“เอกชัย” ยกทัพซุป’ตาร์ชื่อดังทั่วภาคใต้ “เจนนี่-ลิลลี่-บ่าววี” ร่วมพากย์ “เลิฟเลย 101” เวอร์ชั่นเสียงใต้ ผนึกกำลังเอาใจพี่น้องชาวใต้อย่างถึงอารมณ์ >>

ทำเอาซุป’ตาร์ชื่อดังแดนใต้อย่าง เอกชัย ศรีวิชัย ถึงกับตกปากรับคำทันที หลังตลกรุ่นพี่ชื่อดังที่สนิทสนมกันมานานอย่าง หม่ำ จ๊กมก เอ่ยปากชวนให้มาพากย์เสียงภาษาใต้ในภาพยนตร์รักหวานซึ้ง “เลิฟเลย 101” ซึ่งอำนวยการสร้างโดย บริษัท เอสเอสเจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัด โดย คุณสัณณ์ชัย เองตระกูล  จับมือร่วมกับ บริษัท 36 คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดย คุณวรรนริยาจ์ โลหนันทน์  และผลิตโดย บริษัท บั้งไฟฟิล์ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดย เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก กำกับโดย เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะ  โดยเวอร์ชั่นภาคใต้นี้ได้เข้าฉายในทุกจังหวัดทางภาคใต้ ถือว่าต้องปรบมือให้กับความตั้งใจของหนังเรื่องนี้ เพราะเป็นการสร้างความแตกต่างและจุดเด่นเฉพาะตัวอันเป็นจุดขายต่างจากภาพยนตร์เรื่องอื่นอย่างสิ้นเชิง โดยมีการยกทัพซุป’ตาร์ผู้มีชื่อเสียงทั่วแดนสะตออย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ บ่าววี ร่วมผนึกกำลังให้เสียงภาษาใต้อย่างถึงอารมณ์ด้วย งานนี้ เอกชัย ถึงกับเอ่ยปากชื่นชมตลกรุ่นพี่ชื่อดังว่าไอเดียแปลกใหม่และน่าจะทำให้ตลาดหนังภาคใต้กลับมาคึกคักได้อย่างแน่นอน

เอกชัย ศรีวิชัย กล่าวว่า “ตอนที่ได้รับการติดต่อจากพี่หม่ำไม่ต้องคิดอะไรมากเลย พี่ชายที่น่ารักของเราชวนปุ๊บ ตอบตกลงทันที พี่หม่ำเป็นคนมีไอเดียดีและกล้าทำอะไรใหม่ ๆ เขาบอกว่าถ้าได้คนมีชื่อเสียงของภาคใต้มาพากย์น่าจะเข้าถึงอารมณ์ได้ดียิ่งขึ้น การพากย์หนังไม่ยากเลยครับ เพราะปกติเวลาผมทำหนัง บางทีก็มีการซ่อมเสียงอยู่แล้ว เรื่องนี้ผมพากย์เป็น “ดาบแดง” บทที่พี่หม่ำแสดงเลย ผมสามารถฟังภาษาอีสานออก ก็จับใจความเอาเอง แล้วพากย์ให้จบลงพอดีกับปากของพี่หม่ำแค่นั้นเลย บางทีผมก็เติมมุกไปด้วย เรื่องนี้ก็มีน้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น มาพากย์เป็น “แพ็ต” นางเอกของเรื่อง ซึ่งแสดงโดย ธัญญ่า อาร์สยาม นอกจากนี้ยังมี ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,บ่าววี และทีม “พันธมิตร” มาพากย์ สนุกสนานแน่นอนครับ ภาษาใต้เป็นอะไรที่ถึงพริกถึงขิง แล้วเราหยอดมุกกันเต็มที่ มั่นใจว่าถ้าคนใต้ได้ดูเวอร์ชั่นบ้านเราจะยิ่งขำแน่นอน ดีใจที่ทุกจังหวัดในภาคใต้จะได้ชมภาพยนตร์อีสานในภาษาบ้านเราครับ ก็อยากฝากให้ทุกคนไปชมภาพยนตร์ของพี่หม่ำกัน เขาไม่เคยทำให้ใครผิดหวังอยู่แล้ว ไม่ควรพลาด นาน ๆ จะมีหนังอีสานเวอร์ชั่นภาษาใต้มาให้เราได้สนุกไปกับเรื่องราวกันอย่างเต็มที่ครับ”

พี่น้องชาวใต้เตรียมพบกับความสนุกอย่างถึงอารมณ์ของภาพยนตร์ “เลิฟเลย 101” เวอร์ชั่นเสียงใต้ได้แล้ววันนี้ ทางโรงภาพยนตร์ทุกจังหวัดในภาคใต้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>

นก” ภรรยา “โหน่ง ชะชะช่า” ประเดิม เล่นหนังครั้งแรก “เลิฟเลย 101” ยอมรับร่วมงานตลกรุ่นพี่ “หม่ำ” สนุกจนติดใจงานแสดง >>

สมรักษ์“หม่ำ” จับ “สมรักษ์” พลิกเล่นดราม่าครั้งแรกเผยตอนฉากอารมณ์ใน “เลิฟเลย 101” อินจนต้องปาดน้ำตา

“ธัญญ่า” ปลื้ม โชค 2 ชั้น!!! เล่นหนัง “เลิฟเลย 101”ได้บทโชว์พัฒนาการฝีมือที่สุด แถมขึ้นแท่นนางเอกประกบตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กม๊ก

“หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนเล่นหนังรักซาบซึ้งอิงชีวิตจริงในรอบ 17 ปี ควงคู่ “ธัญญ่า” เผยซีนชีวิตรักจริงบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>