“จิมมี่-ซี” ส่งเพลงรักละมุนใจ “The Key” ประกอบซีรีส์ “Vice Versa รักสลับโลก” >>

พร้อมใจละลายไปกับน้ำเสียงสุดอบอุ่นชวนฟัง ของ 2 นักแสดงน้องใหม่มาแรง “จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค” และ “ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ” ที่ล่าสุดควงคู่กันมาคว้าไมค์ร้องเพลงThe Key” ประกอบซีรีส์ Vice Versa รักสลับโลก” จากGMMTV” ซึ่งบอกเล่าเนื้อหาพลังของความรักในมุมมองบวก โดยได้คนดนตรีคุณภาพ “ปณต คุณประเสริฐ (นต getsunova)” มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์พร้อมแต่งเนื้อร้องทำนอง การันตีว่าเพลงนี้ตอบโจทย์คนที่อยู่ในอาการคลั่งรักได้เบอร์แรงเลยทีเดียว

“จิมมี่-ซี” เผยว่า “เราทั้งคู่ดีใจมากครับที่ได้มีซิงเกิ้ลด้วยกัน สำหรับสไตล์ของเพลงนี้เป็นแนวป๊อปฟังง่ายสบายๆ แบบเลิฟโมเม้นต์ โดยที่เนื้อหาของเพลงจะเล่าถึงพรหมลิขิตที่ทำให้คน 2 คนได้มาเจอและพบรักกัน พร้อมเดินเคียงข้างคอยจับมือกันฝ่าฟันปัญหา เปรียบเหมือนเป็นกุญแจที่คอยแก้ไขปลดล็อคเรื่องราวร้ายๆ ทุกอย่าง ซึ่งเนื้อหาที่เขียนออกมาในเพลงมันเป็นความรักในแง่มุมบวก และความรู้สึกแบบนี้มันเป็นสิ่งที่เติมเต็มหัวใจได้ดีมากเลยครับ สำหรับเพลงนี้ได้ “พี่นต ปณต” มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ช่วยเราคุมร้องตอนเข้าห้องอัด ก็ร้องไม่ยาก ด้วยเมโลดี้และเนื้อร้องที่มีภาษาสวยงามติดหูมากๆ ฟังแล้วเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน เลยทำให้เราเข้าใจอารมณ์เพลงว่าต้องถ่ายทอดออกมาแบบไหน และในส่วนของพาร์ท MV จะมี Mood&Tone ที่ดูสดใสตามแบบฉบับของคนอินเลิฟ น่ารักดูแล้วฟินขั้นสุด ซึ่งพวกเรามองว่าด้วยองค์ประกอบทั้งหมดนี้มันทำให้เพลงออกมาดูสมบูรณ์แบบจนทำให้คนฟังฟังแล้วใจฟูเลยครับ สุดท้ายขอฝากซิงเกิ้ลนี้กับแฟนๆ รับรองว่าถ้าดูซีรีส์ไปด้วยก็จะยิ่งอินมากขึ้นไปอีกแน่นอนครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ The Key” จากเสียงร้องของ “จิมมี่-ซี” เพลงประกอบซีรีส์              “Vice Versa รักสลับโลก” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “Vice Versa รักสลับโลก” ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV พร้อมกันทั่วโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโมเมนต์สุดคิวท์ “จิมมี่ จิตรพล” รับบทเชฟเสิร์ฟความสนุก ในกิจกรรม Haier Dream For Fan Season 4 ตอน “It’s all about taste with Jimmy เปิดครัวไลฟ์ ปรุงโมเมนต์จากใจ For You” >>

“จิมมี่ จิตรพล” เตรียมเสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ ใจฟูยกด้อม ในกิจกรรม Haier Dream For Fan Season 4 ตอน “It’s all about taste with Jimmy เปิดครัวไลฟ์ ปรุงโมเมนต์จากใจ For You” >>

“จิมมี่” พลิกเล่นบทหนุ่มทรงแบด ดีใจแฟนๆ อินจัด!! ในซีรีส์กระแสแรง “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” >>

รวมโมเมนต์บรรยากาศพับกันสนั่นเมืองจากทัพคาราวานของซัมซุง สร้างความสนุกสุดประทับใจกลางเมือง จนต้องยอมพับกันซะดีๆ >>

น่ารักจนต้องกรี๊ด! แม้ก-กรธัสส์, ณฐ-ณฐสิชณ์ , วง Evening Sunday, จิมมี่-จิตรพล และ ซี-ทวินันท์ นำขบวนคาราวานพร้อมโชว์พิเศษสุดคิวท์ และกิจกรรมเซอไพร์สที่เหล่าแฟนๆ ต้องยอมพับซะดีๆ ในงาน Flip Phenomenon จากซัมซุง ที่สามย่านมิตรทาวน์ >>