“แพม-ลิตา” ยึดเซ็นทรัลเวิลด์ ฟาด 2 โปรเจ็กต์ยักษ์กลางกรุงเปิดตัวบอยแบนด์ XI พร้อมผลิตซีรีส์วายส่งออก

ซุ่มเงียบเตรียมงานชนิดไม่มีข่าวแพร่งพรายปรากฏตามสื่อใดๆ มาเป็นแรมปี ในที่สุด “แพม-ลิตา ตะเวทิกุล” แห่ง World Star Network ก็ได้ฤกษ์เปิดตัว 2 โปรเจ็กต์ยักษ์ใหญ่ โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างกระแส Thai Entertainment หรือ Thai Wave ให้กึกก้องไปทั่วโลก พร้อมทั้งถือโอกาสจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อค่ำคืนของ วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ Central World Eden Floor 1 ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ , พันธมิตรในวงการ และเหล่าแฟนคลับมากันจนแน่นงาน

สำหรับโปรเจ็กต์แรก คือการเปิดตัวกลุ่มศิลปินบอยแบนด์ ที่ใช้ชื่อว่า XI (อ่านว่า เอ็กซาย) การรวมตัวของ 10 หนุ่มสายเต้น (ซูบอม , เจมิน , ตอง , เอพี ,แมน , ออโต้ , อินทัช , ออม , ตะวัน และไนซ์) ที่มาเพื่อฟาดโดยเฉพาะ กับมินิคอนเสิร์ต 3 เพลงรวด คือ Flame , Go Away และ พี่ชายที่แสนดี พร้อมกับมิวสิกวิดีโอเพลงแรก “FLAME” ที่ยกพลไปถ่ายทำกันถึงเหมืองหิน จังหวัดราชบุรี ที่ได้รับการขนานนามว่า Grand Canyon เมืองไทย ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุทะลุจุดเดือดสมชื่อเพลง ซึ่งนำมาแพร่ภาพให้ชมกันครั้งแรกที่นี่ เรียกได้ว่าเป็นโปรดักชันระดับอลังการงานสร้าง โดยเฉพาะฉากจุดระเบิดกลางเหมือง โดยทีมงานสเปเชียลเอ็ฟเฟ็กต์แถวหน้าของเมืองไทย ชื่อ วง XI นั้น มาจากคำว่า Xซึ่งเป็นตัวเลขโรมัน หมายถึงเลข 10 บวกกับ I ที่ย่อมาจากคำว่า Icon ที่แปลว่าสัญลักษณ์ หรือต้นแบบ รวมแล้วจึงหมายถึง 10 หนุ่ม ที่เป็นสัญลักษณ์ หรือต้นแบบของคนรุ่นใหม่ในแต่ละด้านนั่นเอง โดยทั้ง 10 หนุ่ม ผ่านการคัดเลือกจากการเปิดออดิชั่นเด็กหนุ่มที่มีความสามารถในเรื่องการร้อง และเต้นจากทั่วประเทศ และคัดกรองจนเหลือเพียง 10 คนสุดท้าย โดยใช้เวลาในการเตรียมตัว และพัฒนาทักษะทั้งเรื่องการฝึกร้อง เต้น รวมถึงการแสดงเพิ่มเติมกว่า 1 ปีเต็ม ทั้งนี้โดยได้พันธมิตร อย่าง Warner Music เข้ามาดูแลในเรื่องของการจัดจำหน่ายผลงานผ่านทุกแพลตฟอร์มไป ทั่วโลก !!! และนอกจากจะได้เดบิวต์ในฐานะกลุ่มศิลปินบอนแบนด์ XI แล้ว ทั้ง 10 หนุ่ม ยังจะได้แสดงนำในซีรี่ส์วาย BoyBand The Series เรื่องราวที่ว่าด้วยเส้นทาง และการต่อสู้สู่การเป็นบอยแบนด์ของ 10 หนุ่ม ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นศิลปินระดับโลก เรียกว่าเป็นการนำเทรนด์ฮิตที่เป็นกระแสโลกตอนนี้ คือเรื่องของซีรีส์วาย และเรื่องของบอยแบนด์ มาผนวกรวมอยู่ในเรื่องเดียว

ในส่วนของนักแสดงนำหลักนั้น ไมได้มีเพียงแค่ 10 หนุ่มกลุ่มบอยแบนด์ XI เท่านั้น แต่ยังเป็นการรวมตัวกันของนักแสดงฝีมือระดับเทพมาปะทะฝีมือกันล้นจอเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น….. ซูเปอร์โมเดลตลอดกาล “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” กับผลงานซีรีส์วายเรื่องแรก ในบทเจ้าของค่ายเพลงสุดโหด ผู้ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิง “นีโน่ เมทนี” เจ้าของค่ายเพลงคู่แข่งที่ได้ความสำเร็จมาด้วยการหักหลัง

และการพลิกบทบาทชนิดสนั่นวงการของ “ปู แบลคเฮด” ในบทผู้จัดการปั้นศิลปิน “ตัวแม่” พร้อมด้วย “อาร์ต-ภาคภูมิ” นักแสดงหนุ่มขวัญใจสายวาย กับจุดเปลี่ยนในชีวิตที่พลิกเพียงเสี้ยววินาที

กำกับโดย เจตษ์ บุณโยประการ (โดม) – ซีรี่ส์ Together With Me อกหักมารักกับผม (Netflix), True Love Story เพราะเธอคือรัก (True4U), Love Songs Love Series ความเชื่อ (GMM25) ฯลฯ

เขียนบทโดย เพียงไพฑูรย์ สาตราวาหะ (มาย) เจ้าของรางวัล Best Script Writing จาก Asian Television Awards 2020 – ซีรีส์ Cutie Pie นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ(Workpoint), Close Friend โคตรแฟน 1,2 (VIU Thailand), รักแลกภพ (ช่อง ONE) , Mother เรียกฉันว่า…แม่ (Line TV), มามี้ที่รัก (ช่อง 3HD) ฯลฯ

BoyBand The Series จะออกออากาศพร้อมกันทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศในช่วงต้นปีหน้า ในซีซันที่ 1 และต่อเนื่องไปจนถึงซีซันที่ 3

Link XI “Flame” Official MV :

ฟัง XI “Flame” ได้แล้วทุกช่องทาง กด https://adaxi.lnk.to/Flame

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ. World Star Network
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ. World Star Network
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BBTS X-Tra Greet ตอบรับกระแสความสำเร็จ ทั้งไทย-ญี่ปุ่น XI – แจนจัง – ฟลุ้ค จัดเต็มความพิเศษคืนกำไรแฟนๆ >>

“ฟลุ้ค-ณธัช” แรงจัด!!!โผล่เซอร์ไพรส์ “Boyband The Series” EP. 5 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ควบร้องเพลง “เจ้าชายนิทรา” ประกอบซีรีส์ >>

“แพม-ลิตา” ดันบยแบนด์ไทยสู่ตลาดโลก XI เฟิร์สสเตจที่เกาหลี ถ่ายทอดสู่ 200 ประเทศ >>

“แพม – ลิตา” จับมือ Avex บริษัทบันเทิงระดับเอเซีย เตรียมส่งออกซีรีส์วาย “Boyband The Series” สร้างกระแส Thai Entertainment สู่สากล >>

“แพม-ลิตา”  เปิดตลาดซิรีส์วายข้ามชาติ จับมือ Avex เฟ้นหาบอยแบนด์พร้อมโกอินเตอร์