ซัมซุงย้ำผู้นำมือถือโลก สานต่อความสำเร็จสมาร์ทโฟนแห่งปี เปิด “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 โซไซตี้” อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมพรีเซ็นเตอร์ – ชมพู่ อารยา

ซัมซุงสานต่อความสำเร็จ “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3” สมาร์ทโฟน แรงที่สุดแห่งปี หลังกระแสตอบรับล้มหลาม กวาดยอดขายกว่า 10 ล้านเครื่องทั่วโลก ล่าสุด เปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 โซไซตี้” พร้อมดึงดาราเซเล็บไอดอลคนรุ่นใหม่อย่าง ชมพู่ อารยา ก้อง ทัพพะรังสี และดาว พิมทอง เป็นพรีเซ็นเตอร์ ตอกย้ำภาพ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 สมาร์ทโฟน ที่มาแรงที่สุด มุ่งขยายฐานกลุ่มผู้ใช้ พร้อมแนะนำสีใหม่ มั่นใจดันยอดขายทะยาน 19 ล้านเครื่องทั่วโลกหลังจบไตรมาส 3 ตามคาด

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไม่ถึง 4 เดือน ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 (Samsung Galaxy S III)’ ได้รับกระแสชื่นชมล้นหลามจากผู้บริโภคทั่วโลก ส่งให้ยอดขายกาแล็คซี่ เอส 3 ทั่วโลกทะยานไปกว่า 10 ล้านเครื่อง ในเวลาเพียง 2 เดือน ส่งผลให้ซัมซุงครองบัลลังก์อันดับหนึ่งในตลาดมือถือระดับโลกหลังจบไตรมาส 2 อย่างสวยงาม สำหรับในเมืองไทย มีกระแสการพูดถึงและเฝ้าคอยจากผู้บริโภคกลุ่มที่หลงใหลในเรื่องเทคโนโลยีเป็นจำนวนมาก และหลังจากเปิดตัว อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ ในงาน ซัมซุง บลู กาแล็คซี่ ไนท์ เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ยิ่งส่งให้กระแสดังกระหึ่มขึ้นมากกว่าเดิม เกิดการบอกต่อและการทดลองใช้ในคนกลุ่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นดารา เซเลบริตี้ นักธุรกิจ คนทำงานรุ่นใหม่ และผู้นำความคิดในโลกออนไลน์ โดยซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 ตอบโจทย์ทั้งในการทำงานและไลฟ์สไตล์ชีวิตส่วนตัวของคนกลุ่มนี้ ทำให้ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 ในเมืองไทยได้รับการตอบรับล้นหลาม ไม่แพ้ต่างประเทศ”

“ด้วยกระแสความร้อนแรงของซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 ในประเทศไทย ทำให้คนหันมาให้ความสนใจและทดลองใช้ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 มากขึ้น จึงเกิดเป็นคอมมูนิตี้ของกลุ่มคนใช้ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 ขึ้น รวมทั้งบรรดาดารา เซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยก็หันมาใช้ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 ด้วยเช่นกัน ด้วยฟังก์ชันการทำงานฉลาดล้ำที่ทำให้ ทุกชีวิตสะดวกสบายคล่องตัวมากขึ้น บวกกับดีไซน์ที่สวยงาม ทำให้คนกลุ่มนี้ตกหลุมรัก ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 จนประกาศตัวเป็นสาวกได้อย่างไม่ยากเย็น

เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 พร้อมทั้งเป็นการขยายฐานกลุ่มผู้ใช้ ซัมซุงได้เปิดตัวออนไลน์คอมมูนิวตี้ “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 โซไซตี้ (Samsung Galaxy S III Society)” ซึ่งเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนความคิด ข้อมูลข่าวสาร รสนิยมและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 พร้อมดึงบุคคลที่มีชื่อเสียงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ได้แก่ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก้อง- กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี และ ดาว พิมทอง ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นไอดอลของคนรุ่นใหม่ ที่ติดใจในดีไซน์ตลอดจนฟังก์ชันการทำงานของซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 ไม่ว่าจะเป็น Smart Stay, S Beam, Best Photo, Direct Call, S Command ก่อให้เกิดการบอกต่อแพร่หลายบนสังคมออนไลน์ โดยล่าสุดได้เกิดกระแสการถ่ายภาพด้วยการโพสต์หน้า “เซย์ ชูท (Say Shoot)” และแชร์ผ่านสังคมออนไลน์ในวงกว้าง ซึ่งคำว่า “ชูท” มาจากคำสั่งยอดนิยมที่ผู้ใช้ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 ชอบใช้การสั่งงานด้วยเสียงในกล้องถ่ายรูปของมือถือซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 นั่นเอง พร้อมกันนี้ซัมซุงยังเตรียมเชิญชวนผู้บริโภคที่เป็นสาวกซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 โซไซตี้ ที่จะพบกับกิจกรรมสุดพิเศษเฉพาะสมาชิกในเอ็กซ์คลูซีฟโซไซตี้นี้เท่านั้น”

“ปัจจัยที่สำคัญที่สุดคือผลิตภัณฑ์ต้องใช้แล้วดีจริง ทำให้ชีวิตดีขึ้น สะดวกสบายขึ้นจริง คนกลุ่มที่เป็นผู้นำความคิด (Opinion Leader) จึงช่วยบอกต่อผ่านช่องทางสังคมออนไลน์และบอกต่อแบบปากต่อปากในกลุ่มคนรู้จัก (Word-of-mouth) ซึ่งจะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 ถึงความเป็นสมาร์ทโฟนที่มาแรงที่สุด ในขณะนี้ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ใช้รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของ ส่วนคนที่ยังไม่ได้ใช้ก็อยากทดลองใช้ เพื่อให้แคมเปญนี้ประสบผลสำเร็จ ซัมซุงยังได้วางกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดครบวงจรแบบ 360 องศา ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์ สื่อในร้านค้า สื่อนอกบ้าน ขนส่งมวลชน เพื่อบอมบาร์ดให้แคมเปญนี้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศไทย ซึ่งซัมซุงได้ทำภาพยนตร์โฆษณาถึง 3 เวอร์ชันด้วยกันนำโดยพรีเซ็นเตอร์ทั้ง 3 คน ซึ่งจะออกอากาศ ทั่วประเทศในวันที่ 7 กันยายนนี้ โดยซัมซุงตั้งเป้าว่าการเปิดตัว ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 โซไซตี้ ในครั้งนี้จะได้รับ การตอบรับอย่างรวดเร็ว กลายเป็นคอมมูนิตี้ยอดนิยมที่สุดแห่งหนึ่งภายในเวลาอันใกล้ และต่อยอดให้กระแสความแรงของผลิตภัณฑ์พุ่งทะยานอย่างไม่หยุดยั้ง” นายวิชัยกล่าวเสริม

“นอกจากนี้ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 ยังมีสีใหม่ ได้แก่ สีเทา Titanium Grey และ แดง Garnet Red เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งซัมซุงมั่นใจว่าจะสามารถทำยอดขายทั่วโลกทะลุ 19 ล้านเครื่องหลังจบไตรมาส 3 ตามเป้าหมายได้อย่างแน่นอน” นายวิชัย กล่าวปิดท้าย

ที่มา:  vervethailand
บันทึกภาพ:  vervethailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>

ลอรีอัล ปารีส ปูพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุนผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และสร้างแรงบันดาลใจในด้านความงามสู่สายตาคนทั้งโลก >>