SM ร่วมมือกับสวนสนุกเกาหลี EVERLAND เดินหน้าโปรเจกต์ ‘EVER SMTOWN’ พื้นที่สวนสนุกที่ผสมผสาน SMCU และธุรกิจการผลิตคอนเทนต์ >>

SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) หรือ SM ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ EVERLAND (เอเวอร์แลนด์) เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และกำลังเดินหน้าโปรเจกต์ ‘EVER SMTOWN’ (เอเวอร์ เอสเอ็มทาวน์) เพื่อสร้างคอนเทนต์ประสบการณ์ครั้งแรกของโลกที่ผสมผสาน Metaversal Origin Story SMCU (SM Culture Universe) ที่ทาง SM นำเสนอเป็นค่านิยมหลักและวิสัยทัศน์ของความบันเทิงแห่งอนาคต

ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2022 ทุกคนสามารถสัมผัสหลากหลายประสบการณ์เกี่ยวกับโลกทัศน์ของ SM ด้วยการเล่นเครื่องเล่นหรือเดินเล่นในสวน โดยจะมีการนำเทคโนโลยีดิจิทัลต่าง ๆ อย่าง AR, วิดีโอ, โซนถ่ายภาพ ไปใช้กับพื้นที่หลัก ๆ ภายในสวนสนุก EVERLAND เช่น เฮอริเคน, รถบั๊มพ์, อเมซอน เอ็กซ์เพรส และมิวสิก การ์เดน ตามลำดับ โดยเฉพาะรถบั๊มพ์ ที่จะมีการตกแต่งรถเป็นชื่อของสมาชิก NCT 127 แต่ละคน ตามคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 2 Baddies’ ที่ปล่อยเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

ไม่เพียงเท่านี้ ทั้งสองบริษัทฯ ยังมีแผนเปิดตัวพื้นที่สำหรับแฟนคลับ และคอนเทนต์เชิงประสบการณ์ใหม่ที่ EVERLAND ตามลำดับตั้งแต่เดือนตุลาคม ซึ่งคอนเทนต์ดังกล่าวจะมีการใช้ IP (หรือทรัพย์สินทางปัญญา) ของศิลปิน SM เช่น EXO, Red Velvet, NCT และ aespa

ทั้งนี้ ก่อนที่ทาง SM จะเปิดตัวพื้นที่วัฒนธรรมผสมอย่าง ‘KWANGYA@SEOUL’ (ควังยา@โซล) ที่สามารถสัมผัสประสบการณ์ SMCU (SM Culture Universe) และไลฟ์สไตล์ใหม่ของโลกความบันเทิงแห่งอนาคตได้นั้น ‘KWANGYA@EVERLAND’ (ควังยา@เอเวอร์แลนด์) จากความร่วมมือกันของ SM และ EVERLAND มีกำหนดเปิดในวันที่ 14 ตุลาคม 2022 ซึ่งทุกคนสามารถซื้อสินค้าต่าง ๆ ของศิลปิน SM รวมถึงจะมีสินค้าคอลเล็กชัน “EVER SMTOWN” ที่วางจำหน่ายแค่ใน EVERLAND เช่นกัน

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ:

#EVERSMTOWN #SMCU #SMTOWN

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว PUMA รองเท้ารุ่น “SUEDE XL” พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์ NCT 127 ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น สดใหม่ และใหญ่สุดเท่าที่เคยมีมา! >>

NCT 127 สร้างตำนานครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของวงในประเทศไทย พร้อมผนวกทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกัน ในอภิมหาคอนเสิร์ต NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบ ผู้ร่วมงานกว่า 50,000 คน ! >>>

SM True ผนวกทุกคนให้เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อต้อนรับ ‘NCT 127’ กับอภิมหาคอนเสิร์ตของวงเค-ป๊อปแห่งยุค NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ 27-28 มกราคม 2567 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม กระแสตอบรับยิ่งใหญ่สมการรอคอย บัตร SOLD OUT ทุกที่นั่งทันทีที่เปิดจำหน่าย ! >>

NCT 127 พิสูจน์คุณค่าที่แท้จริง ผ่านอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘Fact Check’ ขึ้นแท่นอันดับ 1 ทั้งชาร์ตอัลบั้มและเพลง ‘TAEYONG’ ร่วมออกแบบท่าเต้นเพลงไตเติลแนวแดนซ์ที่เปี่ยมล้นด้วยความมั่นใจ ‘Fact Check (불가사의; 不可思議)’ >>

NCT 127 โชว์สไตล์ใหม่และความเท่ ในเพลงไตเติล ‘Ay-Yo’รีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 4 ครองอันดับ 1 บนชาร์ตในประเทศเกาหลีใต้และต่างประเทศ