“พีพี กฤษฏ์” เจ้าของดวงตาคู่สวย นั่งแท่น “Friend of Define”

ฮอตสุดๆ ฉุดไม่อยู่ ณ ชั่วโมงนี้ สำหรับหนุ่ม “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ถึงแม้งานจะรุมขนาดไหน แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ใช่ และเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกับตนเอง ล่าสุดจึงได้ตอบรับเป็น Friend of Define ของคอนแทคเลนส์ Fresh Collection 2 เฉดสีใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ โดยหนุ่ม “พีพี กฤษฏ์” ได้เข้าร่วมงานอีเวนท์ออนไลน์ Define Your Look, Define Your Life ผ่านแฟนเพจ Johnson & Johnson Vision Thailand ไปเมื่อวันก่อน

ในงาน “พีพี กฤษฏ์” และพิธีกร คิว ธิติพันธ์ ได้สัมภาษณ์พูดคุยถึงความรู้สึกที่ได้เป็น Friend of Define และการที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ หนุ่มพีพี ก็ได้ยืนยันว่า คอนแทคเลนส์เป็นอีกหนึ่งไอเทมไม้ตายที่จะขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน ซึ่ง Fresh Collection 2 เฉดสีใหม่นี้ สามารถแมทช์ง่าย เข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งตัวอย่างเป็นธรรมชาติ และก็ได้มีการพูดคุยกับคนดูทางไลฟ์แฟนเพจ และทาง ซูม

จากนั้น คิว ได้เชิญแขกรับเชิญพิเศษ คุณลักษรินทร์ คานิเยาว์ นักทัศนมาตร มาช่วย Define Your Life ร่วมพูดคุยให้คำปรึกษา แนะนำวิธีใช้คอนแทคเลนส์ที่ดีต่อสุขภาพดวงตา เคล็ดลับการดูแลดวงตาให้สวยสุขภาพดี และนักทัศนมาตรก็ได้ร่วมตอบคำถามทางไลฟ์แฟนเพจ และทาง ซูม ที่ส่งกันเข้ามาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย เพิ่มเติมความสนุกด้วยการเล่นเกมส์แจกของรางวัลผู้ชมทางไลฟ์ ก่อนปิดท้ายด้วยความพิเศษสุดๆ โชว์จาก พีพี ที่พาผู้ชมทางไลฟ์ฟินกันไปตามๆกัน พร้อมแชร์โมเมนต์ความประทับใจกันท่วมท้นผ่านแฮชแทค #defineXPPKRIT ทำเอาติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 2 กันเลยทีเดียว โดยงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณ มาเฮช โดไรอัปปา Business Unit Director Thailand & SEED Markets, Vision Care บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด มาร่วมงานอีกด้วย

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนรัก “พีพี” เสาร์นี้ (28 ม.ค. 66) เตรียมกดบัตรแฟนมีตแรกในชีวิต!!

“พีพี กฤษฏ์” ชวนแฟน ๆ เปิดประสบการณ์ใหม่ใน FIRE BOY Experience

“พีพี กฤษฏ์” ชวนร่วมงานแฟนมีตติ้ง ครั้งแรกในชีวิต!!เตรียมเนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษ พร้อมจุดประกายไฟในตัวใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA  

ร้อนแรงจนไฟลุก!!“PP KRIT” เซอร์ไพรส์!! เปิดตัวซิงเกิล “FIRE BOY”โปรดิวซ์ โดย “THE TOYS”

“พีพี” ร่วมชมโชว์ 2 แบรนด์ดังระดับโลก ควงคู่ “ชมพู่ อารยา” ที่ ปารีส แฟชั่น วีค