เดบิวต์ Duo สองสาวเพื่อนซี้ Diva รุ่นใหม่ ที่น่าจับตามอง >>

จัสมินณิก้า Girl Duo รุ่นใหม่ ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ที่ได้เก็บตัวเป็นเด็กฝึกในค่ายมาเป็นเวลาเกือบ ปี หลังจบการประกวดในรายการ 4EVE Girl Group Star ได้ปล่อยซิงเกิลเดบิวต์แรก ในเพลง เกือบดี” เป็นเพลงแนว Pop-Rock ที่จะสะกดผู้ฟังไปกับน้ำเสียงของพวกเธอ ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้งคู่ แต่มีความแตกต่างกันอย่างลงตัว จึงทำให้สองสาวเพื่อนซี้มีเคมีที่เข้ากัน จัสมิน” มีเอกลักษณ์เสียงลื่นไหลในสไตล์ R&B ส่วน ณิก้า” มีน้ำเสียงนุ่มลึก ทรงพลัง และตอนนี้ทั้งคู่พร้อมแล้วที่จะเดบิวต์เป็นศิลปิน Duo คู่ใหม่ ของวงการเพลงไทย

สำหรับเพลง เกือบดี” เป็นผลงานซิงเกิลเดบิวต์แรกของ จัสมินณิก้า สองสาว Diva รุ่นใหม่ โดยได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดี ปณต หรือ ณต จากวง Getsunova มาช่วยแต่งเนื้อร้อง และโปรดิวซ์ร่วมกับ เบน แห่ง วง Luss โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ไฟแรงที่กำลังฮอตในวงการเพลงไทย ความหมายและเนื้อหาของเพลง เกือบดี” จะพาผู้ฟัง หวนคืนความรู้สึกให้นึกถึงใครบางคนในความทรงจำ หรืออดีตอันสวยงามในช่วงชีวิตที่ผ่านมา ไม่ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร มันคงจะดีหากวันนี้เขายังอยู่ข้างๆ พวกเธอ

เรื่องราวความรู้สึกของเพลงที่ถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ และเสียงประสานอันลงตัวของพวกเธอ จะทำให้ผู้ฟังหลงรักเสียงของเธอทั้งสองคนอย่างแน่นอนติดตามฟังเพลง และรับชม Music Video เพลง เกือบดี” ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube

และ Music Streaming ทุก Platform

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง