“PROXIE” สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ทั่วเมือง ตอกย้ำความปัง ! คนดังแห่เล่นชาเลนจ์ “คนไม่คุย” >>

2 ล้านวิวแตกเป็นที่เรียบร้อยภายใน  10 วัน !  พร้อมตอกย้ำความปังอีกขั้นด้วยการไต่เทรนด์อันดับ  1 บน Tiktok  และยังติดเทรนด์  Spotify  ประเทศไทย สำหรับเพลง คนไม่คุย (Silent Mode)  ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ของ 6 หนุ่มวง  PROXIE (พร็อกซี) อย่าง กรวรรณไพโรจน์ , โชกุนปวริศร์, อองรีออสการ์, กันรัชชานนท์, วิคเตอร์วรเมธ และ คิมปัณณธร บอยกรุ๊ป T-POP สุดฮอต จากค่าย bROTHERS MUSIC (บราเธอร์ มิวสิก) ภายใต้บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเม้นท์ จำกัด ของ ติ๊กเจษภาฎรณ์ ผลดี ซึ่งเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งระหว่างโปรดิวเซอร์ฝีมือดีและนักแต่งเพลงแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง เอฟู ณรงค์ศักดิ์ และ ก๊อปธานี ที่ดึงความเป็น PROXIE ออกมาได้อย่างลงตัว ทำให้เพลงนี้ฮิตติดกระแสอย่างรวดเร็วแบบที่ไม่ต้องสงสัย

การันตรีความฮอต เพราะแฟนคลับและเหล่าซุปตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทย ร่วมชาเลนจ์ บน TikTok กันแบบจัดเต็ม ทั้ง บิ๊กบอส  ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ , กัปตันชลธร,  นนกุล ชานน , ฝน ศนันธฉัตร ,วู้ดดี้วุฒิธร , แพทณปภา, อ๊ะอาย 4eve , Sarah Salolav ,  ขนมจีน กุลมาศ , เปรี้ยว ทัศนียา ฯลฯ  กับท่อนฮุคสุดคิวท์ที่ร้องว่า “เราลองเป็นแฟนกันเลยได้ไหม ก็เพราะฉันเป็นคนไม่คุย (คุยไม่เป็น)”

PROXIE เผยว่า “ต้องบอกว่าฟีดแบ็คดีเกินคาดเลยครับ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่ชอบเพลง คนไม่คุย (Silent Mode) ของ PROXIE เหมือนที่พวกเราชอบ แล้วหวังว่าเพลงนี้ยอดวิวจะทะลุ 10 ล้าน 50 ล้านเลย พวกเราดีใจมาก ๆ ที่ทุกคนมาร่วมสนุกกับ #คนไม่คุยchallenge  สำหรับใครยังไม่ได้ลองเล่น ก็สามารถใช้แผ่นเสียงของพวกเราทำชาเลนจ์บน Tiktok ได้เลย ไปสนุกและเอนจอยกับเพลงของเรากันเยอะ ๆ นะครับ”

ใครไม่อยากตกเทรนด์รีบเลย !  ติดตามเบื้องหลัง -ความเคลื่อนไหวของ 6 หนุ่มวง PROXIE  ได้ทาง Facebook : proxie.officialth , Instagram : proxie.officialth , Tiktok : proxie.officialth , Twitter : proxie_official  และ Youtube: PROXIE รวมไปถึงรับฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง

#PROXIE_คนไม่คุย #PROXIE_The2ndSingle #PROXIEth #bROTHERSMUSIC #คนไม่คุยchallenge

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กัน PROXIE รับไม้ต่อ!! PROXIE Solo Project ปล่อยเพลง “คนในใจ (My Only One)” ถ่ายทอดอารมณ์คนคลั่งรัก >>

‘PROXIE’ จัดเต็มคอสตูมอาชีพในฝัน ทำแฟนใจฟูทุกที่นั่ง!! ในงาน ‘PROXIE The 4th Fansign’ >>

‘PROXIE’ แง้มความพิเศษ งาน ‘PROXIE The 4th Fansign’ และกิจกรรม ‘PROXIE The 3rd Callsign’ 24 มีนาคมนี้ >>

“โชกุน” ประเดิม PROXIE Solo Project ในเพลง “ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)” เผยตัวตนครบรส >>

แฟนๆเตรียมฟิน! “Proxie (พร็อกซี่)” ประเดิมโชว์แรก Unplug Corner #1 อะคูสติกไลฟ์เฮาส์ที่แรกในเมืองไทย!! เปิดโชว์แรก 30 มีนาคม 2567 พร้อมจำหน่ายบัตร 22 กุมภาฯนี้! >>