ศึก “ตัน Fight ตัน Variety Concert” จบไปแบบกรามแทบค้าง “ป๊อบ-โอ๊ต” สร้างเซอร์ไพรส์ทุกนาทีตั้งแต่ต้นจนจบ!! >>

จบไปแล้วอย่างประทับใจตั้งแต่ต้นจนจบ ใน “ตัน Fight ตัน Variety Concert” คอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ ที่ GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ได้จัดให้ ป๊อบ ปองกูล และ โอ๊ต ปราโมทย์ มาในฐานะศิลปิน และ Show Director ร่วมกับทีมงาน Idea Fact (ไอเดียแฟค)” แบรนด์ผู้จัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลที่มีไอเดียสุดสร้างสรรค์ ซึ่งการต่อสู้กันบนสังเวียนในครั้งนี้กลับมาจัดได้เต็มรูปแบบครั้งแรก ทำให้เกิดบรรยากาศความสนุกสนานเต็มที่อีกครั้ง ฮากันแบบจุใจ 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 6 และวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2565 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี แฟนเพลงที่มา ได้เต็มอิ่มไปกับเซอร์ไพรส์ที่ “ป๊อบโอ๊ต” เตรียมมาให้หลากหลายรูปแบบจนคาดไม่ถึงเลยทีเดียว…ว่าจะกล้าทำขนาดนี้!!

เซอร์ไพรส์แรกเริ่มตั้งแต่การเปิดตัวของ “ป๊อบโอ๊ต” ในมาดนักมวยคู่แค้น ที่พร้อมจะใส่กันไม่ยั้ง เดินขึ้นสังเวียนดวลฝีปากกันท่อนต่อท่อน ในเพลง แดงกับเขียว ที่เอามาแปลงเนื้อซะจนทั้งคู่อารมณ์เดือดสุดๆ ไม่มีใครยอมใคร จนต้องมีโปรโมเตอร์ “อาร์ต มารุต” มาช่วยแยกทัพ พร้อมเปิดตัวริงเกิร์ล “คาริสสา” เดินถือป้ายยกที่ 1 ออกมาอย่างสุดเซ็กซี่ ต้อนรับเข้าสู่สังเวียนเดือดอย่างเป็นทางการ เริ่มด้วย “ลุลา” ที่มาในโหมด น้ำ จึงแปลงเป็นสาวบลอนสุดเซ็กซี่ ทั้งร้องและเต้นกลางสายน้ำ ที่ตกลงมากลางฮอลล์ เล่นเอาแฟนเพลงต่างอ้าปากค้างไปตามๆ กัน ด้าน “ซานิ” เปิดตัวกลางอากาศด้วยความร้อนแรงของไฟ ซึ่งทั้งคู่ต่างเป็นคู่จิ้นของ “โอ๊ต” จึงต้องแข่งกันทำคะแนนพิชิตใจให้ได้ โดยมี “ป๊อบ” คอยยุให้ทั้งคู่ตีกัน ก่อนจะหมดเวลาและเข้าสู่ยกที่ 2 “วี วิโอเลต และ แอลลี่” ออกมาพร้อมความสดใสปนเซ็กซี่ เรียกรอยยิ้มและเสียงปรบมือได้ดังสนั่นตั้งแต่เมโลดี้ขึ้น ทั้งคู่ไม่มีทีท่าจะสู้กันได้ มีแต่ปล่อยความน่ารักออกมารัวๆ บนสังเวียน ทำเอา “ป๊อบโอ๊ต” ถึงกับกลุ้มจนต้องออกมาตีกันเองแทน ในชุดของ “เทียนนาฬิกา” ที่แค่เดินมาก็เรียกเสียงหัวเราะกันจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ มาถึงยกที่ 3 “ไอซ์ พาริส” ออกมาโชว์ความสามารถพลังเสียงร้อง สเต็ปเต้นระดับเทพ รวมไปถึงคว้ากีตาร์มาเล่นด้วย ทำให้ “ป๊อบ” ออกมาข่มได้อย่างมั่นใจว่าลูกทีมคนนี้ไม่เป็นสองรองใคร จน “โอ๊ต” ต้องเปิดตัวแขกรับเชิญลับ “นนท์ ธนนท์” ออกมาสู้กลับ หลังจากที่ได้รับโทรศัพท์สายด่วนมาชวนตอนเที่ยงคืน ก็รับปากจะมาเป็นแขกรับเชิญชูชีพทันที และมาถึงยกสุดท้ายเป็นคิวของ “ยัวร์บอยทีเจ” ได้รับเสียงกรี๊ด ให้กำลังใจดังสนั่นยาวเป็นนาที ทำเอาเจ้าตัวตื้นตันมากๆ ก่อนจะส่งต่อให้นักร้องสุดปัง “มิลลิ” ออกมาแร็ปสับๆ รัวๆ จนแฟนเพลงออกจะลุกขึ้นเต้นกันทั้งฮอล และเสียงกรี๊ดผสมเสียงหัวเราะก็สนั่นอีกครั้ง “ป๊อบโอ๊ต” แต่งหญิง ออกมาเต้นเป็นตุ๊กตาบลายธ์ พร้อมใส่เสื้อสกรีน 4EAT (เกิดมากิน) และยกเตาหมูกระทะขึ้นมากินกลางสังเวียนซะเลย และการต่อสู้ของทั้งคู่เดินทางมาถึงจุดเปลี่ยน ทุกคนร่วมมือ รวมพลังกันออกมาสร้างโชว์ชวนออกกำลังกายสุดมัน และปิดท้ายด้วยเพลง “ยิ้ม” ที่ “ป๊อบโอ๊ต” ตั้งใจร้องอย่างสุดความสามารถเพื่อปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างประทับใจแฟนเพลงทุกคน

แฟนเพลงสามารถติดตามคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย กำลังจะจัดขึ้นต่อจากนี้ได้ก่อนใคร เพียงคลิ๊กเข้าไปอัปเดตทาง https://www.facebook.com/gmmshow

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสริมทัพความซน “ป๊อบ ปองกูล, Getsunova ,I Hate Monday, LEMONY, ALALA ส่งเพลงฮิตที่คิดถึง ในโปรเจกต์พิเศษ “ซนซน” นานที40ปีหน >>

“ป๊อบ ปองกูล” อัดแน่นคุณภาพ เปิดตัวอัลบั้ม “Human Error” พร้อมจัด EXHIBITIONสุดอาร์ต!! สะท้อนความผิดพลาดของมนุษย์ กลาง Siam Discovery >>

“โอ๊ต-ปราโมทย์” เยือนรายการ “Late Night Game” พร้อมเปิดเรื่องสุดพีค เกิดวันเดียวกับ “นิวคาสเซิล” ทีมรัก >>

รุกฆาตลูสเซอร์!! “ป๊อบ ปองกูล” จับความรู้สึกคนพ่ายแพ้ใส่เพลง “วันชนะ” >>

ใส่สบงแล้วทรงพลัง!!! “โอ๊ต ปราโมทย์” จัดเต็มเล่นเองทุกฉาก เผยรับ “อาตมาฟ้าผ่า” เพราะ “ป๊อบ ปองกูล” >>