“นน-ชานน” ขอขอบคุณผู้ชมที่ชื่นชอบบท “เสด็จในกรม”ในหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” จีดีเอช พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อผู้ชม

“นน-ชานน สันตินธรกุล” นักแสดงวัยรุ่นมาแรงกับบทบาทใหม่ล่าสุด “เสด็จในกรม” ในภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ จากค่าย จีดีเอช และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น “บุพเพสันนิวาส ๒”  ซึ่งนนได้รับคำชื่นชมจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก จากบทเสด็จในกรม เจ้านายชั้นผู้ใหญ่ผู้ทรงอิทธิพลในเขตคุ้งน้ำเจ้าพระยา และยังเป็นเจ้าของโรงละครและคณะละครนอกที่ชาวบ้านชื่นชอบ แม้อายุจะยังน้อย แต่ด้วยความเป็นคนใจร้อนโผงผางจึงทำให้ผู้คนหวาดกลัวและยำเกรง

นนชานน เผยว่า “ผมต้องขอขอบคุณพี่ปิ๊ง ผู้กำกับ และ จีดีเอช ที่ไว้ใจมอบบทเสด็จในกรมให้ผมได้รับเล่นในหนังโปรเจกต์ยิ่งใหญ่มากอย่างบุพเพสันนิวาส ๒ ซึ่งตอนที่อ่านบทครั้งแรกผมรู้สึกหนักใจว่าเราจะทำได้ดีมั้ย บทค่อนข้างยาก และต้องเล่นกับพี่ๆ นักแสดงมืออาชีพอย่างพี่โป๊ป, พี่เบลล่า, พี่กิ๊ก สุวัจนี, พี่ปุ๊กกี้ พี่บ๊อบบี้ แล้วยังมี ไอซ์ พาริส  แต่ท้ายที่สุดก็ได้พี่ปิ๊ง ผู้กำกับเปิดโอกาสให้เราได้แสดงอย่างเต็มที่ ต้องขอบคุณมากๆ เลยครับ รวมทั้งต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ชื่นชอบและให้กำลังใจผมมาตลอด รวมทั้งชื่นชอบหนังเรื่องนี้ หนังที่สร้างความสุข รอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้กับผู้ชม เวลาที่ผมเห็นผู้ชมมาดูกันทั้งครอบครัว กลุ่มเพื่อน คู่รัก ผมรู้สึกประทับใจมากๆ เลยครับ ที่หนังนำพาให้ทุกคนมีความสุข สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปดู ไปเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับในโรงภาพยนตร์”

ภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒”  ขอเชิญออเจ้าเหมาโรงในราคาพิเศษ นักเรียน นักศึกษา ราคา 60 บาท บริษัท และ องค์กรต่างๆ ในราคา 100 บาท สนใจเหมารอบติดต่อได้ที่ Major ภากร อัญญธนากร 081-755-2954 และ SF พรทิพย์ ทองผิว 086-380-1588 Line OA : @sfgroupbooking

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานดีทวีสุข
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานดีทวีสุข
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนกุล” เตรียมร่วมอีเวนต์ใหญ่ เปิดตัว ยาดมสมุนไพร “ตรามังกรทอง” พร้อมขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ >>

บุกกองซีรีส์วายพีเรียดเรื่องแรกของไทย “หอมกลิ่นความรัก” เคมี “ไบร์ท-นนกุล” สุดกลมกล่อม แฟนคลับกรี๊ด! ได้กลิ่นความปัง ตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ >>

ไบร์ท-นนกุลนำทีม #เปิดความลับหอมกลิ่นความรัก พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์“YYDS Entertainment” จับมือ “Dee Hup House” ปล่อยทีเซอร์ครั้งแรกพร้อมเปิดตัว COCKTAIL และ ASIA7 ร้องเพลงประกอบซีรีส์

หนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” ทำรายได้ทั่วประเทศ 392.73 ล้านบาท พร้อมคว้ารางวัล “Best Asian Film Award” ประเทศอินเดีย จีดีเอช และ บรอดคาซท์ไทยฯ ขอขอบคุณผู้ชมจากใจ >>

“บุพเพสันนิวาส ๒” ขึ้นแท่นหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลที่เวียดนาม และยังทำรายได้ดีในประเทศไทย >>