การกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่! ‘GMM SHOW’ เตรียมเสิร์ฟประสบการณ์ใหม่และความสนุกหลากสไตล์ในเทศกาลดนตรีที่ทุกคนต่างรอคอย ‘บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 12’พบกัน 10 – 11 ธ.ค.นี้ ที่ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ เปิดขายบัตร Early Cow 1 – 2 ก.ย.นี้

แม้ ‘บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล’ ไม่ได้จัดงานมา 2 ปี แต่สิ่งที่ยังไม่เคยห่างหายไปจากเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยนี้ ก็คือประสบการณ์และความประทับใจที่เหล่าแฟน ๆ ทั้งหลายยังคงคิดถึง และต่างรอคอยการกลับมาอีกครั้ง ปีนี้ผู้จัดคอนเสิร์ต และมิวสิคเฟสติวัลที่มีไอเดียสุดสร้างสรรค์ กล้าคิด กล้าลอง กล้าทำ อย่างครีเอทีฟทีม GAYRAY หน่วยงานภายใต้ GMM SHOW’ ผู้นำด้านการจัดคอนเสิร์ต และมิวสิคเฟสติวัลของประเทศไทย เตรียมจัดใหญ่ พร้อมเสิร์ฟความหลากหลายของประสบการณ์ใหม่ และความสนุกหลากสไตล์ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี แถมยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ตลอด 2 วัน 2 คืน ในเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 12 ครั้งนี้มาในธีม ‘ALL-NEW BMMF 12 มันใหม่-มาก’ โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 – 11 ธันวาคม 2565 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

การกลับมาอีกครั้งของเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 12 ในครั้งนี้ พร้อมจัดหนักจัดเต็มกว่าทุกครั้ง เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่แบบ ALL-NEW BMMF 12 มัน-ใหม่-มาก’ ให้ทุกคนได้สัมผัสมากกว่าที่เคย ดังนี้

1.ประสบการณ์ใหม่ไร้ขีดจำกัด ด้วยพื้นที่จัดงานที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

ปีนี้ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ได้เพิ่มพื้นที่แห่งความสนุกด้วยการขยายพื้นที่จัดงาน ที่ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมถึง 600 ไร่ พร้อมเนรมิตทำให้สถานที่จัดงานทั้งหมดนั้นกลายเป็นเหมือนโลกใหม่ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ใหม่ ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การมีพื้นที่ชมคอนเสิร์ตที่ใหญ่ขึ้นและจุคนได้มากขึ้น การมีพื้นที่ลานแคมป์ปิ้งที่กว้างขึ้น และมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้ง CAMPING ZONE (พื้นที่เปล่าสำหรับกางเต็นท์) EASY CAMPING ZONE (พื้นที่พร้อมเต็นท์ และแถมเก้าอี้แคมป์ปิ้ง 2 ตัว) MOTORBIKE CAMPING ZONE (พื้นที่กางเต็นท์สำหรับจอดรถจักรยานยนต์ 1 คัน สามารถกางเต็นท์ได้ 1 หลัง และเข้าพักได้ 2 ท่าน) MOTORBIKE EASY CAMPING ZONE (พื้นที่กางเต็นท์สำหรับจอดรถจักรยานยนต์ 1 คัน พร้อมเต็นท์ 1 หลัง เข้าพักได้ 2 ท่าน และแถมเก้าอี้แคมป์ปิ้ง 2 ตัว) และ CAR CAMPING ZONE (พื้นที่กางเต็นท์สำหรับจอดรถยนต์ 1 คัน สามารถกางเต็นท์ได้ 1 หลัง และเข้าพักได้ 4 ท่าน)

