แฟชั่นนิสต้าสายสแนปห้ามพลาด 3 นักแสดงชื่อดัง แพรว-ปอย-ตูน อวดรูปชิคๆใน Fashion Studio Box 3 สไตล์กับแคมเปญ “centralwOrld fashiOn citizens” พร้อมชวนทุกคนสะท้อนตัวตนที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ วันนี้ถึง 31 ต.ค.65 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ >>

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์เดสติเนชันที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เปิดแคมเปญ “centralwOrld fashiOn citizens” อัปเดตเทรนด์แฟชั่นทุกสไตล์ด้วยแนวคิด “Where flagships of fashion meet your passion” สร้างสรรค์แรงบันดาลใจ สะท้อนความเป็นตัวตนของแต่ละคนที่หลากหลายและไร้ขอบเขต จับมือพันธมิตรอย่างมาสเตอร์การ์ด และบริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด รวบรวมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำกว่า 400 แบรนด์ในเซ็นทรัลเวิลด์เข้าร่วมแคมเปญ อาทิ Coach, Marc Jacobs, Karl Lagerfeld, Kate Spade New York, Disaya, MCM, Soda, The Parrot, H&M, LYN, LYN Around, Zara, Uniqlo, Pull & Bear, Mango, Massimo Dutti, Calvin Klien, Tommy Hilfiger, Charles & Keith, Adidas, Nike, Carnival, Onitsuka Tiger เป็นต้น สายแฟชั่นต้องไม่พลาดกับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดและสิทธิพิเศษอีกมากมาย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันนี้แพรว ปอย และตูน นัดกันมาถ่ายภาพอวดรูปเก๋ๆกับ ‘Fashion Studio Box’ Photo Landmark ที่สายสแนปต้องไม่พลาด กับ Pop-up Studio 3 สไตล์ทั่วศูนย์ฯ สะท้อนตัวตนที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ ผ่านนิยามแฟชั่น รูปแบบ คือ Runway to Real way, New Adventures และ Making Statements

เริ่มที่ แพรว  เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค สาวสวยมาดเท่ วันนี้มาในลุคสาวหวานกับชุดเดรสสีขาวชวนทุกคนมาถ่ายรูปสวยๆใน Studio Box ที่มีชื่อว่า centralwOrld presents the blossom garden Fashion Studio Box ข้างร้าน Jim Thompson ชั้น ตกแต่งด้วยหมู่มวลดอกไม้ ให้คุณได้เลือกมุมถ่ายรูปได้สามมุม ไม่ว่าจะเป็นไฮไลต์ในวงกลมตรงกลางที่เราสามารถจะโพสท่าหลากหลาย ไม่ว่าจะ ยืน นั่ง นอน หรือแม้แต่สวนดอกไม้ด้านข้างกล่องทั้งสองด้านก็สามารถทำให้รูปถ่ายของคุณสวยได้ตามแบบฉบับของตัวเองค่ะ

ต่อด้วยหนุ่มหน้าใสกับรอยยิ้มที่ทำให้สาวๆต้องใจละลาย ปอย – กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช  ที่จะมาแนะนำมุมถ่ายภาพเท่ๆกับกล่อง centralwOrld presents the glam of reflections Fashion Studio Box บริเวณข้างร้าน Coach ชั้น ซึ่งเห็นแบบนี้สามารถถ่ายรูปได้ทั้ง 4 มุมแบบไม่ซ้ำกันได้เลยครับ อาจจะเสริมพร้อพบางอย่างเพื่อให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น เช่น แว่นตา กระเป๋า หมวก อันนี้แล้วแต่สไตล์ของแต่ละคนที่จะ Mix & Match ตามความต้องการของตัวเองเลยนะครับ

ด้านสาวสวยหน้าคม ตูน – พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ นักแสดงสาวมากความสามารถกับลุคเฉี่ยวๆ ที่ชวนมาเล่นกับแสงนีออนหลากหลายโทนสีในกล่อง Studio Box อย่าง CP-Meiji Presents The Archetypes Fashion Studio Box บริเวณหน้าโซน I ชั้น 1 นอกจากภายในจะเป็นไฟแสงสีนีออนให้ได้ถ่ายกันสนุกๆแล้ว ด้านนอกกล่องยังมีมุมหวานๆพร้อมพร้อพเพิ่มลูกเล่นให้กับสาวๆได้แชะภาพกันไปรอบกล่องเลยทีเดียว ใครที่ยังไม่ได้มาลองยังมีเวลานะคะ จะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมากับแก๊งเพื่อนยิ่งสนุกมากขึ้น

มาปลดปล่อยความเป็นตัวคุณ เติมความคูลและเช็คอินถ่ายภาพเก๋ๆ ผ่าน Fashion Studio Box ในแคมเปญ “centralwOrld fashiOn citizens” วันนี้ – 31 ต.ค.65 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook : CentralWorld

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองบิ๊กบอส “วี-กีต้าร์” ถือฤกษ์ดีเปิดละครเรื่องใหม่ “สาวใช้ดิลิเวอรี” กับการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ “เมฆ-แพรว” พระเอกนางเอกเคมีใหม่! >>

“สบู่มาดามหลุยส์” วางจำหน่ายแล้วใน 7-ELEVEN ชวนนักแสดงสุดฮอต “คูเปอร์ – ปอย”, “อินทัช – เชน” และ “โกะ” ทำกิจกรรมสุดกรี๊ดร่วมกับแฟนคลับ >>

“จิณณ์” ชวนดู “มหาหิน” รีเทิร์นจอ สนุกบู๊สนั่นมันทุกตอน >>

7HD จัดทัพละครก่อนข่าวภาคค่ำ พาเหรดเปิดโผความสนุกชวนฟินครบรส >>

ล้วงลึกบทบาทใหม่ “คูเปอร์&ปอย” ความท้าทายครั้งใหญ่ใน “Bitter Sweet The Series”