8 หนุ่ม EPEX อ้อนแฟนๆ มาเจอกันให้หายคิดถึง 21 สิงหาคมนี้

8 หนุ่ม EPEX (อีเพ็กซ์) รุกกี้สุดร้อนแรงจากเกาหลีใต้  ส่งข้อความด่วนมาอ้อน ZENITH ชาวไทย  ให้อดทนรอกันอีกนิดก่อน จะได้สนุกร่วมกันที่งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย 2022 EPEX 1st Fan Meeting <MY ZENITH> in Bangkok  ในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 18:00 น. ที่เอ็มซีซีฮอลล์  เดอะมอลล์บางกะปิ  จัดโดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และ บริษัท เซิร์ช (ไลฟ์) จำกัด

EPEX (อีเพ็กซ์) มีสมาชิกทั้งหมด 8 คน  ประกอบด้วย กึม, วิช, มยู, อามิน, แพคซึง, เอเดน, เยวัง และเจฟฟ์  หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดงานแฟนมีตติ้งที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีเมื่อใต้เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาถึง 2 รอบการแสดง  แต่ก็ยังคงตั้งใจฝึกซ้อมกันอย่างหนักเพื่อการแสดงบนเวทีกว่า 10 เพลงในงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย  ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 21 สิงหาคมนี้   ซึ่งแฟนๆ ชาวไทยจะได้เห็นถึงความสามารถทั้งการร้องและการเต้น  และยังมีเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่ทั้ง 8 หนุ่มเตรียมมามอบให้โดยเฉพาะ  แต่ก่อนที่จะได้เจอกันอย่างใกล้ชิด EPEX (อีเพ็กซ์) ได้ส่งข้อความเพื่อนัดหมายอย่างเป็นทางการผ่านคลิปวิดีโอมาให้ ZENITH ชาวไทยให้บรรเทาความคิดถึงก่อนถึงวันงาน

 

งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย  2022 EPEX 1st Fan Meeting ‘MY ZENITH’ in Bangkok  วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565 เวลา 18:00 น. ที่เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ  สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ https://bit.ly/EPEX_BKK  พิเศษ!บัตรทุกที่นั่งจะได้ Hi-Touch กับศิลปิน  และมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายในแต่ละราคา    สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดีย @doconcert ทุกช่องทางหรือ #EPEX1stFM_BKK

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

21 สิงหาคมนี้ เตรียมปะทะความสดใสกับบอยแบนด์สุดฮอต 2022 EPEX 1st Fan Meeting ‘MY ZENITH’ in Bangkok

ซีนิธ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ประกาศโปรเจกต์ ‘Zenith Rookies 2020’ เฟ้นหาเหล่าผู้มีฝันเพื่อเป็นศิลปินในสังกัด #ZenithRookies >>