จุดพลุ !!! เจ้าพ่อเพลงเศร้า บอย พีซเมคเกอร์ ปล่อยเพลง “ฉันจะจับมือเธอไว้” ยอดวิวพุ่งสู่ 10 ล้านวิว >>

สมกับฉายาเจ้าพ่อเพลงเศร้าเป็นที่สุด สำหรับ “บอย พีซเมคเกอร์” ที่ล่าสุดกลับมาเขย่าวงการเพลงละครอีกครั้งใน “ฉันจะจับมือเธอไว้”

 เพลงประกอบละครดราม่าสุดเข้มข้น “บ่วงวิมาลา” ของผู้จัดคนเก่ง “หนิง-ปณิตา” 

 

ซึ่งงานนี้ เสียงของ หนุ่มบอย ที่ไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวังประกอบเข้ากับเนื้อเรื่องของละครได้อย่างลงได้ และเพียงแค่สตาร์ทปล่อยเพลงออกมาได้เพียง 6 วัน ยอดวิวพุ่งแรงผ่านทางเฟสบุ๊กของ Boy peacemaker เข้าสู่ 10 ล้านวิวอย่างรวดเร็ว หากย้อนกลับไปกับผลงานที่ผ่านมา “บอย พีซเมคเกอร์” เคยฝากความประทับใจ และ สร้างชื่อจากผลงานเพลงประกอบละครมาแล้วมากมาย สูตรสำเร็จเพลงนี้  “ฉันจะจับมือเธอไว้” ยังการันตีได้ว่า เสียงเนื้อร้องสะเทือนอารมณ์ และ อินเนอร์เบอร์แรง ช่วยเสริมพลังความดราม่าให้แฟนละครได้อินเพิ่มเติมหนักมาก คิดไม่ผิดที่ผู้จัดละครตัวแม่ช่อง 7HD “หนิง ปณิตา” ยกให้ “บอย พีซเมคเกอร์” ศิลปินในดวงใจมาช่วยกระตุ้มต่อมความดราม่าในครั้งนี้ให้สมบูรณ์แบบ

นอกจากเพลง “ฉันจะจับมือเธอไว้” จะได้รับการตอบรับที่ดีวันดีคืน เข้าสู่ทำเนียบเพลงละครยอดฮิตแล้วนั้น เพลงดังในอดีตของเขาอย่าง “ใจของฉันเป็นของเธอ” ยังถูกดึงกลับมาปรุงรสชาติใหม่โดย “มิกค์ ทองระย้า” และ “เปรี้ยว ทัศนียา” เรียกได้ว่านาทีปังสุดๆ “บอย พีชเมกเกอร์” คือ ตำนานตัวจริงสำหรับเจ้าพ่อเพลงประกอบละครที่วงการละครต้องปรบมือให้รัวๆ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้ฤกษ์งามยามดี 9 ปีในการขยายสาขา 2 !! บอย & เจี๊ยบ พร้อมเปิดบริการแล้วร้าน Shabu king สาขาพระราม9 ซอย 37 ที่ทั้งคู่ทุ่มเททั้งแรงกายและใจ ทำทุกอย่างด้วยตัวเอง >>

หนิง ปณิตาขอฮึดลุกขึ้นสู้อีกครั้ง เดินหน้าลุยธุรกิจอาหารเสริม Absolute Balance หวังให้ทุกคนหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ สู้นี้เพื่อลูกตั้งใจทำให้ดีที่สุด >>

แฟน ๆ ฮือฮาทีเซอร์แรกละครหลังข่าวค่ำช่อง 7HD ล็อตใหม่ “บ่วงวิมาลา-เข็มซ่อนปลาย” ดราม่า 2 รสสุดพีค >>

“หนิง-ตั๊ก” สองดาราตัวแม่พลังเยอะ! แท็คทีมเม้าท์แหลก กลางรายการแฉ >>

“หนิง – ปณิตา” นำทีมเหล่าดารา แสดงความยินดี งานเปิดร้านใหม่ “PAPANIN GEMS & JEWELRY” พร้อมชมเพชรแววระยับแบบ “ตาแตก”! >>