โอบ-โอบนิธิ คลั่งรักหนักมาก มิกซ์เครื่องดื่มให้คนรู้ใจในงานเปิดตัว “ทิปโก้ อิซซี่” และ “ทิปโก้ โซซ่า”

ตาร้อนกันไปเป็นแถวในงานเปิดตัว “ทิปโก้ อิซซี่ (Tipco Izzi)” และ “ทิปโก้ โซซ่า (Tipco Soza)” ที่หนุ่มโอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ มาโชว์ฝีมือการผสมเครื่องดื่มน้ำซ่าในกลุ่ม Tipco Sparkling โดยบริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ “ทิปโก้” และผู้นำตลาดน้ำผลไม้ในเมืองไทย แถมตั้งชื่อเมนูพิเศษสุด ๆ จัดเต็มให้คนรู้ใจที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นใคร

โดยในงานเปิดตัว “ทิปโก้ อิซซี่” และ “ทิปโก้ โซซ่า” จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ House Party ที่มีหนุ่มโอบมาร่วมสร้างสีสันในฐานะเจ้าของบ้านที่เตรียมเครื่องดื่มสุดซ่า ชวนเพื่อน ๆ ได้มาลองชิมในบรรยากาศ Fun in Favorite Moment ให้สนุกได้ทุกช่วงเวลา โดยงานนี้หนุ่มโอบมาโปรยเสน่ห์ด้วยการ DIY เครื่องดื่มม็อกเทลสูตรพิเศษให้คนในงานได้ลองชิมจนติดอกติดใจกันไป

โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่มาเป็นตัวแทนความซ่าสไตล์คนรุ่นใหม่ จัดปาร์ตี้ House Party เปิดตัวให้กับ “ทิปโก้ อิซซี่” และ “ทิปโก้ โซซ่า” ในครั้งนี้ ซึ่งไฮไลท์ของงานปาร์ตี้จะให้สนุกต้องอยู่ที่เครื่องดื่มครับ ผมเลยเตรียมความพิเศษด้วยการสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มจาก   “ทิปโก้ อิซซี่” และ “ทิปโก้ โซซ่า” มาให้ทุกคนได้ชิมกัน ซึ่งจากที่ผมได้ชิมแล้วทุกรส ส่วนตัวผมถูกใจ   ทิปโก้ อิซซี่ รสส้มยูสุ มากครับ เลยนำมาทำเป็นเมนูชื่อว่า Izzi Many C เพราะนอกจากจะได้รสชาติเปรี้ยวจี๊ด ซ่า โดนใจแล้ว ยังได้ความหอมของส้มยูสุ ที่สำคัญดื่มแล้วยังรู้สึกสุขภาพดีจากวิตามินซี 200% แถมยังไม่มีแคลอรี่อีกด้วยครับ”

และที่พิเศษไปกว่านั้น หนุ่มโอบยังตั้งใจแสดงฝีมือมิกซ์เครื่องดื่มเมนูพิเศษสำหรับคนรู้ใจ Soza Sunrise HSW ที่ใช้ ทิปโก้ โซซ่า รสสับปะรดหอมสุวรรณที่เป็นสายพันธุ์เฉพาะของทิปโก้ โดยหนุ่มโอบยังบอกว่าเมนูนี้ให้ความเปรี้ยวอมหวานแล้วก็หอมละมุนในตัว ซึ่งเป็นรสชาติที่ตนชอบ และคิดว่าคนรู้ใจก็น่าจะชอบด้วย อีกอย่างชื่อเมนูยังสื่อถึง Favorite moment ที่อยู่กับคนรู้ใจอีกด้วย

นายจักรภพ ฉิมอำพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด กล่าวว่า “ทิปโก้  อิซซี่ และ ทิปโก้ โซซ่า ซึ่งเป็นเครื่องดื่มประเภท Sparkling Juice มีทั้งเครื่องดื่มสปาร์คกลิ้งกลิ่นผลไม้ และน้ำผลไม้แท้สปาร์คกลิ้ง โดยเป็นทางเลือกใหม่ของผู้ที่ชื่นชอบการบริโภคเครื่องดื่มน้ำซ่าในชีวิตประจำวัน เพื่อเติมความสดชื่น แต่ขณะเดียวกันก็มองหาคุณประโยชน์จากเครื่องดื่มอีกด้วย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจตัวเอง และชอบความแปลกใหม่ที่ไม่จำเจ และในฐานะที่ ทิปโก้ เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านน้ำผลไม้อยู่แล้ว เราจึงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น โดยยังคงสร้างสรรค์น้ำผลไม้และเครื่องดื่มที่เพิ่ม Functional Benefit และเติมความแปลกใหม่ด้วยความซ่าให้รสชาติอร่อยลงตัว”

สำหรับเครื่องดื่มสปาร์คกลิ้งกลิ่นผลไม้ ทิปโก้ อิซซี่ (Tipco Izzi) มีให้เลือก 4 รสชาติ ได้แก่ พีช, ส้มยูสุ, มิกซ์เบอร์รี่ และ มะม่วง มาในรูปแบบกระป๋อง 330 มิลลิลิตร ราคา 16 บาท และ ทิปโก้ โซซ่า   (Tipco Soza) น้ำผลไม้แท้สปาร์คกลิ้ง มีให้เลือก 2 รสชาติ ได้แก่ สับปะรดหอมสุวรรณ และ องุ่นแดง มาในรูปแบบกระป๋อง 330 มิลลิลิตร ราคา 35 บาท

วางจำหน่ายให้ลองซ่าไปด้วยกันแล้ววันนี้ ที่ Lotus’s (โลตัส), Tops (ท็อปส์) และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางออนไลน์ https://www.tipcoshop.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอบ โอบนิธิ” สุดอิน (เลิฟ) ส่งซิงเกิล “ตกหลุมรักอีกครั้ง” มาเอาใจคนอยากมีความรัก!! >>

สยามพารากอน จับมือ เลโก้ ยกทัพคนดังฉลองวันเด็กสุดยิ่งใหญ่ พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษเลโก้วันละ 2,000 ชิ้น ในงาน “Siam Paragon X LEGO Kids Day 2024 Kids Carnival” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 มกราคม 2567 ณ สยามพารากอน >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

“โอบ โอบนิธิ” ตั้งคำถามถึงความสัมพันธ์ ? ส่งซิงเกิลใหม่ ตอกย้ำ!! แพชชัน ในฐานะศิลปินเต็มตัว เพื่อนนักแสดงร่วมให้กำลังใจ ในงาน เปิดตัวแถลงข่าว “OABNITHI New Single” เปิดตัวเพลงใหม่ “อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร (My Time)” ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” เปิดตัวโฆษณา “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ชวนแก๊งเพื่อนร่วม “Chang Friendship Shot Challenge มีเพื่อนท่านี้เลยทำได้” ลุ้นรางวัล >>