2.ประสบการณ์ใหม่ที่ขอเล่นใหญ่ด้วยเวทีใหม่ และดีไซน์ใหม่   

สำหรับ ALL-NEW BMMF 12 มัน-ใหม่-มาก ในปีนี้ที่จะกลายเป็นอีกหนึ่งความประทับใจ และตื่นตาตื่นใจสุด ๆ ของผู้เข้าร่วมงาน นั่นคือ การดีไซน์ 7 เวทีซิกเนเจอร์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็น FERRIS WHEEL STAGE (เวทีชิงช้าสวรรค์) ที่ถูกรังสรรค์ให้กลายเป็นเวทีหลักโฉมใหม่ MOUNTAIN STAGE (เวทีภูเขา) หรือจะเป็น COW STAGE (เวทีวัว) ที่ได้ขยายพื้นที่นั่งชมคอนเสิร์ตให้กว้างใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมี BLACK STAGE (เวทีแบล็ค) ปรับโฉมใหม่ทั้งดีไซน์และคอนเซปต์ กลายเป็น BLOCK STAGE (เวทีบล็อค) ประดับด้วยจอแสงสีสุดล้ำ และ VISUAL GRAPHIC แบบจัดเต็มสำหรับโชว์ดี ไม่จำกัดแนวเพลง  รวมทั้งโซนใหม่ เวทีในป่า ทั้ง EGG STAGE (เวทีไข่), CHIC STAGE (เวทีไก่) และเวทีน้องใหม่ ‘เวทีกระท่อม’ ที่ตั้งใจดีไซน์ฉากและการตกแต่งให้เป็นงานศิลปะกลางป่าที่สัมผัสได้ด้วยตาพร้อมการดื่มด่ำกับเสียงเพลง และพลาดไม่ได้กับ RUM-WONG BAR (เวทีบาร์รำวง) อโคจรผับ  และเวทีขนาดกะทัดรัด ‘เวที FOR-REST’  เวทีเล็กๆลับๆ แต่ไม่ควรพลาด เริ่มโชว์เป็นเวทีแรกคอยต้อนรับผู้คนตั้งแต่ประตูเปิด

  3.ประสบการณ์ใหม่ทางดนตรี ด้วยแนวเพลงที่หลากหลาย

สำหรับดนตรีในปีนี้ มีไฮไลท์อย่าง ครั้งแรกของคณะหมอลำขวัญใจมหาชน ‘ระเบียบวาทะศิลป์’ บนเวทีบาร์รำวง และพบกับ ครั้งสุดท้ายของ ‘อโคจรผับ บาย น้าเน็ก’ ในงานบิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล รวมทั้ง POTATO ACOUSTIC, โชว์ใหญ่เต็มรูปแบบของ THREE MAN DOWN และโชว์สุดปังบนเวที MOUNTAIN ของศิลปินสุดฮอตแห่งปี MILLI นอกจากนี้ยังจัดเต็มประสบการณ์ความสนุกด้วยศิลปินอื่น ๆ อีกมากมาย กว่า 150 ศิลปิน ครบทุกแนวดนตรี ป๊อป ร็อค ฮิปฮอป แดนซ์ อินดี้ ลูกทุ่ง นำโดย ศิลปินขวัญใจมหาชน COCKTAIL, GETSUNOVA, KLEAR, LIPTA, NUM KALA, PALMY, POTATO, SCRUBB, SLOT MACHINE, STAMP, TATTOO COLOUR และศิลปินยอดฮิตแห่งปี BILLKIN x PP KRIT, BOWKYLION, INK WARUNTORN, BRIGHT x WIN x KRIST x NANON, MILLI, NONT TANONT, PATRICKANANDA, POLYCAT, SARAH SALOLA, THE TOYS, VIOLETTE WAUTIER, ZOM MARIE หรือจะเป็นศิลปินดุเดือดเลือดพล่าน AUTTA x NAMEMT x AINN x FLOWER.FAR x FIZZIE, BIG ASS, BOMB AT TRACK, DESKTOP ERROR, LHAM SOMPHOL, LOMOSONIC, PAPER PLANES, PARADOX, TAITOSMITH, THE DARKEST ROMANCE, URBOYTJ, ไปส่งกู บขส.ดู๊, SARAN x DIEOUT, SOUTHSIDE x XOFLOW รวมทั้งศิลปินคลื่นลูกใหม่มาแรง 4EVE, ANATOMY RABBIT, DEPT, JOEY PHUWASIT, LUSS, MIRRR, PHUM VIPHURIT, SAFEPLANET, SLAPKISS, SOLITUDE IS BILLS, THREE MAN DOWN, TILLY BIRDS, WHAL&DOLPH, ZWEED N’ ROLL, VANNDA แถมยังมีศิลปินโฟล์กสุดชิล LANDOKMAI, STOONDIO, YOUTH BRUSH, เขียนไขและวานิช, ดวงดาวเดียวดาย, มนัสวีร์ และศิลปินอินดี้ขวัญใจเด็กแนว _LESS, COMMON PEOPLE LIKE YOU, DOOR PLANT, FREEHAND, HYBS, PANPAN YEEYEE, PURPEECH, QUICKSAND BED, SAMMII, SOUTHERN BOYS, SUMMER DRESS, TELEVISION OFF, THE WHITE HAIR CUT, TINN, TOFU, UNCLE BEN, YENTED, YOURMOOD หรือแม้แต่ศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง จ๊ะ นงผณี และศิลปินอื่น ๆ อีกมากมาย

