ตามไปเชียร์ กลัฟ & หยิ่น ในศึกแห่งศักดิ์ศรี ที่ตัดสินด้วยการกิน ในกิจกรรมไลฟ์ “Gulf x Yin กินยับ” ประชันความฮาแบบไม่กั๊ก ส่งตรงความสนุกถึงหน้าจอ 27 ก.ย. นี้ ทางเฟซบุ๊ก Candy Thailand >>

ใครจะกำชัยในศึกครั้งนี้ ต้องติดตาม! เมื่อ “แคนดี้” (Candy) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี จัดกิจกรรมไลฟ์สุดพิเศษ กับ ศึกแข่งกิน “Gulf x Yin กินยับ” ท้าชน คู่หยุดโลก ระหว่าง “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ เจ้าของฉายา “จ้าวนักกินแห่งสังเวียน Candy Thailand” ที่งานนี้โคจรมาเจอกับผู้ท้าชิงสุดแกร่งอย่าง “หยิ่น” อานันท์ หว่อง ศึกประลองความจุของกระเพาะครั้งนี้ ใครจะเหนือกว่าใคร ตามไปเชียร์กันได้ใน Live วันอังคารที่ 27 กันยายนนี้
เวลา 19.00 น. ทาง Facebook: Candy Thailand

งานนี้ ต้องบอกว่า แม้ความน่ารักของทั้งคู่จะกินกันไม่ลง แต่เรื่องฝีมือการกิน (ยับ) ต่างฝ่าย ต่างยอมกันไม่ได้ ดังนั้น เมื่อทั้งกลัฟและหยิ่น รู้ว่าต้องมาลงแข่งในแมทช์หยุดโลกนี้ นอกจากจะต้องเตรียมฟิตร่างกายให้พร้อมไปกินยับ ต่างฝ่ายต่างไม่ลืมขอกำลังใจจากเหล่าแฟนคลับ ให้มาช่วยลุ้น และเชียร์ พร้อมชมลีลาการกินสุดฮาที่รับประกันความฟินแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

สำหรับใครที่ไม่อยากแค่เกาะจอรอเชียร์ ทั้งกลัฟและหยิ่นก็มีกิจกรรมดี ๆ มาชวนให้ร่วมสนุก เพื่อลุ้นเป็น 1 ใน 20 ผู้โชคดี ที่จะได้เข้าร่วมชมไลฟ์สด Gulf x Yin กินยับ” พร้อมรับของที่ระลึก และลายเซ็น สำหรับทีมกลัฟ 10 คน และทีมหยิ่น 10 คน ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียงซื้อสินค้า Candy ที่ร่วมรายการเพื่อสะสมสิทธิ์ Lucky Draw ไม่จำกัดจำนวนชิ้นหรือขั้นต่ำในการซื้อ ยิ่งซื้อมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ก่อนซื้ออย่าลืมตรวจเทียบจำนวนสิทธิ์โดยละเอียดเนื่องจากสินค้าแต่ละชิ้นมีจำนวนสิทธิ์ไม่เท่ากัน ซึ่งครั้งนี้ แคนดี้ ยกคาราวานสินค้ามากว่า 30 รายการ ทั้งเครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, สมาร์ททีวี, เตาอเนกประสงค์, เครื่องปิ้งขนมปัง และอื่นๆ ให้ช็อปเพลินๆ ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ JD CENTRAL, Lazada และ Shopee ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 กันยายนนี้ เวลา 23.59 น.

 ทั้งนี้ อย่าลืม!! กดติดตามโซเชียลมีเดีย Candy Thailand ให้ครบทั้ง 4 ช่องทาง ได้แก่ Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube แล้วส่งหลักฐานการสั่งซื้อ และหลักฐานการติดตามโซเชียลมีเดีย Candy Thailand มาที่ https://bit.ly/3qivh3S พร้อมกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน เลือกทีมที่จะเชียร์ เพียงแค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งในกองเชียร์เฉพาะกิจ โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีจำนวน 20 คน ในวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น.

ระหว่างที่สองหนุ่ม เตรียมฟิตซ้อมร่างกายให้พร้อมกับสังเวียนแห่งศักดิ์ศรี แฟนๆ ก็สามารถร่วมสนุกด้วยการไปเลือกช็อปเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพเข้าบ้าน แล้วไปเชียร์ให้สุดเสียง ในกิจกรรมไลฟ์สุดพิเศษ กับ ศึกแข่งกิน “Gulf x Yin กินยับ” ในวันอังคารที่ 27 กันยายนนี้ เวลา 19:00 น. ทาง Facebook: Candy Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้างแตก! “กลัฟ คณาวุฒิ” ปังสมมง BA บินตรงเปิดตัว Gucci สโตร์แห่งใหม่ที่มาเลเซีย >>

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Gucci >>

“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมเคมีปัง เรื่องแรก กับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ลงจอ 8 มี.ค. นี้ >>

“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมพันธสัญญาความรัก ตอน “ลออจันทร์” เล่าเบื้องหลังสุดพิเศษ ใน “กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม” >>

เปิดมุมอกหักผ่านเพลง “Congratulations” ความยินดีครั้งใหม่ของผู้ชายชื่อ “กลัฟ” >>