AIS Serenade เล่นใหญ่!! ดึง วิน เมธวิน TEAM AIS 5G ร่วมสร้างสรรค์ผลงานแบบ Co-Creation จัดเต็มความพิเศษที่เหนือกว่า ภายใต้แนวคิด “เป็นได้ทุกอย่าง”

เรียกว่ากระแสมาแรง ความปัง ความฮิต ไม่มีตก นับวันมีแต่จะความปังทวีคูณขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ วิน เมธวิน ที่ไม่ว่าจะทำอะไรเหล่าด้อมก็กางมือซัปพอร์ตทุกผลงานและล่าสุดไม่เพียงแค่ชาว SNOWBALLPOWER ตกหลุมรักหนุ่มวินเท่านั้น หลายๆคน ก็ตกหลุมรักกันไปแล้วกับผลงานล่าสุดที่ทาง AIS Serenade ดึง วิน เมธวิน ร่วมสร้างสรรค์ผลงานแบบ Co-Creation ผ่านมิวสิควิดีโอเพลงใหม่กับที่มาในคอนเซ็ปต์ “เป็นได้ทุกอย่าง”

กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากสำหรับความเป็นพิเศษที่ AIS Serenade จัดเต็มให้กับลูกค้าผ่านการสร้างสรรค์ผลงานแบบ Co-Creation มิวสิควิดีโอภายใต้แนวคิด “เป็นได้ทุกอย่าง” ที่ร้องโดย คุณทอม อิสรา และได้นักแสดงหนุ่มเสียงดี แฟนคลับล้นหลาม มาถ่ายทอดเรื่องราวสุดละมุน ชวนให้หลงรัก และอยากเทใจเป็นลูกค้าจริงๆ โดยครั้งนี้ วินได้ทำหน้าที่สื่อสารเนื้อหาความพิเศษของเอไอเอสที่มอบให้กับลูกค้า AIS Serenade ในหลากหลายด้านด้วยสิทธิประโยชน์มากมายแบบ Non-Stop ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง กิน-เที่ยว- ช้อป-สุขภาพ ผ่านประสบการณ์ที่เหนือกว่ากับดีลที่ใช้ ทั้ง UPSIZE และการมอบความพิเศษเพื่อลูกค้าคนสำคัญที่รัก ด้วยความเข้าใจ ใส่ใจ และการใช้ใจในการดูแลเอาใจใส่ เปรียบเสมือนการดูแลคนพิเศษ ที่พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์ เดินหน้าสู่เป้าหมายการสร้าง Brand Love

วิน เมธวิน บอกเล่าความรู้สึกที่เป็นตัวแทนถ่ายทอด ความรัก ความพิเศษ ผ่านมิวสิควิดีโอเป็นได้ทุกอย่าง ว่า “ส่วนตัวรู้สึกรับรู้ได้ถึงความจริงใจ และความใส่ใจ ที่ทางเอไอเอสมอบให้ลูกค้าคนสำคัญที่เป็นคนพิเศษจริงๆ เพราะ Serenade หมายถึง บทเพลงที่ชายหนุ่มร้องขอความรักจากหญิงสาว ซึ่งเป็นภาษาสากล ดังนั้นบทเพลงและมิวสิค วิดีโอนี้ เปรียบเสมือน AIS Serenade เป็นชายหนุ่มที่ทำทุกสิ่งเพื่อให้ได้รับความรักจากหญิงสาว คือลูกค้าคนสำคัญ ไม่ว่าคุณต้องการอะไร จะทำอะไร ไปที่ไหน เราพร้อมมอบความพิเศษให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการดูแลและความใส่ใจ เสมือนคุณมีเพื่อน มีคู่รัก คอยอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา โดยการสร้างสรรค์ผลงานครั้งนี้ส่วนตัวยอมรับว่าเป็นการสร้างสรรค์บริการและสิทธิพิเศษที่เหนือความคาดหมาย”

ทั้งนี้ AIS Serenade นำแนวคิด “เป็นได้ทุกอย่าง” ถ่ายทอดผ่านบทเพลงและมิวสิควิดีโอ แทนคำมั่นสัญญาและยึดเป็นแนวทางการทำงานเพื่อให้เราเป็นได้ทุกอย่าง  ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ตัวจริงด้านงานบริการและสิทธิพิเศษ โดยเหล่าด้อมทั้งหลาย สามารถใจละลายไปกับความหล่อ ความน่ารัก และการขอความรักสไตล์หนุ่มวิน ที่เป็นได้ทุกอย่าง เพียงกดคลิก https://www.youtube.com/watch?v=yPZ7JmT5nEE คุณจะสัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุด เดินหน้าสู่การเป็น Brand Love อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลด Calling Melody เพลงเป็นได้ทุกอย่าง เป็นเสียงรอสายหรือ ได้ง่าย ๆ ฟรี โดยกด  *789002061012200 กดโทรออก และติดตามความพิเศษของ AIS Serenade ได้ที่ www.ais.th/serenade

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PUMA ประกาศแต่งตั้ง วิน เมธวิน และ ตู ต้นตะวัน ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทย! >>

ซิงเกิ้ลใหม่สุดว้าว!! “WIN” คว้าสาวแซ่บ “Badmixy” ร่วมร้อง Feat. ในเพลงสนุกชวนขยี้ใจ “ดึกมากแล้ว” (Night Ride) >>

Win Metawin airport look – Tommy Hilfiger Fall Winter 2024 Show >>

“วิน-ใบเฟิร์น” ชวนสัมผัสรักสุดทัชใจ!! ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” เริ่มลงจอ 19 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

หล่อสมมงซุปตาร์เมืองไทย “วิน เมธวิน” PRADA Ambassador ร่วมชมงานแฟชั่น “PRADA Men’s Fall/Winter 2024” ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี >>