สายแดนซ์พร้อม! สายร้องแน่น! เอ-ไทม์ โชว์บิส เปิดแผง “Cassette Festival 2” ฟินจุกๆกับเพลงยุคตลับเทป >>

กลับมาครั้งนี้กระแสดีเกินคาดจริงๆ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้จัดคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทย ขอกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแห่งผู้จัดคอนเสิร์ตยุค 90’s ขนความสุขย้อนความหลังแบบจุกๆ กันอีกครั้งสำหรับคอนเสิร์ต  “Cassette Festival 2” ที่ ประกาศรวมรุ่นสาวกเพลงยุคตลับเทป ด้วยกับทัพศิลปินออริจินัลที่จัดหนักมาขึ้นเวทีให้หายคิดถึงกว่า 20 ชีวิต ได้แก่  Pop Icon ตัวท็อปล้านตลับ เจ เจตริน / มอส ปฏิภาณ /ทาทา ยัง /  อ้อม สุนิสา / นัท มีเรีย / ตำนาน Girl Group แด๊นซ์ไฟลุก 2002 ราตรี แคทลียา อิงลิช / ญาญ่าญิ๋ง /         เบล หว่าหวา ไชน่าดอลล์ ,  ไทรอัมพ์ คิงด้อม / สายเพลงป๊อปออนท็อปทุกปาร์ตี้ ไอซ์ ศรัณยู / ศิลปินหญิงฟินทุกเพลงรัก ลานนา คัมมินส์ / แอน ธิติมา / พั้นช์    วรกาญจน์ / พิเศษสุดกับการกลับมาของศิลปินที่คิดถึง นาวิน ต้าร์ และ นาตาลี  ในวันเสาร์ที่ 24 และวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวอุ่นเครื่องเรียกน้ำย่อยที่ห้องออดิทอเรี่ยม ชั้น 21 อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ นำทีมศิลปินมาร่วมพูดคุยพูดคุยถึงที่มาและความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้กันแบบคับคั่ง โดยมีพิธีกรอย่าง เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ และอ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ ที่งานนี้ขอควบสองหน้าที่เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชนและผู้สนับสนุนที่มาร่วมกรอกลับความทรงจำบรรยากาศยุค 90 ในงาน โดยมี                        คุณถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพร้ส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

โดย มอส-นัท เป็นตัวแทนกล่าวถึงคอนสิร์ตนี้ว่า “ดีใจมากๆที่บรรยากาศของความสนุกของการจจัดคอนเสิร์ตกำลังจะกลับมาหลังจากที่เราต้องเว้นระยะกันไปหลายปี Cassette Festival 2 จึงเกิดเพื่อให้พวกเราว 90 ออกมาปลดปล่อยกัน ซึ่งถ้าทุกคนติดตามเฟสบุ๊คเพจ Atime Showbiz จะเห็นว่าคอนเสิร์ต Cassette Festival ครั้งนี้ จะมีกิมมิค “เปิดแผงวันละคน” ทำให้ลุ้นกันว่าคนต่อไปจะเป็นใคร จะเป็นคนที่เรารอ ที่เราคิดถึงหรือเปล่า นี่แค่เห็นตอนปล่อย MV เก่า ๆ ก็คิดถึงเลย อยากให้ทุกคนมาอยู่ในบรรยากาศความสนุกสด ๆ ด้วยกัน ซึ่งครั้งนี้เราจะได้เห็นความหลากหลายของเพลงยุค 90 ทั้งสายร้อง สายเต้น เพลงที่เราโตมาด้วยกัน ตั้งแต่เด็กยันโตกันเลยทีเดียว หลายปีที่ผ่านมานี้ กระแสเพลง 90 ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะซาไปง่ายๆเสน่ห์ของ เพลงยุคนี้ถ้าแดนซ์ก็แดนซ์สุดจัดเต็ม ด้านเพลงช้าก็อินสุดเหมือนกัน ใครที่มีบัตรแล้วเตรียมร่างกายกันให้พร้อม ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรรับเข้าไปจองกันให้ไวเพราะเหลือน้อยมากแล้ว ที่สำคัญการกลับมาครั้งนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส จะทำให้ต่างจากครั้งอื่นๆแน่นอน”

ด้านน้องใหมอย่าง พั้นซ์ วรกาญจน์ กล่าวว่า “จะบอกว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ ที่รวมศิลปินหลาย ๆ คนขนาดนี้ ที่ผ่านมาจะเป็นงานคอนเสิร์ตในผับ งานอีเว้นท์ ทั่วประเทศค่ะ ฝากแฟน ๆ ทุกคนที่คิดถึงเสียงร้องของพั้นช์นะคะ ยอมรับว่าเลือกเพลงมาร้องยากมาก ๆ แถมให้ว่าใครมีบัตรในมือรอเซอร์ไพรส์ได้เลยค่ะ”

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วชวนเพื่อนร่วมรุ่นมากรอกลับความทรงจำไปด้วยกันใน คอนเสิร์ต “Cassette Festival 2” ในวันเสาร์ที่ 24 (รอบ 19.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 25 (รอบ 18.00น.) กันยายน 2565 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ จองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้               ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 และ2,000 บาท  www.facebook.com/Atimeshowbiz 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินสุด! จุกๆกับความสนุกยุคตลับเทป Cassette Festival 2 >>

“CASSETTE FESTIVAL 2” จัดโดย Atime Showbiz >>