โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

M39 – บริษัท เอ็มเทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด ส่งใบปิดหลักภาพยนตร์วัยรุ่นหมอลำเว้าอีสาน “ฮักเจ้าอีหลี” กำกับการแสดงโดยผู้กำกับ แก๊ปเปอร์- วรฤทธิ์ นิลกลม พร้อมกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ 29 กันยายน 2565 ออกมาแล้ว เป็นใบปิดรวมนักแสดงนำในภาพยนตร์ ประกอบไปด้วย เต๋า ภูศิลป์ วารินรักษ์ , ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง , กวาง จิรพรรณ บุญชิต , อนาคามี บินสมัน , ต้าวหยอง ยุคลเดช ปัจฉิม (ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์) และ ท็อป นรากร กันจันทึก ในธีมซุป’ตาร์ลูกทุ่งหมอลำมือถือไมค์ไฟส่องหน้าแจกรอยยิ้มเรียกแขก เชิญชวนให้กระเป๋าตังแม่ๆสั่นพร้อมเดินเข้ามาหน้าเวที ควักแบ๊งค์แดง ม่วง เทามาซื้อมาลัยคล้องคอให้ลูกๆยิ่งนัก

จากใบปิดจะเห็นว่านักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ชีวิตจริงเป็นซุป’ตาร์สายลูกทุ่งหมอลำที่กวาดยอดวิว และ ยอดแฟนหลักหลายร้อยล้านในสื่อโซเชียลต่างๆ เปิดเวทีครั้งไหนผู้คนก็พากันมามอบแรงเชียร์อย่างล้นหลาม ทีมครีเอทีฟจึงนำเสนอภาพรอยยิ้มเบื้องหน้าเวทีเพื่อย้อนไปสู่เรื่องราวเบื้องหลังของวิถีวัยรุ่นในจักรวาลหมอลำ ซึ่งมีทั้งความเป็นวัยรุ่นวุ่นวายกับความฝันในเสียงเพลงหมอลำ ศิลปะพื้นบ้านอีสานที่หมุนทันโลกเร็วแรงกว่าเครือข่ายสัญญาน 5G ออกมาได้อย่างตรงใจผู้กำกับ

“ฮักเจ้าอีหลี” ว่าด้วยเรื่องราวความม่วนเบื้องหลังเวทีของ เคน (เต๋า ภูศิลป์) ตลกหนุ่มท้ายแถวคณะหมอลำชื่อดัง ฝันอยากจะเป็นพระเอกหมอลำเบอร์หนึ่งเพื่อต้องการให้คนชื่นชมและยอมรับ แต่ทว่า เสียงร้องของเขากลับเพี้ยนขั้นสุดจนคนที่ผ่านมาได้ยิน ยกมือปิดหูแทบไม่ทัน

ชื่อของ เต๋า ภูศิลป์ วารินรักษ์ นักแสดงนักร้องลูกทุ่งหมอลำสุดฮอตค่ายแกรมมี่โกล์ด ปรากฏในฐานะนักแสดงนำ เมื่อคราวที่ทีมงานภาพยนตร์บวงสรวง เขาติดโควิดไม่ได้มาร่วมงาน จึงถือว่าเป็นการเผยให้เห็นภาพของ “เต๋า” เป็นครั้งแรกบนใบปิดนี้ ส่วน ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง ได้รับการเปิดเผยว่า ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาจะรับบทที่ตนเองอินจนหมั่นไส้ตัวเองเวลาแสดงอย่างมาก และอีกจุดสังเกตในใบปิดนี้มีเพียงนักแสดงหญิงเพียงคนเดียวเท่านั้น ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 29 กันยายนนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แก๊ปเปอร์ ผู้กำกับหน้าใหม่ M39 ถูกเชิญร่วมเดินพรมแดงปูซาน เกาหลีใต้ >>

ทีมผู้บริหาร – ผู้กำกับ –นักแสดง “ฮักเจ้าอีหลี” จัดรอบสื่อมวลชนส่งมอบความสุขให้พี่น้องชาวเมืองย่าโม >>

“ตูมตาม –ยุทธนา ” เผยว่าบทบาทผมน่าหมั่นไส้ที่สุด ในภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” !! >>

เปิดใจผู้กำกับภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” หลงเสน่ห์การต่อสู้ของวงการหมอลำที่ไม่ต่างจากวงการแรปเปอร์ !! >>

Season five ได้ยินหรือยัง ?? เพลง “พูดไม่คิด” เวอร์ชั่นเพลงประกอบภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” โจ๊ะเว่อร์ >>