“เอสซี แอสเสท” (SC ASSET) ชวนเหล่าคนดังนักกิจกรรมแห่งยุค! เบเบ้-ธันย์ชนก, อเล็กซ์ เรนเดลล์ และเชฟปิง-สุรกิจ ร่วมเผยเคล็ดลับเลือกซื้อบ้านยังไงให้น่าอยู่! ในงานเปิดตัวเวนิว ไอดี บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ ผ่านภาพยนตร์สั้น “SUPERVERY HONESTLY YOU” >>

แน่นอนว่าการเลือกซื้อบ้านในยุคสมัยนี้จะต้องคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก เพราะคนส่วนใหญ่มักใช้เวลาอยู่ในบ้านไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน ออกกำลังกาย ทำอาหาร ใช้เวลาทำกิจกรรมกับครอบครัว หรือแม้กระทั่งการ Work from home โดยล่าสุด ณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ได้จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์สั้น “SUPERVERY HONESTLY YOU” สะท้อนแนวคิดการสร้างบ้านจากแบรนด์บ้านเดี่ยว “เวนิว ไอดี” (Venue ID) โดยมีสามหนุ่มสาวนักกิจกรรมชื่อดังแห่งยุค เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา, อเล็กซ์ เรนเดลล์ และเชฟปิง-สุรกิจ เข็มแก้ว มาร่วมแนะนำเคล็ดลับการเลือกซื้อบ้านให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบฉบับของตนเอง

ณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า “เรามองว่าคนในยุคปัจจุบันนั้นมีไลฟ์สไตล์ค่อนข้างชัดเจน มีกิจกรรมที่ชื่นชอบสำหรับทำในเวลาว่าง และมี Passion ในการใช้ชีวิต เราก็เลยอยากออกแบบบ้านให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ให้ได้มากที่สุด ซึ่งนอกจากจะให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพ ทำเล และดีไซน์แล้ว เรายังออกแบบพื้นที่ให้รองรับการใช้ชีวิตของแต่ละคนที่มีความแตกต่างกันออกไป บางคนอาจจะชอบทำอาหาร บางคนชอบออกกำลังกาย หรือบางคนต้องการพื้นที่สีเขียว ซึ่งท้ายที่สุดแล้วทุกคนก็จะเลือกบ้านที่อยู่แล้วรู้สึกปลอดภัยและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้มากที่สุด โดยสำหรับการเปิดตัวบ้านเดี่ยวของแบรนด์เวนิว ไอดี ในครั้งนี้ เราก็เลยสร้างสรรค์เป็นภาพยนตร์สั้นขึ้นมา เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดของการสร้างสรรค์บ้านให้ทุกคนได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด”

ด้านเหล่าคนดังที่มาร่วมภายในงานต่างก็ได้เผยเคล็ดลับเลือกซื้อบ้านและไลฟ์สไตล์การอยู่บ้านให้มีความสุข เริ่มจากสาวรักสุขภาพ เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา เผยว่า “เราเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์ชัดเจนอยู่แล้วว่าชอบออกกำลังกาย และเป็นคนที่ชอบอยู่บ้านมากๆ จะไม่ค่อยได้ออกไปไหนเท่าไหร่ ดังนั้นเราก็จะเลือกบ้านที่มีความโปร่ง โล่ง สบาย ทั้งในแง่การดีไซน์และโทนสี รวมถึงพื้นที่ใช้สอย เพราะเราเป็นคนชอบออกกำลังกาย ซึ่งปกติก็จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในมุมห้องนั่งเล่นนั่งดูทีวีและออกกำลังกายไปด้วย ที่จริงๆ ก็ใช้แค่พื้นที่โล่งๆ ออกกำลังกายง่ายๆ อย่างท่าสควอท ยืนย่อ ลุกนั่งบนโซฟา หรือตีเข่าแทงเข่า ก็เป็นท่าง่ายๆ ที่เราสามารถทำได้ระหว่างดูทีวี อีกหนึ่งสิ่งที่ให้ความสำคัญก็จะเป็นเรื่องของโลเคชั่นถ้าอยู่นอกเมืองออกมาหน่อย มีพื้นที่สีเขียวที่ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งได้ก็จะชอบเป็นพิเศษ

