นก” ภรรยา “โหน่ง ชะชะช่า” ประเดิม เล่นหนังครั้งแรก “เลิฟเลย 101” ยอมรับร่วมงานตลกรุ่นพี่ “หม่ำ” สนุกจนติดใจงานแสดง >>

ทำเอา นกกัญญณัช เอี่ยมสุข ภรรยาของตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า ถึงกับอึ้งเลยทีเดียว หลังตลกรุ่นพี่ หม่ำ จ๊กม๊ก ชวนให้มาแสดงภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ “เลิฟเลย 101” ซึ่งอำนวยการสร้างโดย บริษัทเอสเอสเจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัด โดย คุณสัณณ์ชัย เองตระกูล  จับมือร่วมกับ บริษัท 36 คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดย คุณวรรนริยาจ์ โลหนันทน์  และผลิตโดย บริษัท บั้งไฟฟิล์ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดย เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กม๊ก กำกับโดย เอ็กซ์วัชรพงษ์ ปัทมะ งานนี้ถึง นก-กัญญภัช จะไม่เคยผ่านงานแสดงมาก่อน แต่ก็ใจอ่อนยอมประเดิมหนังเรื่องแรกในชีวิต เพราะสามี โหน่ง ชะชะช่า เกลี้ยกล่อมรวมถึงมั่นใจในฝีมือของทีมงาน

นก-กัญญณัช กล่าวว่า “ในเรื่องรับบทเป็น คุณแม่ของ “แพ็ต” นางเอกของเรื่องค่ะ คาแร็คเตอร์เป็นผู้หญิงเงียบ ๆ เกรงใจสามี  ขณะเดียวกันก็รักลูกมาก เลี้ยงลูกด้วยความรักและความเข้าใจ ถามว่าบทนี้ใกล้เคียงตัวจริงนกไหม ก็มีนะ อย่างมุมที่เกรงใจสามีพี่โหน่ง  (หัวเราะ) และคงเหมือนตรงที่รักลูกและครอบครัวมาก แต่ถามว่าใจดีไหม ก็ไม่นะ พี่จะดุนิดนึง แต่ก็รักลูกและครอบครัว พยายามเข้าใจลูกให้มากที่สุด เชื่อฟังสามีค่ะ ตอนแรกที่พี่หม่ำโทรมาชวนเล่นหนัง นกก็อึ้งนะ ถามพี่หม่ำกลับไปว่ามันใช่เหรอ จะเอาเราไปทำอะไรเนี่ย เล่นอะไรก็ไม่เป็น ตอนนั้นพี่หม่ำไม่ได้ให้เหตุผลว่าทำไมถึงให้เราเล่น แต่สามี พี่โหน่ง ชะชะช่า บอกว่าไปเล่นเลย เล่นได้แหละ พี่โหน่งช่วยเกลี้ยกล่อมค่ะ”

“ตอนมากองถ่ายวันแรกยังถามย้ำพี่หม่ำไปนะว่าคิดว่าเราจะเล่นได้เหรอ พี่หม่ำก็บอกว่าเล่นได้ มีอะไรเดี๋ยวจะบอก ถามว่าพี่โหน่งแนะนำสอนเทคนิคการแสดงบ้างไหม ไม่มีนะ เขาพูดแค่ว่ามีอะไรเดี๋ยวพี่หม่ำบอกเอง พี่หม่ำอุตส่าห์ให้โอกาสนะ เราก็เลยลุยเต็มที่ ยังจำได้ว่าวันแรกที่ถ่ายทำ ตื่นเต้น ทำตัวไม่ถูกทำหน้าไม่ถูก แล้วเราก็ไม่เห็นหน้าตัวเองในกล้องด้วย ก็เกร็ง ๆ นะ จำได้ว่าฉากนั้นเป็นฉากดุน้องธัญญ่า ฉากนั้นหลายเทกอยู่นะ คือเราก็เกร็งเนอะ แล้วเห็นหน้าพี่สมรักษ์ เราก็หลุดขำ มันก็เลยยากนิดนึงค่ะ สำหรับการร่วมงานกับพี่หม่ำครั้งแรก พี่หม่ำก็ตลกเหมือนเดิม ไม่มากดดันอะไรเรา มีแต่แนะนำบอกว่าต้องทำหน้าและท่าทางยังไง ก็สนุกดีค่ะ  อย่างเอ็กซ์ ผู้กำกับ ก็เหมือนพี่หม่ำเลย คอยให้คำแนะนำต่าง ๆ ใจเย็นกับเรามาก ทำให้เรามีกำลังใจในการทำงาน เรามีประสบการณ์ที่ดีในการทำงาน นกติดใจเลยนะ แต่พี่หม่ำจะให้เล่นเรื่องใหม่หรือเปล่ายังไม่รู้นะ ถ้ามีคนอื่นมาติดต่อก็สนใจอยู่นะ เรื่องนี้ทำให้เรารู้สึกสนุกกับการแสดงค่ะ (หัวเราะ)”

วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายนนี้ พบกับภาพยนตร์เรื่องแรกของ “นก” ภรรยา “โหน่ง ชะชะช่า” ใน “เลิฟเลย 101” ทางโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอกชัย” ยกทัพซุป’ตาร์ชื่อดังทั่วภาคใต้ “เจนนี่-ลิลลี่-บ่าววี” ร่วมพากย์ “เลิฟเลย 101” เวอร์ชั่นเสียงใต้ ผนึกกำลังเอาใจพี่น้องชาวใต้อย่างถึงอารมณ์ >>

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>

สมรักษ์“หม่ำ” จับ “สมรักษ์” พลิกเล่นดราม่าครั้งแรกเผยตอนฉากอารมณ์ใน “เลิฟเลย 101” อินจนต้องปาดน้ำตา

“ธัญญ่า” ปลื้ม โชค 2 ชั้น!!! เล่นหนัง “เลิฟเลย 101”ได้บทโชว์พัฒนาการฝีมือที่สุด แถมขึ้นแท่นนางเอกประกบตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กม๊ก

“หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนเล่นหนังรักซาบซึ้งอิงชีวิตจริงในรอบ 17 ปี ควงคู่ “ธัญญ่า” เผยซีนชีวิตรักจริงบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>