อินเนอร์มาเต็ม!!! “ไบร์ท” จับมือ “ต้าเหนิง” เดินทางตามฝัน ในซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน “Our Soundtrack” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar 31 สิงหาคมนี้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทการแสดงที่เล่นแล้วมีความสุขและอินมากๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตมากฝีมือ “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” กับบท “โต้ง” เด็กหนุ่มที่มีความฝันด้านดนตรี ที่โคจรประกบคู่ครั้งแรกกับ “ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง” นักแสดงสาวสุดปัง โดยมี “กีต้าร์คู่ใจ” ที่จะพาพวกเขาไปถึงฝันด้วยกัน กับคำสัญญาที่ไม่เกิดขึ้น ในซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน “Our Soundtrack” จาก “GMMTV” ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง “เปปเปอร์-ภานุโรจน์ เฉลิมกิจพรทวี, กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ” ถ่ายทอดเรื่องราวความทรงจำผ่านกีต้าร์ ที่เปรียบเสมือนตัวแทนความฝัน ที่ร่วมเดินทางมาด้วยกัน ทั้งในช่วงชีวิตที่มีความสุขที่สุดและทุกข์ที่สุด เตรียมอบอวลไปกับความทรงจำที่อาจทำให้คุณคิดถึงใครบางคนไปพร้อมกัน สตรีมที่เดียวบน “Disney+ Hotstar”

“Our Soundtrack” ของบางชิ้นคือความฝันและจุดจบ ได้บอกเล่าเรื่องของ “โต้ง” (รับบทโดย ไบร์ท-วชิรวิชญ์) นักร้องอินดี้ที่เคยมีชื่อเสียง ได้นำ “กีตาร์คู่ใจ” ซึ่งเป็นสิ่งของที่เป็นความฝัน มีคุณค่าและความหมายในชีวิตของโต้งมาก แต่โต้งก็มีความจำเป็นที่จะต้องขายมันให้กับร้าน Good Old Days เพื่อแลกกับสิ่งที่มีค่ากับชีวิตของเขามากกว่า โดยเรื่องราวย้อนกลับไปสมัยเรียนมัธยม “โต้ง” กับ “กิ๊บ” (รับบทโดย ต้าเหนิง-กัญญาวีร์) คือเพื่อนสนิทกัน ที่มุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จทางด้านการเล่นดนตรีเอามากๆ โต้งเอาเงินเก็บที่มีทั้งหมดไปซื้อกีตาร์ไฟฟ้าเพื่อจะใช้แสดงในงานโรงเรียน และมันก็กลายเป็นกีตาร์คู่ใจของเขานับแต่วันนั้น ซึ่ง “โต้ง” วางแผนว่าพอแสดงในงานโรงเรียนเสร็จ เขาจะชวน “กิ๊บ” ไปประกวดเวทีระดับประเทศ แต่ “กิ๊บ” ชิงบอกกับเขาก่อนว่าต่อจากนี้จะไม่มีเวลามาซ้อมดนตรีอีก  เพราะเธอจะตั้งใจอ่านหนังสือเพื่อสอบเอนทรานซ์  หลังจากเรียนจบ “โต้ง” และ “กิ๊บ” ต่างแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง โดย “โต้ง” ไปเป็นนักร้องกลางคืน ส่วน “กิ๊บ” ได้ทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งและแต่งงานกับ “กาย” (รับบทโดย กาย-ศิวกร) รุ่นพี่ที่ทำงาน จนกระทั่งวันหนึ่งทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง และทำให้ได้ตระหนักถึงความสำคัญของความฝันและการมีกันและกันนั้นมันสำคัญและมีคุณค่ามากแค่ไหน

ติดตามชมซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน “Our Soundtrack”   สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar” ในวันพุธที่ 31 สิงหาคม และวันพฤหัสที่ 1 กันยายนนี้ และติดตามตอนใหม่ได้ ทุกวันพุธ และ พฤหัส เวลา 18.00 น. โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar และสมัครสมาชิกผ่าน App Store หรือ Google Play หรือรับชมผ่านเว็บไซต์www.disneyplushotstar.com และ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

โซเชียลมีเดีย

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ

คริส” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “GOOD OLD DAYS” เพลงที่จะทำให้คุณคิดถึงใครบางคน ประกอบซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ”

“เต-ทอย-อ้าย” ชวนน้ำตาซึม!!! ถ่ายทอดอดีตที่ลืมไม่ลงในซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน “Memories Of Happiness” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar 17-18 สิงหาคมนี้