ด้านนักแสดงหนุ่มมากความสามารถผู้หลงใหลในธรรมชาติ อเล็กซ์ เรนเดลล์ เล่าว่า เคล็ดลับการเลือกซื้อบ้านจะคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นหลักว่าสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของเราได้มากน้อยแค่ไหน รวมถึงดีไซน์ที่ต้องเหมาะกับเราด้วย ประกอบกับโลเคชั่นเราจะชอบโซนที่อยู่นอกเมือง เพราะเป็นคนที่อยู่นอกเมืองมาตั้งแต่เด็ก เสน่ห์ของนอกเมืองจะมีความเงียบสงบและอากาศดีกว่า มีพื้นที่สีเขียวเยอะ และยังสามารถหลีกเลี่ยงรถติดได้ เพราะมีเส้นทางหลากหลาย สำหรับมุมโปรดในบ้านก็จะเป็นสวนและพื้นที่สีเขียวโดยรอบ เพราะมีความสำคัญในการใช้ชีวิตของเรามาก มันเป็นสิ่งที่ช่วยบำบัดเราให้รู้สึกถึงการพักผ่อนที่แท้จริง ซึ่งเราจะชอบปลูกต้นไม้รอบๆ บ้าน เพื่อให้บ้านดูโปร่ง และกว้างขึ้น ถ้าวันไหนอากาศดีๆ ก็จะมาออกกำลังกายนอกบ้านหรือนั่งรับประทานอาหารชิลล์ๆ

ปิดท้ายที่ เชฟปิง-สุรกิจ เข็มแก้ว กล่าวว่า แน่นอนว่าเราเป็นเชฟเวลาเลือกซื้อบ้านก็จะโฟกัสที่ห้องครัวเป็นหลักว่าต้องมีพื้นที่ใช้งานมากพอ เพราะต้องจัดสรรพื้นที่หลายส่วน ต้องมีห้องเก็บอุปกรณ์ เพราะสไตล์ของคนเป็นเชฟจะมีอุปกรณ์เครื่องปรุงเยอะอยู่แล้ว และต้องมีพื้นที่ให้เดินได้ง่าย เพราะถ้าเดินไม่สะดวกการทำอาหารก็จะติดขัด ที่สำคัญอากาศในครัวต้องเย็นเพราะเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่จะทำให้เชฟสามารถปรุงออาหารได้อย่างสบายตัว ส่วนเรื่องโลเคชั่นก็สำคัญต้องใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก และต้องเดินทางสะดวก สำหรับมุมโปรดนอกจากห้องครัวแล้ว ก็จะมีมุมสวนเพราะเราชอบปลูกต้นไม้ด้วยเหมือนกัน

โดยภาพยนตร์สั้นนั้นถูกนำเสนอผ่านไอเดีย Super very Honestly you! ที่บอกเล่าโมเมนต์เล็กๆ จากการใช้ชีวิตภายในบ้านอย่างเป็นธรรมชาติ ในคอนเซ็ปต์ที่มีความอบอุ่น น่ารัก และสนุกสนาน ซึ่งสะท้อนจากแนวความคิดการสร้างบ้านของแบรนด์ที่คำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยจริง พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ให้สามารถออกแบบพื้นที่ส่วนตัวที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยได้เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด! ภายใต้คอนเซ็ปต์เป็นตัวเองแค่ไหนก็ได้…นี่บ้านเรา

