“จอส-น้ำตาล-เค” ร่วมเดินทางสู่ความทรงจำที่เจ็บปวด!!! ผ่านซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน “Road to Regret” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar พร้อมรับชมก่อนใคร 24-25 สิงหาคมนี้ >>

เพราะของบางชิ้นคือการเดินทางสู่ความทรงจำ ทำให้ “รถเก่า” ที่เคยพาครอบครัวของพวกเขา มา “เริ่มต้นใหม่” และเป็นความล้มเหลวที่พวกเขาต้องพามันไปคืน พร้อมกับความรู้สึกที่แสนเจ็บปวด โดยมีนักแสดงสุดฮอตมากฝีมืออย่าง “จอสเวอาห์ แสงเงินน้ำตาลทิพนารี วีรวัฒโนดม, เค เลิศสิทธิชัย” ร่วมเดินทางครั้งสำคัญครั้งนี้ไปด้วยกัน ที่เต็มไปด้วยความเศร้า ความเสียใจและรู้สึกผิด ผ่าน ซีรีส์โรแมนติกดราม่า “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ ตอน “Road to Regret” จาก “GMMTV” พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์” ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความทรงจำผ่านรถยนต์คันเก่า ที่จะพาทุกคนได้หวนคิดถึงสิ่งที่หลงลืมไป และรับชมก่อนใคร สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar”

“Road to Regret” บอกเล่าเรื่องราวของ “ไก่” (รับบทโดย น้ำตาลทิพนารี) หลังจากที่แม่ของไก่เสียชีวิตกะทันหัน และทิ้งจดหมายเอาไว้ฉบับหนึ่ง ซึ่งเขียนถึงญาติๆ ที่เคยมีปัญหากัน และ “ไก่” ก็อยากจะชดเชยความรู้สึกผิดที่เคยทะเลาะกับแม่ไว้ก่อนตาย ทำให้เธออยากจะเอาจดหมายฉบับนี้ไปให้ญาติๆ ที่บึงกาฬ และหวังว่าจะเอารถคันเก่าที่แม่เคยขโมยมาจากบ้านไปคืนให้กับญาติๆ ด้วย แต่ “ก็อด” (รับบทโดย เค เลิศสิทธิชัย) น้องชายเกย์ตัวแสบของเธอกลับเอารถไปขายที่ร้าน Good Old Days เสียก่อน  “ไก่” จึงตัดสินใจขโมยรถ และตั้งใจว่าจะเอาเงินมาคืนให้ภายหลัง จากนั้น “ไก่” กับ “ก็อด” ก็ได้วางแผนขับรถไปบึงกาฬด้วยกัน โดยมี “บอมบ์” (รับบทโดย จอสเวอาห์) แฟนเก่าของไก่ตามติดไปด้วย ทั้งสามคนจึงขับรถไปบึงกาฬด้วยกัน พบเจอกับอุปสรรคและทะเลาะเบาะแว้งกันไปตลอด ทำให้การเดินทางครั้งนี้จึงเต็มไปด้วยความเศร้า ความเสียใจ และรู้สึกผิด ที่จะทำให้ทั้งสามคนได้เรียนรู้และเติบโตผ่านบาดแผลในอดีตของตัวเอง

ติดตามชมซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน “Road to Regret”  สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar” ในวันพุธที่ 24 สิงหาคม และวันพฤหัสที่ 25 สิงหาคมนี้ และติดตามตอนใหม่ได้ ทุกวันพุธ และ พฤหัส เวลา 18.00 โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar และสมัครสมาชิกผ่าน App Store หรือ Google Play หรือรับชมผ่านเว็บไซต์www.disneyplushotstar.com และ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

 

[Trailer] Good Old Days ร้านซื้อขายความทรงจำ | Road to Regret

โซเชียลมีเดีย

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คริส, ไบร์ท, วิน, พรีม, แพต, ต้าเหนิง” นำทีมเปิดกล่องความทรงจำ ในซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” เริ่ม 5 ต.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

“คริส-พรีม” ชวนสัมผัสมวลความสุขที่ไม่อาจลืม!!! ในซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน “Somewhere Only We Belong” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar 14-15 ก.ย.นี้ >>

“ลี-ฟ้า” จัดเต็มส่งอารมณ์ ความผูกพันที่เจ็บปวด ในซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน “Bond and Relationship” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar เริ่ม 10 สิงหาคมนี้ >>

“GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ซีรีส์จาก “GMMTV” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar “คริส, ไบร์ท, วิน, พรีม, แพต, ต้าเหนิง ฯลฯ” นำทีมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอีกคับคั่ง เริ่ม 10 สิงหาคมนี้ >>

“ด็อกเตอร์เมฆ คลินิก” จัดงานฉลองความยิ่งใหญ่แชมป์ 2 สมัยซ้อน “บอย – ปกรณ์” นำทีมเซเลบ ร่วมสร้างความบันเทิง แทนคำขอบคุณ >>