 4.ประสบการณ์ใหม่ในบิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 12 ที่มากกว่าแค่ดนตรี

บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัลปีนี้จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานต้องตื่นตาตื่นใจกับความสวยงามและความยิ่งใหญ่ของสิ่งปลูกสร้าง และผลงานศิลปะแนว INSTALLATION รับรองว่าเห็นแล้วจะต้องถ่ายรูปสวย ๆ อัพลงโซเชียลอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น บอลลูนยักษ์, เส้นทางสายไม้, LIGHTING INSTALLATION นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมใหม่ที่ครบครันทุกไลฟ์สไตล์ตั้งแต่การโชว์ลีลาเท้าไฟใน RANDOM DANCE ที่เวที FORREST รวมไปถึงการจดทะเบียนสมรส ภายในงาน และอิ่มอร่อยกับการนั่งกินหมูกระทะในบรรยากาศสุดชิลล์ หรือจะแซ่บนัวกับ AFTER YUM และกองทัพร้านอาหารนานาชนิดที่พร้อมทำให้คุณอิ่มหมีพร้อมไปมัน เพราะปีนี้ไม่ได้มีดีแค่ข้าวไข่เจียว…รับรองว่าสมการรอคอยอย่างแน่นอน!

เตรียมตัวให้พร้อม และนับถอยหลังสู่เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ‘เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 12 ALLNEW BMMF 12 มัน-ใหม่-มาก’ พบกันวันที่ 1011 ธันวาคม 2565 ณ ดิ โอ เชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร Early Cow ในวันที่ 12 กันยายน 2565 (บัตร 1 ใบ เข้างานได้ 2 วัน) ราคา 1,600 บาท (จากราคาปกติ 2,500 บาท) ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
FB : Big Mountain Music Festival

#BMMF12 #PEPSI #มันใหม่มาก

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดไลน์อัพกว่า 200 ศิลปิน 9 เวที เยอะที่สุด ครบทุกแนวเพลง ในเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ‘บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 13’ ที่ต้องไปสักครั้งในชีวิต >>

‘GMM SHOW’ เตรียมพา ‘พัค จินยอง’ (PARK JIN YOUNG) ลัดฟ้ามาเปิดโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ตทัวร์ในงาน ‘2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT ‘RENDEZVOUS’ IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me’

กลับมาอีกครั้งกับความสนุกสุดประทับใจ! “GMM SHOW” พร้อมสร้างปรากฎการณ์ที่สุดของความสุขในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “ไทยประกันชีวิต presents THE GENTLEMEN LIVE 2 ตอน Ladies and Gentlemen”พบกัน 8 ต.ค.นี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เตรียมวอร์มนิ้วกดบัตร 5 ก.ย.นี้

 ครั้งแรกของประสบการณ์ดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเล “GMM SHOW” จัดให้มากกว่าเทศกาลดนตรี ใน “Chang Music Connection Presents NangLay Beach Party And Music Festival”

“GMM SHOW” เปิดตัว “เฉียงเหนือเฟส” เทศกาลดนตรีใหม่ ที่ใหญ่และม่วนที่สุดในภาคอีสาน พร้อมจัดเต็มศิลปินสุดปังสนั่นเมืองขอนแก่น