“หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนเล่นหนังรักซาบซึ้งอิงชีวิตจริงในรอบ 17 ปี ควงคู่ “ธัญญ่า” เผยซีนชีวิตรักจริงบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

หากคุณเคยประทับใจฝีมือการแสดงโรแมนติกดราม่าของซุป’ตาร์ตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กม๊ก จากภาพยนตร์ “เฉิ่ม” มาแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวหวนกลับมาเล่นหนังรักซึ้ง ๆ อีกครั้งในรอบ 17 ปี โดยครั้งนี้ได้หยิบซีนประทับใจในชีวิตรักจริงกับภรรยามาเผยให้ชมเป็นครั้งแรกกับภาพยนตร์ “เลิฟเลย 101  อำนวยการสร้างโดย บริษัทเอสเอสเจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัด โดย คุณสัณณ์ชัย เองตระกูล  จับมือร่วมกับ บริษัท 36 คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดย คุณวรรนริยาจ์ โลหนันทน์  และผลิตโดย บริษัท บั้งไฟฟิล์ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดย เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กม๊ก กำกับโดย เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะ ความน่าสนใจในครั้งนี้ หม่ำ จ๊กม๊ก จะเผยบางมุมกี่ยวกับความรักที่มีต่อภรรยาที่ไม่เคยพูดและแสดงให้เห็นที่ไหนมาก่อน ร่วมกับนักร้องลูกทุ่งหน้าคม ธัญญ่า-ดาราภัช ทวินันท์ หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม ร่วมด้วย สมรักษ์ คำสิงห์,พล พันลาว,แจ็คเกอรีน-พัฒนะชัย อดิเรก,ต้น-ศักราช ศรีวังพล และ นก-กัญญณัช เอี่ยมสุข ภรรยาของตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า

“เลิฟเลย 101” นอกจากแฟน ๆ จะได้เห็นภาพความทรงจำในความรักที่หวานละมุนจากชีวิตจริงของ หม่ำ จ๊กมก แล้วนานที่ปีหนถึงจะได้เห็น หม่ำ จ๊กม๊ก ยอมรับเล่นบทรักแบบนี้ ถ้าพลาดไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้ไปก็ไม่รู้ว่าจะได้เห็นหม่ำใจอ่อนยอมเล่นบทแบบนี้อีกหรือไม่ และยังจะได้เห็นฝีมือการแสดงของ ธัญญ่า อาร์สยาม ว่าเธอมีดีอย่างไรทำไมถึงเอาชนะนักแสดงสาวเลือดอีสานกว่า 10 คน จนได้บท “แพ็ต” มาครอง ขณะเดียวกันใครที่เป็นแฟนคลับของตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า จะได้เห็นลีลาการแสดงของ นก-กัญญณัช เอี่ยมสุข ศรีภรรยาของเขาเป็นครั้งแรกอีกด้วย งานนี้ นก-กัญญณัช บอกเลยว่าถ้าไม่ใช่หนังพี่หม่ำ คงไม่ใจอ่อนยอมมาเล่นแน่นอน เรื่องนี้นกจะรับบทเป็น “แม่” ที่รักในสิ่งที่ลูกเป็นและพร้อมจะเข้าใจลูกทุกอย่าง  นอกจากนี้จะได้เห็นฝีมือการแสดงที่ก้าวไปอีกขึ้นของอดีตนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ที่ครั้งนี้จะต้องสลัดภาพสนุกสนาน มาเล่นบทดราม่าครั้งแรกในเส้นทางการแสดงของเขา

หม่ำ จ๊กม๊ก กล่าวว่า “ในเรื่องรับบทเป็น “ดาบแดง” เป็นคนซื่อ ๆ มีน้ำใจ มีวินัย ผู้กำกับเอ็กซ์ ก็บอกว่าบทนี้ต้องเป็นผม ผมก็ถามเอ็กซ์กลับไปว่าคิดว่าใช่เหรอ ไม่จำเป็นต้องเป็นผมนะ เราอยากได้คนที่เหมาะสมมากกว่าเพื่อให้หนังออกมาดีที่สุด เอ็กซ์ก็บอกว่ามั่นใจ ผมก็แล้วแต่ผู้กำกับเลย กับเรื่อง “เลิฟเลย 101” ถือว่าเป็นหนังแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่มีกลิ่นดราม่าด้วย ซึ่งผมไม่ได้รับเล่นหนังแนวนี้มา  17 ปีแล้วตั้งแต่หนังเรื่อง “เฉิ่ม”  พอเอ็กซ์เห็นว่าคาแร็คเตอร์เราตรงในการนำเสนอบทรักแบบนี้ ก็เดินหน้าทำงานกันเลย เพราะเราเองก็ห่างจากบทแนวนี้ไปนานแล้วครับ”

