GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ

เป็นการโคจรประกบคู่กันครั้งแรก สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอต “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” และนักแสดงสาวสุดปัง “แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช” ในซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน “Love Wins” จาก “GMMTV” ที่ทั้งคู่เค้นอารมณ์ถ่ายทอดความสัมพันธ์ 7 ปี ก่อนถึงวันแต่งงานหลังหมั้นกันตอนเรียนจบ โดยมีแหวนช่อมะกอกเป็นของแทนคำสัญญา เรียกว่าสาดใส่อารมณ์จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง “เลโอ โซสเซย์, กระปุก-พัชรา ทับทอง, นีร สุวรรณมาศ, ลูกจัน-ภาสิดี เพชรสุธี ฯลฯ” ให้คุณได้โอบกอดหัวใจของพวกเขาไปพร้อมกัน สตรีมที่เดียวบน “Disney+ Hotstar”

“Love Wins” ของบางชิ้นคือคำสัญญาที่ไม่เกิดขึ้น เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง “มิ้ว” (รับบทโดย แพต-ชญานิษฐ์) กับ “แมว” (รับบทโดย “วิน-เมธวิน) ที่ทั้งคู่เป็นแฟนกันตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย แม้ว่า “มิ้ว” จะเป็นลูกคุณหนู บ้านมีฐานะร่ำรวย ในขณะที่ “แมว” เป็นแค่ผู้ชายธรรมดาๆ ติดดิน แต่ทั้งคู่ก็เติมเต็มส่วนต่างให้กันและกันได้เป็นอย่างดี พอเรียนจบแล้วทั้งคู่ก็อยากจะหมั้นหมายกัน แต่ครอบครัวของแมวไม่สนับสนุนให้ “แมว” ลงเอยกับ “มิ้ว” ซึ่งเป็นลูกคนรวย อยากให้แมวลงเอยกับผู้หญิงที่ดูแลแมวได้ และอยากให้แมวตั้งใจทำงานเพื่ออนาคตของตัวเองก่อน เพื่อให้สถานการณ์ผ่านไปได้ ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายจึงตกลงให้ “มิ้ว” กับ “แมว” หมั้นกันครบ 7 ปีก่อน ถึงจะอนุญาตให้แต่งงานกัน “แมว” จึงทำแหวนช่อมะกอกขึ้นมาหนึ่งวง และเขาก็เอามันไปสวมบนนิ้วนางข้างซ้ายของ “มิ้ว” ในวันรับปริญญา ราวกับจะหมั้นเอาไว้ ทำให้ “มิ้ว” ประทับใจมาก เพราะความรักคือสิ่งมีค่าที่สุดของพวกเขา แต่อุปสรรคของความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เกิดขึ้นตลอดเวลา จน “มิ้ว” อยากจะขายแหวนช่อมะกอก แหวนหมั้นที่แมวสวมให้เธอไว้เมื่อเจ็ดปีก่อน ให้กับร้าน GOOD OLD DAYS ตามลุ้นบทสรุปความรักครั้งนี้จะชนะทุกสิ่งอย่างที่พวกเขาเคยคิดไว้หรือไม่? ห้ามพลาด
ติดตามชมซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน “Love Wins” สตรีมที่เดียวบน “Disney+ Hotstar” ในวันพุธที่ 7 กันยายน และวันพฤหัสที่ 8 กันยายนนี้ และติดตามตอนใหม่ได้ ทุกวันพุธ และ พฤหัส เวลา 18.00 น. โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar และสมัครสมาชิกผ่าน App Store หรือ Google Play หรือรับชมผ่านเว็บไซต์www.disneyplushotstar.com และ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

โซเชียลมีเดีย
Twitter:  @DisneyPlusTH
Facebook: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram: @DisneyPlusHotstarTH
TikTok: @DisneyPlusTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเนอร์มาเต็ม!!! “ไบร์ท” จับมือ “ต้าเหนิง” เดินทางตามฝัน ในซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน “Our Soundtrack” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar 31 สิงหาคมนี้

คริส” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “GOOD OLD DAYS” เพลงที่จะทำให้คุณคิดถึงใครบางคน ประกอบซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ”

“เต-ทอย-อ้าย” ชวนน้ำตาซึม!!! ถ่ายทอดอดีตที่ลืมไม่ลงในซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน “Memories Of Happiness” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar 17-18 สิงหาคมนี้