กำลังใจล้นสนามบินส่ง “กลัฟ” บินลัดฟ้า จัดเอเชียมีทติ้งประเดิมญี่ปุ่นที่แรก!!

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มสุดฮอต “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ได้เตรียมตัวเดินทางไปจัดงานแฟนมีตติ้ง GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022”  ยังแดนอาทิตอุทัยประเทศญี่ปุ่น เป็นประเทศแรกของเอเชียร์ทัวร์ครั้งนี้ งานนี้มีพี่ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ (ชื่อด้อมของกลัฟ) มาร่วมส่งและให้กำลังใจกันที่สนามบินสุวรรณภูมิกันอย่างล้นหลามเพื่อส่ง “การุจัง” (ชื่อภาษาญี่ปุ่นกลัฟ) เข้าสู่อ้อมอกแม่ ๆ ญี่ปุ่นให้ได้ชื่นใจกันต่อไป

นอกจากกำลังใจที่ทั้งแฟนไทยและอินเตอร์แฟนร่วมส่งให้ทางหนุ่มกลัฟและทีมงานเดินทางไปจัดแฟนมีตติ้งแล้ว ยังส่งผลให้เทรนด์ #LetsGULFtoJAPAN พุ่งขึ้นอันดับที่ 3ของ เทรนด์โลก และครองอันดับ 1 ร่วม 6 ประเทศ อาทิ ประเทศไทย เวียดนาม มาเลเซีย ฮ่องกง สปป.ลาว และเขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นต้น

หนุ่มกลัฟ ได้กล่าวความรู้สึกถึงการเดินทางไปแฟนมีตติ้งครั้งนี้ว่า “ขอขอบคุณพี่ ๆ ลูกบอล ทั้งไทยและอินเตอร์แฟน ทุก ๆ คนเลยนะครับที่ส่งกำลังใจมาและมาร่วมส่งผมในการเดินทางไปเอเชียทัวร์ครั้งนี้ ตื่นเต้นมาก ๆ เลยเพราะจะได้เจอกับพี่ ๆ แฟนคลับชาวญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก  ตัวผมเองไม่เคยได้เจอพี่ ๆ ลูกบอลที่ญี่ปุ่นมาก่อนเลยครับ มีฝึกซ้อมพูดภาษาญี่ปุ่นไปทักทายทุกคนในงานแบบง่าย ๆ ไว้ด้วยครับ (ยิ้ม) และด้านโชว์ผมก็ได้มีเตรียมโชว์กับเพลงพิเศษไปฝากด้วย จะเป็นรูปแบบไหนอยากให้ทั้งแฟนไทยและอินเตอร์แฟนทุกคนติดตามเป็นกำลังใจให้ผมด้วย สัญญาจะทำออกมาให้เต็มที่และดีที่สุดเลยครับ ส่วนแฟนคลับประเทศอื่น ๆ สามารถติดตามรายละเอียดเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งของผมได้ที่ gulfkanawut_official จะได้ไม่พลาดข่าวสารนะครับ”

#LetsGULFtoJAPAN

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอฟซีกรี๊ด “กลัฟ” จัดเต็มคาราเบลความมันส่งท้ายปี กับงาน โออิชิกรีนที PRESENTS GULF EXCLUSIVE CONCERT SPECTRUM OF ME >>

เพราะคิดถึงจึงกลับมา “กลัฟ”  สนุกสุด ๆ กับแฟนมีตฟิลิปปินส์เต็มรูปแบบครั้งแรก

แฟนทั่วเอเชียเฮ “กลัฟ คณาวุฒิ” ลุย!! แฟนมีตติ้งเดี่ยวทัวร์เอเชีย “THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022” >>