ด้าน ธัญญ่า อาร์สยาม เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น “แพ็ต” เป็นเด็กรุ่นใหม่มีความคิดเป็นของตัวเอง ครอบครัวมีฐานะ  แต่ไปหลงรัก “ดาบแดง” เพราะรู้สึกว่าเขาใจดีและอบอุ่น แตกต่างจากพ่อของแพ็ต (แสดงโดย สมรักษ์ คำสิงห์)  ที่เจ้าระเบียบ ค่อนข้างเข้มงวดและคาดหวังกับแพ็ตมาก ทำให้แพ็ตโหยหาความอบอุ่นและอ่อนโยนค่ะ กว่าจะได้มาเล่นเรื่องนี้ธัญญ่าลุ้นมากค่ะ ตอนแรกเลยทางทีมงานติดต่อมาให้ไปแคสท์ติ้ง หลังจากแคสท์เสร็จทีมงานก็เงียบหายไป 2 สัปดาห์ เราก็คิดว่าคงไม่ได้แล้ว พอได้รับการติดต่อกลับมาว่าน้าหม่ำเลือกธัญญ่า ก็ดีใจมากเลยค่ะ เหมือนบทนี้เป็นของเรา ที่ผ่านมาเคยเล่นหนังมา 2 เรื่อง แต่บทก็จะไม่เด่นมากเท่าไหร่ แต่เรื่อง “เลิฟเลย 101” หนูได้โชว์ความสามารถเต็มที่ เป็นโอกาสที่ดีมากเลยค่ะ”

ผู้กำกับ เอ็กซ์-วัชรพงษ์ กล่าวว่า “ผมกับทีมมองว่าไม่มีใครเหมาะกับบทนี้เท่าน้าหม่ำครับ เพราะคาแร็คเตอร์ “ดาบแดง” จะเป็นผู้ใหญ่หน้าตาใจดี ยิ้มง่าย ขี้อาย ซึ่งก็คือน้าหม่ำเลยครับ ผมเชื่อว่าผู้ชมคงคิดถึงน้าหม่ำกับบทบาทโรแมนติกคอมเมดี้ที่มีกลิ่นอายดราม่าแบบนี้ ตอนที่น้าหม่ำตอบตกลงผมดีใจมาก เพราะไม่รู้ว่าจะได้เห็นน้าหม่ำในบทแบบนี้อีกมั้ย ในส่วนของนางเอก น้องธัญญ่าเป็นนางเอกคนแรกที่มาแคสต์นะ แต่เราก็มองหาคนอื่น ๆ ด้วย ตอนนั้นก็ชั่งใจธัญญ่ากับนักแสดงอีกคน ฝีมือใกล้เคียงกันตัดสินใจยากมาก ธัญญ่าชนะตรงที่หน้าตาและคาแร็คเตอร์ที่ตรงกับบท “แพ็ต” แบบลงตัวเลย”

“ในส่วนของบทพ่อนางเอก เลือกพี่สมรักษ์ คำสิงห์ เพราะครอบครัวของเขาดูอบอุ่น แต่เรื่องนี้ทีมงานพลิกคาแร็คเตอร์ให้เขาเล่นดราม่าเลย เป็นคุณพ่อสุดเนี๊ยบ ทั้งๆที่ไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน แต่พี่สมรักษ์เล่นดราม่าร้องไห้ได้ดีมาก ร้องแบบไม่หยุด ทำได้ดีเกินกว่าที่ผมคิดเลยครับ สำหรับบทแม่ของนางเอกนั้น ต้องใจดี รักและเข้าใจลูก อายุมากกว่าสามี น้าหม่ำบอกเลยว่าบทนี้ต้องพี่นก ชีวิตจริงพี่นกก็อายุมากกว่าพี่โหน่ง ชะชะช่า เรื่องนี้ถ้าไม่ใช่น้าหม่ำเราก็คงไม่ได้พี่นกมาเล่น ในส่วนของการแสดงช่วงแรกก็มีปรับตัวกันบ้าง แต่ใช้เวลาไม่นาน พี่นกเข้าใจบทและเล่นได้ธรรมชาติ  น่าจะเป็นเพราะชีวิตจริงพี่นกก็เป็นแม่ที่รักและเข้าใจลูก ก็ได้ภาพตามที่ต้องการครับ”

ติดตามชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ทาง

และเตรียมพบกับความรักหวานซึ้งระหว่าง “หม่ำ จ๊กม๊ก” และ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ได้ใน “เลิฟเลย 101” วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายนนี้ ทางโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอกชัย” ยกทัพซุป’ตาร์ชื่อดังทั่วภาคใต้ “เจนนี่-ลิลลี่-บ่าววี” ร่วมพากย์ “เลิฟเลย 101” เวอร์ชั่นเสียงใต้ ผนึกกำลังเอาใจพี่น้องชาวใต้อย่างถึงอารมณ์ >>

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>

นก” ภรรยา “โหน่ง ชะชะช่า” ประเดิม เล่นหนังครั้งแรก “เลิฟเลย 101” ยอมรับร่วมงานตลกรุ่นพี่ “หม่ำ” สนุกจนติดใจงานแสดง >>

สมรักษ์“หม่ำ” จับ “สมรักษ์” พลิกเล่นดราม่าครั้งแรกเผยตอนฉากอารมณ์ใน “เลิฟเลย 101” อินจนต้องปาดน้ำตา

“ธัญญ่า” ปลื้ม โชค 2 ชั้น!!! เล่นหนัง “เลิฟเลย 101”ได้บทโชว์พัฒนาการฝีมือที่สุด แถมขึ้นแท่นนางเอกประกบตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กม๊ก