ตลอดวัน เอาอยู่ทุกสภาพแสงครับ

OPPO Reno8 5G มาพร้อมเซ็นเซอร์คู่ระดับแฟล็กชิพ Sony IMX766 บนกล้องหลักความละเอียดสูงสุด 50MP และเซ็นเซอร์ Sony IMX709 บนกล้องหน้าความละเอียด 32MP ให้สร้างสรรค์ภาพพอร์ตเทรตที่สมบูรณ์แบบแม้ในสภาวะแสงน้อย ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 1300 5Gintegrated SoC มอบการเชื่อมต่อ 5G ที่เร็วแรง เสริมประสิทธิภาพการใช้งานรอบด้าน ในระบบปฏิบัติการ ColorOS 12.1 พร้อมแนะนำสีสุดอินเทรนด์ เฉด ได้แก่ สีทอง Shimmer Gold และสีดำ Shimmer Black ให้เอฟเฟกต์ไล่สีบนฝาหลังอย่างสวยงาม

ในการเปิดตัวสมาร์ตโฟนตระกูล OPPO Reno8 Series 5G นี้ยังแนะนำสมาร์ตโฟนรุ่นโปร OPPO Reno8 Pro 5G ถ่ายคนสวยแบบโปรด้วยนวัตกรรมระดับแฟล็กชิพ MariSilicon X Imaging NPU มอบความสามารถในการถ่ายวิดีโอระดับ 4K ด้วยฟีเจอร์ 4K Ultra Night Video ทำให้ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตที่สวยคมชัดเป็นพิเศษและสีสันสดใส แม้ในสภาพแสงน้อยหรือย้อนแสง เช่นเดียวกับฟีเจอร์ Night Portrait ที่ทำให้ถ่ายภาพพอร์ตเทรตตอนกลางคืนได้สวยงามไม่แพ้กัน มาในดีไซน์ฝาหลังไร้รอยต่อแบบ Streamlined Unibody Design พร้อมสีใหม่สุดพรีเมียมสวยสะกดทุกสายตา ได้แก่ สีเขียว Glazed Green และ สีดำ Glazed Black มอบความสงบและดูลึกลับ พร้อมให้ใช้งานได้อย่างไม่สะดุดด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว 80W SUPERVOOCTM ชาร์จเต็ม 100% ภายในเวลาเพียง 31 นาทีพร้อมมี Battery Health Engine โดย OPPO Reno8 Pro 5G มาพร้อมขุมพลัง MediaTek Dimensity 8100-MAX ที่ปรับแต่งเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มขีดจำกัดการใช้งานแบบโปรรอบด้านบนระบบปฏิบัติการ ColorOS 12.1

OPPO Reno8 Series 5G สมาร์ตโฟน 5G ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “The Portrait Expert” จะวางจำหน่าย 3 รุ่น ได้แก่

  • OPPO Reno8 Z 5G ราคา 12,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีทองใหม่ Dawnlight Gold และสีดำ Starlight Black,
  • OPPO Reno8 5G ราคา 19,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีทอง Shimmer Gold และสีดำ Shimmer Black
  • OPPO Reno8 Pro 5G ราคา 27,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเขียว Glazed Green และสีดำ Glazed Black

โดยผู้ที่จอง OPPO Reno8 Z 5G จะได้รับของสมนาคุณ มูลค่า 7,499 บาท ประกอบไปด้วย E-VIP CARD รับประกันจอแตกใน 1 ปี มูลค่า 5,000 บาท และ Reno Backpack มูลค่า 2,499 บาท

OPPO Reno8 5G รับของสมนาคุณรวม 8,299 บาท ประกอบไปด้วย E-VIP CARD รับประกันจอแตกใน 1 ปี มูลค่า 7,000 บาท และ OPPO Enco Buds2 มูลค่า 1,299 บาท

OPPO Reno8 Pro 5G รับของสมนาคุณมูลค่า 10,299 บาท ประกอบไปด้วย E-VIP CARD รับประกันจอแตกใน 1 ปี มูลค่า 9,000 บาท และ OPPO Enco Bud2 มูลค่า 1,299 บาท

และพิเศษ! เป็นเจ้าของ OPPO Reno8 Series 5G ได้ง่ายยิ่งขึ้น เมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย ราคาเริ่มต้นเพียง 4,490 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถไปทดลองสัมผัสได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 19 สิงหาคมเป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3BfdNMw

#OPPOReno8Series5GTH #ThePortraitExpert #ถ่ายรูปคนสวยเป็นธรรมชาติ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้างแตก! “กลัฟ คณาวุฒิ” ปังสมมง BA บินตรงเปิดตัว Gucci สโตร์แห่งใหม่ที่มาเลเซีย >>

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Gucci >>

“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมเคมีปัง เรื่องแรก กับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ลงจอ 8 มี.ค. นี้ >>

“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมพันธสัญญาความรัก ตอน “ลออจันทร์” เล่าเบื้องหลังสุดพิเศษ ใน “กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม” >>

เปิดมุมอกหักผ่านเพลง “Congratulations” ความยินดีครั้งใหม่ของผู้ชายชื่อ “กลัฟ” >>