น่ารักเท่าโลก!! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ใส่ใจทุกรายละเอียด จัดเตรียมของขวัญอำลาให้กับชาวเถาฮวาอู้ >>

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มสมาชิกจากวง INTO1 ที่เรียกว่ามาแรงแบบฉุดไม่อยู่กันเลย สำหรับหนุ่ม “แพทริค ณัฐวรรธ์” ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถทั้งการร้อง การเต้น คว้าใจแฟนๆ ไปทั่วประเทศ ทำให้กระแสยอดนิยมของเจ้าตัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืนกันเลย

อย่างล่าสุดหนุ่ม “แพทริค” ก็ได้สร้างความประทับใจให้เหล่าเจ้าปลาดาว (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) อีกครั้ง กับคลิป Vlog เตรียมของขวัญอำลาสำหรับชาวเถาฮวาอู้ โดยหนุ่มแพทริคได้โชว์วิธีทำสร้อยมุกและน้ำหอมที่เลือกและทำด้วยตัวเอง ซึ่งหนุ่มแพทริคได้บอกว่า สร้อยเส้นนี้มาจากตัวแทนมุกของแต่ละคนใน Wonderland ส่วนน้ำหอมเจ้าตัวก็เลือกกลิ่นและสี พร้อมกับตั้งชื่อให้เข้ากับลักษณะนิสัยของแต่ละคน

งานนี้เมื่อแฟนๆ ได้เห็นก็ต่างเข้ามาชื่นชมกับความตั้งใจของหนุ่มแพทริคกันอย่างมาก อาทิ ภูมิใจมากๆ เป็นไอเดียที่สร้างสรรค์และใส่ใจในรายละเอียดเอามากๆ คนที่ได้รับไปต้องประทับใจแน่นอน เหล่าปลาดาวถึงกับอยากได้เองกันเลยและพร้อมใจกันสนับสนุน ต่างแชร์คลิปลงทวิตเตอร์จนติดเทรนด์ #PATRICK GIFT FOR TAOHUAWU #Vlogของขวัญจากแพทริค #แพทริค กันเลย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพทริค-ณัฐวรรธ์ ขนทัพความ Fun บุกเวียดนาม ใน “Planet of Friends Concert” >>

คุ้มค่าสมการรอคอย !! แพทริค ณัฐวรรธ์ เขย่าหัวใจ เจ้าปลาดาว ใน PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok แฟนมีตที่ยิ่งดูยิ่งมีเหตุผลให้ยิ่งรัก >>

หล่อละมุนไม่ไหว !!! แพทริค ณัฐวรรธ์ จัดงานแถลงข่าวแฟนมีต เตรียมขนเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม !! 22 กรกฎาคม นี้ >>

ฟินขั้นสุดกับ แพทริค-ณัฐวรรธ์ และ นาย-กรชิต บนปกสุดสัปดาห์ Collectible Issue ก.ค. 23 เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 29 มิ.ย. นี้ >>

หอบความคิดถึง เดินทางกลับไทย !! แพทริค ณัฐวรรธ์ เตรียมจัดแฟนมีตครั้งแรก กับงาน PATRICK 1st Fan Meeting in Thailand >>