เวิร์คพอยท์ บวงสรวงรายการใหม่ “STARS CHEF THAILAND ดาวสร้างดาว” เรียลลิตี้แข่งขันทำอาหาร ที่รวมสุดยอดเชฟระดับมิชลินมาร่วมตัดสิน!!! >>

ฤกษ์งามยามดีช่องเวิร์คพอยท์  ได้ทำพิธีบวงสรวงรายการใหม่ STARS CHEF THAILAND ดาวสร้างดาว” ( เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ) บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จํากัด (มหาชน)   นำโดย ดร.วิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด , คุณกัญธนัช กิตติถิรธรรม ผู้บริหาร บริษัท ดราก้อนออแกไนซ์เซอร์กรุ๊ป จำกัด , คุณกิตติพันธุ์ ปั้นตะกั่ว ผู้บริหารบริษัท พีเคพี จำกัด และเป็นผู้จัดรายการท่องเที่ยวของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมถึงตัวแทนเชฟระดับมิชลินของประเทศ ได้แก่ เชฟชุมพล แจ้งไพร  มิชลินสตาร์ 2 ดาว ทูตอาหารยั่งยืนคนแรกของโลก และ เชฟหนุ่ม ธนินธร จันทรวรรณ  มิชลินสตาร์ 1 ดาว 5 ปีซ้อน พร้อมทั้งพิธีกรมากความสามารถ คุณชาคริต แย้มนาม ผู้คว่ำหวอดในวงการอาหารมายาวนาน และผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบจากทั่วประเทศทั้งหมด 12 คน

ความน่าสนใจของรายการนี้คือ เป็นเรียลลิตี้แข่งขันทำอาหารรายการแรกและรายการเดียวในประเทศ ที่รวมสุดยอดเชฟระดับมิชลินชื่อดังของไทยร่วมสร้างดาวดวงใหม่ประดับวงการอาหาร เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เรียนรู้ขั้นตอนและทักษะในการทำอาหาร ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบจากทุกภาคทั่วประเทศ มารังสรรค์อาหารไทยสุดแปลกใหม่ ไปจนถึงการบริหารร้านอาหารจริง โดยรายการตั้งใจทำร้านอาหารจริงขึ้นมาเพื่อเปิดเป็นเวทีของการแข่งขัน และหลังสิ้นสุดรายการสถานที่ถ่ายทำที่เป็นร้านอาหารจะถูกเนรมิตให้เป็นร้านอาหารที่เปิดให้บริการจริง ซึ่งถือเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของรายการทำอาหารที่ผู้ชมจะได้มีประสบการณ์ร่วมนอกเหนือจากการชมในรายการ  เชื่อว่าผู้ชมจะได้รับทั้งความสุข สนุก ครบรส กลมกล่อมแน่นอน ซึ่งเป็นโปรเจคพิเศษที่พร้อมออกอากาศให้กับทุกคนได้รับชมในเดือน ตุลาคมนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาคริต แย้มนาม ร่วมฉลอง Midseason Celebration ของ Star Wars: Ahsoka สตรีมได้แล้วบน Disney+ Hotstar >>

เต็มสิบไม่หัก! “ชาคริต” อวดผมดกดำ ยอมรับ! ดูดีกว่าตอนสมัยเป็นวัยรุ่น >>

เปิดตัว “ชาคริต แย้มนาม” ผู้บริหารฯ ผลิตภัณฑ์โอไนซ์ (ONICE) >>

ดารา นักธุรกิจ จีน-ไทย จับมือสู้วิกฤติโควิด-19 ส่งต่อกำลังใจ ผ่าน MV เพลง “เราไม่ทิ้งกัน” >>

สก๊อต รังนกแท้ ร่วมกับ เอไทม์ จัดงาน “SCOTCH FOREVER YOUNG Presents 90’s Flashback” >>