สำหรับแบรนด์บ้านเดี่ยว “เวนิว ไอดี” (Venue ID) ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นทั้งหมด 4 ทำเลที่โดดเด่นด้านการดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละโครงการ ซึ่งประกอบไปด้วย ปิ่นเกล้า – ศาลายา โครงการที่ได้รับแรงบันดาลใจการสร้างสรรค์จากหมู่บ้านมรดกโลก ชิราคาวาโกะ (Shirakawa-go) ประเทศญี่ปุ่น ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ถัดมาที่ มอเตอร์เวย์ – พระราม 9 บ้านของคนชอบดีไซน์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลโฟเทน (Lofoten Island) หมู่เกาะทางตอนเหนือของนอร์เวย์ ดินแดนในเขตขั้วโลกเหนือที่มีความงดงามทางธรรมชาติเป็นอันดับต้นๆ ของโลก โดยมีเอกลักษณ์ความโดดเด่นอยู่ที่การตกแต่งคลับเฮ้าส์และภายในบ้านเป็นสไตล์นอร์ดิก (Nordic) อีกทั้งฟังก์ชั่นภายในบ้านยังสามารถปรับเปลี่ยนตามไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว โครงการต่อมา วิภาวดี – พหลโยธิน บ้านที่สร้างจากความงดงามของสถาปัตยกรรมและอารยธรรมของเมืองโคเปนเฮเกน (Copenhagen) เมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลกของประเทศเดนมาร์ก ไม่ว่าจะเป็น หมู่บ้านสวนวงกลม (The Round gardens), หอคอยรูปนาฬิกาทราย (Forest Tower) ที่มีทางเดินวนเป็นวงกลมอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ผสมผสานกับวิถีชีวิตของชาวเดนมาร์กที่เรียกว่าฮุกกะ (Hygge) ซึ่งชื่นชอบการตกแต่งบ้านสไตล์ออร์แกนิก ลิฟวิ่ง (Organic Living) โดยการเลือกใช้สีเอิร์ธโทน (Earth Tone) รวมไปถึงการตกแต่งด้วยต้นไม้ประดับภายในบ้านที่แสดงถึงความเป็นออร์แกนิก ลิฟวิ่ง (Organic Living) ได้อย่างน่าสนใจ และโครงการใหม่ล่าสุด พหลโยธิน-รังสิต ที่ได้แรงบันดาลใจการดีไซน์มาจากมหานครลาสเวกัส (Las Vegas) ผ่าน 3 ความงดงามของไอคอนิกหลัก ได้แก่  พื้นที่อนุรักษ์แห่งชาติภูเขาหินแดง (Red Rock Canyon) ความงามของธรรมชาติที่โดดเด่นที่สุดจากหินสีแดงไล่สลับโทนสีอย่างสะดุดตากับการหยิบยกสีสันที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวมาแต่งแต้มลงในคลับเฮ้าส์ของโครงการ ถัดมาที่นกฟลามิงโก (Flamingo) นกที่สวยงามที่สุดชนิดหนึ่ง ซึ่งนับเป็นสัญลักษณ์สำคัญที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในลาสเวกัส (Las Vegas) ตัวแทนแห่งความรักที่ยั่งยืน โดยถูกนำมาตกแต่งภายในคลับเฮ้าส์เพื่อเน้นย้ำถึงความรักที่สดใส และอ่อนหวานอบอุ่นของทุกคนในครอบครัว และสถาปัตยกรรมกูกี (Googie Architecture) กับการใช้เส้นสายการดีไซน์ด้วยแรงบันดาลใจสไตล์กูกี(Googie Style) ที่มีต้นกำเนิดมาจากยุค 1930s และเป็นที่นิยมมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยลักษณะอันโดดเด่นของเส้นโค้งมนที่มีความอ่อนโยน และเส้นตรงยาวสบายตา ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทุกคนจดจำภาพสถาปัตยกรรมของลาสเวกัส (Las Vegas) ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้โครงการของ “เวนิว ไอดี” (Venue ID) ยังพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ คลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ห้องนั่งเล่นสำหรับเด็ก และพื้นที่ Co-working Space เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทุกครอบคัวได้อย่างแท้จริง พร้อมอุ่นใจด้วยระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และใกล้แหล่งความสะดวกสบายมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้า, สถานศึกษา, รถไฟฟ้าสายสายสีเขียว และโรงพยาบาล

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “เวนิว ไอดี” (Venue ID) ได้ที่โทร. 1749 หรือ Line : @scasset

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอสซี แอสเสท” (SC Asset) เปิดตัวไลฟ์สไตล์คอนโดฯ บนทำเลศักยภาพแห่งใหม่กับ “โค้บบ์” (COBE) เกษตร-ศรีปทุม >>

“เอสซี แอสเสท” (SC ASSET) จัดงานเปิดตัว “โค้บบ์”(COBE) คอนโดฯแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ โดยมี 2 หนุ่มตัวแทนคนรุ่นใหม่ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และเคน-นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ มาร่วมเผยมุมมองในการเลือกที่อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิต >>

“เอสซี แอสเสท” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “ใหม่ ดาวิกา” จัดเต็มกับแคมเปญ “อยู่แบบใหม่ แบบสับ” >>

กรี๊ดสนั่น.. ‘CP FI-IT x JOOX’ ครีเอท Playlist สุดฮิต! ชวนเปิดฟลอร์กับ ‘เบเบ้-ธัญย์ชนก – วิน-เมธวิน’ พรีเซนเตอร์สายเฮลตี้ สู่ปาร์ตี้ที่ฟิตที่สุดในไทย >>

‘เบลล่า ราณี’ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ คนล่าสุดแทคทีมคู่ ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ แนะนำแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดื่มง่าย…ได้ทั้งวัน” >>