“ใหม่ เจริญปุระ” ทุ่มสุดตัวหวนคืนบัลลังก์ “Diva” ในรอบ 3 ปี เค้นอารมณ์ถ่ายทอด “เพราะใคร” เพลงประกอบละคร “สาปซ่อนรัก” >>

สมศักดิ์ศรีนักร้องแถวหน้าของเมืองไทย สำหรับนักร้องสาวคุณภาพ “ใหม่ เจริญปุระ” กับการกลับทวงบันลลังก์ Diva” ในรอบกว่า 3 ปี กับซิงเกิ้ล “เพราะใคร” เพลงประกอบละคร “สาปซ่อนรัก” เป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งกับนักแต่งเพลงมือทอง “หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์”  และเป็นครั้งแรกที่ ช่อง 3 ผลิตมิวสิควิดีโอขึ้นมาใหม่ และหลังจากปล่อยตัวเต็มออกไปก็กลายเป็นกระแสชื่นชมกับน้ำเสียงสุดทรงพลัง

โดย “ใหม่ เจริญปุระ” ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ “เอ็มวีเพลงนี้หมือนทำหลายอย่างมาก นักแสดงตัวร่วมในเอ็มวีก็ไม่มี แต่มันเป็นความรู้สึกที่ดี เป็นความภูมิใจ แล้วก็เป็นการให้เกียรติกันมากๆ สำหรับทีมงาน พี่ปิ่น (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์)  ที่ไว้วางใจใหม่ พี่หนึ่ง (ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์) ด้วย เพราะใหม่ก็ได้ร้องเพลง กรงกรรม แล้วกลับอีกครั้งใน สาปซ่อนรัก เป็นการกลับมาเต็มรูปแบบเหมือนที่ใหม่บอกว่าละครก็เล่นจัดเต็ม พอมาสวมวิญญาณนักร้องก็ใส่หมด เรียกว่าจัดเต็มทั้งสองอย่าง ยิ่งพอเรามาเจอพี่หนึ่ง ทำให้เรารู้สึกเหมือนว่าได้กลับมาบ้านเก่า เพราะเขาแต่งเพลง กรงกรรม เหมือนเข้าทางและรู้ใจกันอยู่แล้ว ใหม่ก็เป็นคนที่เวลาทำอะไรจะทุ่มเทอยู่แล้ว เพราะเราไม่อยากให้แฟนคลับของเราผิดหวัง โดยเนื้อหาของเพลงก็ดี ต้องเค้นอารมณ์ มันก็จะมีความยากง่ายอยู่ตรงนั้น ยากคือเราไม่ได้ถ่ายทำเอ็มวีนานแล้ว ก็กลัวจะไม่ดีพอ ส่วนความง่ายคือเราเข้าถึงตัวละครได้ง่าย เลยรู้สึกว่าเข้าทางเรา แค่เหลือว่าจะทำและนำเสนอมันยังไงที่จะทำให้มันไปถึงฝั่งฝันของเพลงที่วางเอาไว้ ยังไงก็ฝากเอ็มวีเพลง เพราะใคร ซึ่งเป็นการกลับมาร้องเพลงอีกครั้งในรอบ 3 ปี เชื่อว่าคงจะถูกใจแฟนเพลงที่รอคอยกัน”

ฟังเพลงและรับชมมิวสิควิดีโอ “เพราะใคร” ตัวเต็มได้ที่  3Plus https://ch3plus.com/music/v/219 

Youtube

Facebook https://fb.watch/f2AbIcMc-i #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3Plus #ChandelierMusic #Ch3ThailandMusic พร้อมกันทั้งประเทศวันนี้  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมละครเด็ดที่สุดของปี 2565 ครองใจคนดู ช่อง 3 เด็ดแบบตะโกน! >>

“สาปซ่อนรัก” พลิกบทบาท “ฟลุท ชินพรรธน์” ชายหัวใจหญิง เก่งจนแฟนๆ ต้องยกนิ้ว! >>

จากปาก “ใหม่ เจริญปุระ” เบื้องหลังฉากเสิร์ฟลูกตบ “กระทิง” ใน “สาปซ่อนรัก” >>

ใกล้สิ้นปี มีอะไรดี ๆ เต็มอิ่ม เต็มตา ที่นี่ ช่อง 3 เดือน กันยายน >>

ฟาดได้ฟาด!  2 ตัวแม่ “ใหม่ เจริญปุระ-แหม่ม คัทลียา”ประชันรุ่นน้อง “กระทิง-ณิชา” ใน “สาปซ่อนรัก”