“ลุค” คอนเฟิร์ม!! ชีวิตจริงตรงกับคาแรกเตอร์ในซีรีส์ “โดโนวานที่รัก” (My Dear Donovan)

ต้องตะโกนออกมาดังๆ ว่าหล่อเกินปุยมุ้ย!! ให้พระเอกหนุ่มฮอตมาดเท่ “ลุค-อิชิคาว่า  พลาวเด้น” กับคาแรกเตอร์นายแบบสุดฮอต ในซีรีส์แนวโรแมนติก “โดโนวานที่รัก” (My Dear Donovan) จาก “GMMTV”  ซึ่งงานนี้บทบาทที่ได้รับในเรื่องดันตรงกับชีวิตจริง จนเจ้าตัวยอมรับเลยว่าประสบการณ์การเป็นนายแบบช่วยทำให้อินกับการแสดง

“ลุค” เผยว่า “ยอมรับเลยครับว่าผมมีความสุขมากที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เพราะเรื่องนี้เป็นละครแนวโรแมนติกมีความสนุกครบรส ไม่ได้หนักไปทางดราม่าจนเกินไป ซึ่งเวลาที่เราเล่นก็จะไม่เครียดหรือกดดันมาก ต้องบอกเลยว่าผมชอบเรื่องนี้ตั้งแต่อ่านบทแล้ว บทสนุกมีมิติและตัวละครทุกตัวมีเสน่ห์เฉพาะตัว มันเลยทำให้เวลาที่ผมเข้าฉากร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ แล้วเราเข้าถึงอารมณ์ของตัวละคร ก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าซีรีส์เรื่องนี้มันมีอรรถรสที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวมากๆ ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น “โดโนวาน” เป็นนายแบบหนุ่มชาวอเมริกัน ที่ตัดสินใจมาทำงานที่เมืองไทย เพราะต้องการมาตามหา “มาเรีย” ที่เดินทางมาเมืองไทยก่อนหน้านี้ แล้วขาดการติดต่อไป แต่กามเทพดันแผลงศรให้เราได้มารักกับ “แปม” ผู้จัดการสาวแสนดี (รับบทโดย น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม) ซึ่งความเหมือนของคาแรกเตอร์ตัวละครกับตัวจริงของผมก็คือการที่เป็นนายแบบเหมือนกัน มันเลยทำให้เราเข้าใจว่าจะต้องสื่อสารอารมณ์ทางการแสดงออกมาแบบไหน ถึงทำให้คนดูอิน แต่ถ้าเป็นในเรื่องของนิสัยจะเหมือนกันในด้านของการเป็นคนที่เด็ดเดี่ยวกล้าคิดและตัดสินใจ ซึ่งเหตุผลโดยรวมทั้งหมดนี้ทำให้ผมรู้สึกสนุกและก็แฮปปี้เวลาที่ได้มากองถ่าย เพราะนอกจากบทบาทที่ได้รับจะถูกใจแล้วก็ยังได้เล่นคู่กับ “น้ำตาล” ซึ่งเราสนิทและเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว เลยรู้สึกไว้ใจ รู้จังหวะในการรับส่งอารมณ์เวลาเข้าฉากด้วยกัน เลยทำให้การทำงานราบรื่นเข้าขากันมากครับ สุดท้ายอยากฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันด้วย รับรองจะต้องถูกใจแน่นอนครับ

ติดตามชมซีรีส์ “โดโนวานที่รัก” (My Dear Donovan) ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.    ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง TrueID เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” เสิร์ฟเคมีใหม่ “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก!!! พร้อมลงจอให้ฟินก่อนใคร บน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้ >>

Lazada Run เตรียมเปิดฉากมหกรรมงานวิ่งระดับภูมิภาค ชวนคนไทยเพิ่มความฟิต ยกทัพความสนุกพร้อมขบวนศิลปินชื่อดัง >>

PUMA เปิดตัว Flagship Store ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ณ centralwOrld >>

PUMA เปิด Flagship Store แห่งแรกในเมืองไทยพร้อมคว้าพระเอกหนุ่ม “ลุค – อิชิคาว่า” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

“ลุค – อิชิคาว่า” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ PUMA THAILAND พร้อมเปิดตัวFlagship Store แห่งแรกในไทยใจกลางกรุง