สยามสแควร์แตก!! TRINITY ฉลองเดบิวต์ครบ 3 ปี แฟนๆ ร่วมยินดีตั้งแต่เที่ยงวันยันพระอาทิตย์ตก ในงาน “TRINITY Sweet Sundown”

ฉลองเดบิวต์ครบรอบ 3 ปี ไปเมื่อวันก่อน สำหรับสามหนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) “เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, แจ๊คกี้-จักริน” ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ชวนเหล่า TWILIGHT (ทไวไลท์ :  ชื่อแฟนคลับ) มาใช้เวลาดีๆ ร่วมกันตั้งแต่เที่ยงวันยันพระอาทิตย์ตก ในงาน TRINITY Sweet Sundown งานครบรอบ 3 ปี TRINITY & TWILIGHT ทั้งทีจะธรรมดาได้ไง แฟนๆ จำนวนมหาศาลทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเดินทางมาด้วยใจ พร้อมอุปกรณ์เชียร์ครบมือ รวมพลเข้ายึดสยามสแควร์ทำเอาพื้นที่จัดงานเต็มจนล้นไปด้วยกองทัพ TWILIGHT ของ TRINITY แม้งานจะเริ่มตอนเที่ยงวัน แต่บางคนไปรอตั้งแต่เช้า บางคนไปรอตั้งแต่กลางคืนก่อนวันงาน คงต้องบอกว่าสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นจากความรักล้วนๆ

งานนี้ 4NOLOGUE เนรมิตสยามสแควร์ให้เป็นพื้นที่ของ TRINITY & TWILIGHT เพื่อเป็นการขอบคุณที่ทุกคนคอยสนับสนุน และอยู่เคียงข้างในทุกก้าวที่ผ่านมา โดยได้รวบรวมภาพผลงาน และความผูกพันตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบันไว้ในงานนี้ พร้อมทั้งเปิดโซนให้แฟนๆ ได้ถ่ายรูปเก็บความประทับใจกลับบ้านอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมี MERCHANDISE COLLECTION : TRINITY 3RD ANNIVERSARY ที่ผลิตขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะให้แฟนๆ ได้จับจองไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

ปิดท้ายเวลาพระอาทิตย์ตกด้วยโชว์พิเศษที่ทั้งสามหนุ่มเตรียมมาเพื่อ TWILIGHT ผ่านเพลงของ TRINITY เวอร์ชั่นดนตรีสดไม่ว่าจะเป็น “Oh! Oh!, Jazzy, NOBODY, I DON’T MISS YOU, HIDDEN TRACK, 5:59 (Five-Fifty Nine)” รวมถึงอีกสองเพลงอย่าง “Glimpse of Us” และ “โต๊ะริม” ที่ก็เรียกว่าพิเศษไม่แพ้กัน นอกจากนี้กองทัพแฟนๆ ยังทำโปรเจคเซอร์ไพรส์ให้สามหนุ่ม ก่อนจะถ่ายภาพเก็บความทรงจำร่วมกันด้วยความอบอุ่น

ติดตามความเคลื่อนไหว และอยู่ร่วมทุกโมเม้นท์ประทับใจ ได้ที่โซเชียลมีเดียของ TRINITY และ 4NOLOGUE ทุกช่องทาง

#TRINITY_TNT

#TRINITYSweetSundown

#TRINITY3YearsDebut

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 ปี แห่งความสำเร็จ “TRINITY” ส่งกระแส T-POP ไปไกลระดับโลก >>

“4NOLOGUE” ทุ่ม! โปรดักชั่น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่คอนเสิร์ตในไทย!! จัดเต็ม “2023 TRINITY BREATH OF DESIRE CONCERT” >>

นับถอยหลังเดินทางสู่คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ “TRINITY BREATH OF DESIRE CONCERT” SAVE THE DATE!! 17 ก.ย. นี้ อิมแพ็ค อารีน่า >>

4NOLOGUE และ High Cloud นำทัพศิลปินไทย ขึ้นโชว์บนคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ประเทศญี่ปุ่น BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE วันแรก! สร้างความประทับใจท่ามกลางแฟนๆ กว่า 30,000 คน >>

High Cloud Ent. จับมือ 4NOLOGUE ประกาศศักดา ส่งศิลปินขึ้นปักธงไทย โชว์ BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE คอนเสิร์ตยักษ์ ในประเทศญี่ปุ่น >>