ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง !!! CHANGE2561 คว้า 3 รางวัล จากเวทีอันทรงเกียรติและเต็มไปด้วยคุณค่า นาฏราชครั้งที่13′ ประจำปี 2564 >>

นับได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องทีเดียว สำหรับ CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  Chief Executive Officer (CEO) ร่วมกับกำลังสำคัญ พี่เอส วรฤทธิ์         ไวยเจียรนัย  รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561จำกัด โดยเป็นผู้ผลิตคอนเทนท์ละครอิสระที่โดดเด่นและน่าจับตามองเพราะเนื้องานคุณภาพผลงานการผลิตของค่ายCHANGE2561 ในทุกคอนเทนท์ที่กว่าจะออกมาสร้างสรรค์อยู่บนหน้าจอ ในทุกเรื่องปฏิเสธไม่ได้ว่านอกเหนือจากฝีมือการแสดงของเหล่าดาราคุณภาพเบอร์ต้นๆของวงการบันเทิงแล้ว ความเข้มข้นของบทละครก็เป็นอีกสิ่งที่ทำให้ละครถูกใจคุณผู้ชม นอกจากจะสนุก จัดจ้าน แล้วยังว่าด้วยเรื่องของศีลธรรม แง่คิด กฎแห่งกรรมควบคู่ไปพร้อมกันพร้อมยังได้สะท้อนให้เห็นชีวิตจริงของมนุษย์มีบทสรุปนับเป็นการตอบโจทย์ทุกอย่างครบจบในละคร ที่อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์  “เปลี่ยนโลกไม่ได้..แต่เปลี่ยนวิธีคิดได้”

โดยล่าสุด CHANGE2561 คว้ารางวัลเวทีอันทรงเกียรติและเต็มไปด้วยคุณค่า นาฏราชครั้งที่13′ ประจำปี 2564 ประเภทรางวัลสายละครไปถึง 3 รางวัล  คือ รางวัลละครชุดยอดเยี่ยม Club Friday The Series (คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์)  , รางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม “จิรายุ  ตันตระกูล” และ รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม “อัษฎาพร  สิริวัฒน์ธนกุล” ด้วยคะแนนเสียงเอกฉันท์ไปครอบครอง เรียกว่าปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่สมกับเป็นปีทอง พร้อมยังตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ CHANGE2561 ให้มีกำลังแรงใจเดินหน้าผลิตผลงานดีเพื่อสร้างสรรค์สังคมแบบนี้ต่อๆไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHANGE2561 สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการคอนเสิร์ตอีกครั้ง !! กับการรวมตัว 31 ศิลปิน จาก 6 ค่ายเพลงดังแห่งยุค 80-90 ใน THE TIME MACHINE CONCERT #โตมากับทุกค่ายเพลง >>

เตรียมเปิดประตูสู่ความฝันกับโปรเจกต์สำคัญ !! ครั้งแรกของ CHANGE2561 ORIGINAL เพื่อค้นหานักแสดง Boys Love Series

การันตีคุณภาพ !!!  CHANGE2561 คว้าตัว ทับทิม อัญรินทร์ ลง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 เรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมปะทะนางร้ายในตำนานกิ๊ก สุวัจนี

CHANGE2561 เปิดภาพฟิตติ้ง วงศาคณาญาติ !!! โม บลู แพรวา นำทัพนักแสดงคุณภาพ พร้อมส่งละครแนวดาร์กคอมเมดี้ ตีแผ่ชีวิตครอบครัวที่แสนสลับซับซ้อนสุดอลหม่าน >>

CHANGE2561 คว้ารางวัล Best Factual Presenter จากรายการพี่อ้อยพี่ฉอดตัวต่อตัว เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าชิงรอบสุดท้ายรางวัล Asian Academy Creative Awards 2022 >>