ช่อง 3 นำ “กระทิง ขุนณรงค์ – เบสท์ ชนิดาภา” ร่วมงานแถลงข่าวประจำปี “วันมหิดล” >>

ช่อง 3 นำสองนักแสดง กระทิง ขุนณรงค์ จากละคร อ้ายข่อยฮักเจ้า และ สาปซ่อนรัก และ เบสท์ ชนิดาภา จากละคร ภูตแม่น้ำโขง เป็นตัวแทน เข้าร่วมแถลงข่าวงาน 24 กันยายน “วันมหิดล” ร่วมสานต่อพระราชปณิธานสมเด็จพระบรมราชชนก เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช  ของทางคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีอย่างต่อเนื่องเพื่อเฉลิมพระเกียรติและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนร่วมเป็นผู้ให้ต่อลมหายใจของผู้ป่วยด้อยโอกาส

              โดย “กระทิง ขุนณรงค์” พูดถึงความรู้สึกในการมาร่วมงานครั้งนี้ว่า “ผมเคยได้รับเกียรติมาร่วมงานแถลงข่าว และออกไปช่วยขายธงรับบริจาคมาก่อนครับ ครั้งนี้ผมได้รับเกียรติอีกผมก็พร้อมให้ความร่วมมืออยากร่วมสนับสนุนโครงการดีๆ ต่อไป เป็นเรื่องที่ดีนะครับที่กิจกรรมแบบนี้จะทำให้ประชาชนทุกคนช่วยต่อลมหายใจกับผู้ป่วยด้อยโอกาสได้ อยากให้ทุนคนร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันนะครับ”

              ด้าน “เบสท์ ชนิดาภา” เผยว่า “เราสองคนยินดีมากค่ะ ที่มีโอกาสได้มาร่วมงาน ‘วันมหิดล’ กับทางโรงพยาบาลศิริราช เบสท์เองก็เคยร่วมขายธงกับน้องๆ เช่นกัน เป็นโครงการที่อยากจะเชิญชวนทุกคนออกมาร่วมบริจาคกันเยอะๆ นะคะ ตามจิตศรัทธา เพราะยอดที่ได้มาทุกบาททุกสตางค์ทางโรงพยาบาลนำมาใช้เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาสจริงๆ จะร่วมบริจาคกับทางโรงพยาบาลศิริราช หรือจะร่วมบริจาคกับน้องๆ นักศึกษาที่ออกรับบริจาคตามสถานที่ต่างๆ ก็ได้นะคะ”

              นอกจากนี้ในวันศุกร์ที่ 23 กันยายนนี้ จะมีเหล่านักแสดงช่อง 3 ออกรับบริจาคใหญ่ร่วมกับนักศึกษาวิทยาเขตบางกอกน้อย ณ อาคารมาลีนนท์ บริจาค 300 บาท จะได้รับธงพร้อมเสาเป็นที่ระลึก และบริจาค 20 บาท จะได้รับธงแขวนเป็นที่ระลึก  โดยสีธงจะเปลี่ยนไปในแต่ละปี ปีนี้ “วันมหิดล” 24 กันยายน ตรงกับ วันเสาร์ จึงเป็น “สีม่วง” ทั้งนี้ยังสามารถบริจาคโดยตรงได้ที่ ศิริราชมูลนิธิ ตึกมหิดลบำเพ็ญ ชั้น 1 รพ.ศิริราช ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ และ รพ.ศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ ชั้น 2 โซน B ทุกวัน เวลา 09.00 – 15.30 น. หรือ ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก ชั้น G วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.30 – 15.30 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0 2419 7658 และ 0 2419 7688 line: @sirirajfoundation 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดง ช่อง 3 รวมก๊วนน้องพี่รับพรดี ๆ สวัสดีปีมังกรทอง >>

“นาย ณภัทร-โบว์ เมลดา-กระทิง ขุนณรงค์” บุกบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า พระราม 4 เซ็นปฎิทิน ช่อง 3 แจกความสุขรับปี 2566 >>

กระหึ่ม!! ลั่นสนามบาส สีน้ำเงิน ประกาศชัยคว้าถ้วยผู้ชนะ “3PLUS STAR MATCH Basketball 2022” ความสนุกสุดพิเศษ 3Plus Premium >>

จากปาก “ใหม่ เจริญปุระ” เบื้องหลังฉากเสิร์ฟลูกตบ “กระทิง” ใน “สาปซ่อนรัก” >>

“ทีวีซีน” ฤกษ์ดีบวงสรวงละครรสแซ่บ 2 เรื่อง “สาปซ่อนรัก” และ “ชายแพศยา” >>