“มิว” ศุภศิษฏ์ สวมบทนักจัดดอกไม้ พร้อมเตรียมต้อนรับ 30 คนพิเศษ กับอีเวนต์สุดพิเศษ “Mew’s First Love and Flower” ในบรรยากาศ Candy Flower Room 28 ส.ค. นี้

เพราะดอกไม้กับผู้หญิงเป็นของคู่กัน แต่จะดีแค่ไหน ถ้าได้รับดอกไม้จากหนุ่มหล่ออย่าง “มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่เตรียมสวมบทนักจัดดอกไม้แสนอบอุ่น พร้อมชวนร่วมกิจกรรมกับ “แคนดี้” (Candy) ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี โดยการซื้อสินค้าแคนดี้ที่ร่วมรายการ และตอบคำถามจากบทความเรื่อง “2022 ยุคที่ทีวีเป็นให้คุณได้มากกว่าที่เคย” เพื่อลุ้นเป็น 30 มิวเลี่ยนส์ผู้โชคดีที่จะได้เข้าสู่ Candy Flower Room ในกิจกรรม “Mew’s First Love and Flower” อีเวนต์สุดพิเศษ เพื่อคนพิเศษโดยเฉพาะ มาร่วมชมช่อดอกไม้จากฝีมือนักร้อง นักแสดงหนุ่มคนนี้ ว่าจะสวยงามแค่ไหน

คนพิเศษที่จะได้รับช่อดอกไม้คนนั้นจะเป็นใคร? ติดตามได้ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 17.00 น.
“มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ เผยถึงอีเวนต์สุดพิเศษครั้งนี้ว่า “กิจกรรมครั้งนี้มิวจะมาโชว์สกิลจัดดอกไม้ช่อสวยเพื่อมอบให้กับรักแรกของมิว และแฟนคลับผู้โชคดีทั้ง 30 คน ที่ได้มาร่วมกิจกรรม “Mew’s First Love and Flower” จะได้อยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยดอกไม้แสนสวย ที่รอต้อนรับคนพิเศษโดยเฉพาะ คราวนี้นอกจากช้อปสินค้าของแคนดี้เพื่อร่วมลุ้นสิทธิ์แล้ว ก็อย่าลืมร่วมตอบคำถามจากบทความ เรื่อง “2022 ยุคที่ทีวีเป็นให้คุณได้มากกว่าที่เคย” กันด้วยนะครับ”

สำหรับมิวเลี่ยนส์ที่อยากมาเป็น 1 ใน 30 คนพิเศษของมิวในกิจกรรม “Mew’s First Love and Flower” ก็ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงซื้อสินค้าแคนดี้ที่ร่วมรายการ ใน Candy Official Store ทางแอปพลิเคชันออนไลน์ Lazada, Shopee และ JD CENTRAL เพื่อสะสมสิทธิ์ Lucky Draw ตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 สิงหาคมนี้เวลา 23.59 น.

จากนั้นกดติดตามโซเชียลมีเดีย Candy Thailand ให้ครบทั้ง 4 ช่องทาง ได้แก่ Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube และอย่าลืม! ตอบคำถามว่า มีดอกไม้ชนิดใดบ้าง ที่อยู่ในบทความ
เรื่อง “2022 ยุคที่ทีวีเป็นให้คุณได้มากกว่าที่เคย” ในลิงค์นี้ >> https://bit.ly/3OQHkz4

สำคัญสุด! อย่าลืมตรวจเทียบจำนวนสิทธิ์โดยละเอียด เพราะสินค้าแต่ละชิ้นมีจำนวนสิทธิ์ไม่เท่ากันสินค้าแคนดี้ที่ร่วมรายการกว่า 30 รายการ จัดเต็มมาให้เลือกช้อปทั้ง เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, ตู้แช่,เครื่องซักผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, สมาร์ททีวี, เตาอเนกประสงค์, เครื่องปิ้งขนมปัง, กาต้มน้ำไฟฟ้า และเครื่องปั่น พร้อมสะสมสิทธิ์ Lucky Draw ไม่จำกัดจำนวนชิ้น หรือ ขั้นต่ำในการซื้อ นอกจากนี้ยังมีสินค้าพิเศษ 4 รายการที่จะได้รับสิทธิ์แบบคูณ 3 จากที่ได้รับในรุ่นเดียวกัน ได้แก่

– เครื่องซักผ้าฝาหน้าแคนดี้ Inverter ขนาด 9 กก. รุ่น HW90-BP10HBI ช้อป 1 เครื่อง
รับสิทธิ์ Lucky Draw จำนวน 27 สิทธิ์

– ตู้เย็นแคนดี้ 2 ประตู Fixed-Speed 10.6 คิว รุ่น RT29CRFD1OL ช้อป 1 เครื่อง
รับสิทธิ์ Lucky Draw จำนวน 24 สิทธิ์

– ตู้แช่แข็งฝาทึบแคนดี้ 7.2 คิว รุ่น CCF-205 ช้อป 1 เครื่อง รับสิทธิ์ Lucky Draw
จำนวน 18 สิทธิ์

– เครื่องทำน้ำอุ่นแคนดี้ 3,500 วัตต์ รุ่นCEI35A1 (W) ช้อป 1 เครื่อง รับสิทธิ์ Lucky Draw จำนวน 6 สิทธิ์

ทำการ Lucky Draw สิทธิ์พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 30 คน ในวันอังคารที่ 23 สิงหาคม 65 เวลา 18.00 น. ทาง Facebook: Candy Thailand และติดตามรายละเอียดกิจกรรม Mew’s First Love and Flower บนโซเชียลมีเดียทุกช่องทางของ Candy Thailand
https://www.facebook.com/CandyOfficialTH
https://twitter.com/candyofficialth
https://www.instagram.com/candyofficial.th
https://www.youtube.com/CandyThailandOfficial
https://candythailand.com/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิว” ศุภศิษฏ์ เปิด Candy Flower Room ต้อนรับ 30 มิวเลี่ยนส์ พร้อมโชว์สกิลจัดดอกไม้ มอบให้รักแรก ในอีเวนต์สุดพิเศษ “Mew’s First Love and Flower”

เหล่าแฟนคลับผู้โชคดีสุดดี๊ด๊า “มิว” จัดเต็มร้องเต้นอินคอนเสิร์ต ในกิจกรรม Candy เมมเบ้ออออ อันนี้เค้า(จัด) ให้เธอ ตอน “มิว ขอ ร้อง”

“กลัฟ” อาสาพาเหล่าแฟนคลับผู้โชคดี ทัวร์ซาฟารีเวิลด์ ในกิจกรรม Candy เมมเบ้ออออ อันนี้เค้า (จัด) ให้เธอ ตอน “Roar Roar Trip with Gulf”

“มิว”ศุภศิษฏ์ โชว์ปรุงเมนูพิเศษผ่าน Candy Live! กับกิจกรรม “Have a good Me(w)al” รอหม่ำเมนูสุดฟินผ่านหน้าจอพร้อมกัน 25 ก.พ.นี้ ทางเฟซบุ๊ก Candy Thailand

แคนดี้ ชวนอิ่มอร่อยกับ “กลัฟ” ผ่าน Candy Live! ในกิจกรรม “คณาวุฒิ F(G)ood Evening” ฟินทะลุจอกับมื้อเย็นสุดพิเศษ 18 ก.พ.นี้ ทางเฟซบุ๊ก Candy Thailand