พักกายพักใจกับ 3 เรียลลิตี้โชว์จากเกาหลีที่คุณไม่ควรพลาดบน Disney+ Hotstar Disney+ Hotstar ชวนคุณมาพักกายพักใจกับขวัญใจดารานักแสดงเกาหลีที่คุณชื่นชอบใน 3 เรียลลิตี้โชว์ที่เต็มไปด้วยความบันเทิงหลากหลายสไตล์ มาให้คุณได้เลือกรับชม ไม่ว่าจะเป็นลุ้น ฟิน สนุก หรือหัวเราะจนน้ำตาไหล ที่คอเกาหลีห้ามพลาด >>

  1. IN THE SOOP : Friendcation 
รายการสปินออฟเรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่จะพาแฟน ๆ หลีกหนีจากชีวิตที่แสนวุ่นวาย ออกทริปในป่าสุดรีแล็กซ์ นำทีมโดยเหล่าเพื่อนสนิท พัคซอจุนพีคบอยชเวอูชิกพัคฮยองชิก และ วี จาก BTS โดยตลอดทั้ง ตอนของรายการเรียลลิตี้ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดตัวนี้ แฟน ๆ จะได้เห็นอีกมุมของแก๊งซูเปอร์สตาร์ที่ได้ใช้เวลาด้วยกันนอกเวลางานท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม และมิตรภาพสุดน่าประทับใจ ที่พร้อมร่วมรำลึกถึงช่วงเวลาดี ๆ ซ่อนตัวจากความวุ่นวายและความกดดันจากงานในวงการบันเทิง สตรีม IN THE SOOP : Friendcation ครบ ตอนพร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทยได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar
  1. Outrun By Running Man
เริ่มต้นด้วย Outrun By Running Manรายการสปินออฟแรกจากวาไรตี้ยอดนิยมอย่าง “Running Man” นำทีมโดย คิมจงกุกฮาฮา และ จีซอกจิน พร้อมแขกรับเชิญชื่อดังอีกมากมาย ในภารกิจครั้งใหม่และความท้าทายอย่างไม่หยุดยั้ง กำกับโดย อิมฮยองแทค พร้อมทีมงานใหม่ยกชุด ที่การันตีความสนุกและความสดใหม่ แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมที่เป็นเอกลักษณ์ของ “Running Man” ไว้อยู่ ที่ผู้เข้าแข่งขันต่างต้องต่อสู้ฟาดฟันกันในเกม และภารกิจสุดมันส์ ท่ามกลางแลนด์มาร์คต่าง ๆ ทั่วเกาหลีและเอเชีย สตรีม Outrun By Running Man ทุกตอนพร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทยได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar
  1. THE ZONE: Survival Mission
รายการวาไรตี้เกาหลีใหม่ล่าสุดที่ได้ ยูแจซอก อีกวางซู และควอนยูริมารับบทเป็นตัวแทนของมนุษยชาติที่ต้องต่อสู้เอาชีวิตรอด จำนวน ตอน จาก สถานการณ์ที่คาดไม่ถึง ทั้งต้องสู้กับซอมบี้ เอาตัวรอดจากบ่อที่เต็มไปด้วยกาวเหนียวหนึบ แก้เกมปริศนา และอีกมากมาย โดยทั้งสามคนต้องยืนหยัดเอาชีวิตรอดให้ได้อย่างน้อย ชั่วโมง จึงจะถือว่าภารกิจสำเร็จ ซึ่งรับรองว่าผู้ชมจะได้ฮากระจายแบบไม่หยุดพัก THE ZONE: Survival Mission เริ่มสตรีมวัน Disney+ Hotstar Day 8 กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar ที่เดียวเท่านั้น
ติดตามชมเรียลลิตี้โชว์และคอนเทนต์เกาหลีสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

โซเชียลมีเดีย:

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วาไรตี้เกาหลียอดนิยม “The Zone: Survival Mission” กลับมาอีกครั้งกับซีซันที่ 3 ในปี 2024 นี้ บน Disney+ Hotstar ยูแจซอก และ ควอนยูริ กลับมารับบทพิธีกรอีกครั้ง พร้อมได้ Dex และ คิมดงฮยอน อดีตนักชก UFC มาเสริมทัพความสนุก >>

ซีรีส์เกาหลี Big Bet บน Disney+ Hotstar ชนะรางวัลใหญ่ เวที Blue Dragon Series Awards นอกจากนี้ Disney+ Hotstar ยังได้อีก 3 รางวัลกลับบ้าน นั่นคือ นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจาก Big Bet นักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจาก Revenge of Others และ Popular Star จาก The Zone: Survival Mission >>

รายการวาไรตี้เกาหลีสุดฮา “THE ZONE: SURVIVAL MISSION” เตรียมสตรีมพร้อมกันวัน Disney+ Hotstar Day นำทีมโดย ยูแจซอก อีกวางซู และควอนยูริ ที่จะมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะจนท้องแข็งในรายการใหม่ล่าสุด ทีมผู้สร้างเดียวกับรายการวาไรตี้สุดฮิต Running Man >>

ส่องความสนิทแก๊งซูเปอร์สตาร์เกาหลีใน IN THE SOOP : Friendcation สตรีมได้แล้ววันนี้ บน Disney+ Hotstar >>

ฉลอง International Friendship Day ไปกับ 5 เฟรนด์ชิพบน Disney+ Hotstar >>