จากปาก “ใหม่ เจริญปุระ” เบื้องหลังฉากเสิร์ฟลูกตบ “กระทิง” ใน “สาปซ่อนรัก” >>

เปิดตัวมาทำคนดูจึ้งตาแตกกันเลยทีเดียว สำหรับละครดราม่าเข้มข้น “สาปซ่อนรัก” ทางช่อง 3 ที่ต้องยกซีนอารมณ์ให้ “ใหม่ เจริญปุระ” ที่เล่นใหญ่อารมณ์ค้าง ถึงขนาดผู้กำกับสั่งคัทแล้วยังนั่งหน้าสั่นหน้ามอนิเตอร์ งานนี้แฟนๆ เป็นห่วง “กระทิง ขุนณรงค์” หนักมาก หลังโดนพี่ใหม่ทั้งแตะ ตบ ตี หยิก หยุมหัว จนต้องออกโรง #saveกระทิง เป็นการด่วน แม้แต่เจ้าตัวยังออกปากให้พี่ใหม่เป็นนักแสดงหญิงที่มือหนักที่สุด! โดนกล่าวถึงขนาดนี้ด้านพี่ใหม่ถึงกับขำก่อนให้สัมภาษณ์ว่า

เห็นว่าเรื่องนี้กระทิงโดนตบตีเยอะเลยใช่ไหม 

เขาเลิกคบพี่ไปแล้วค่ะ ตอนเล่นพี่ก็จัดเต็มจริง ต้องโทษผู้กำกับด้วย คือจริง ๆ คนจัดน่าจะติดต่อเล่นหนังบู๊ไปเลย(หัวเราะ) พี่ใหม่เป็นคนมือหนัก พอบอกเอาเลย ให้พี่เล่นสิบ พี่ไปยี่สิบ บอกสิบ ไปสิบห้า ซึ่งสุดท้ายกระทิงก็มาพูดกับพี่ใหม่ว่า ใครมีเรื่องกับพี่ใหม่ไม่ได้เลยนะเนี่ย พี่ใหม่นี่แรงผู้ชายเลยนะ ซึ่งเราวางหมากของเราไว้ในเลเวลนึงแล้ว แต่ผู้กำกับบอกว่าผมต้องการแบบสุดขีด เราก็เป็นคนบ้าระห่ำอยู่แล้ว เราก็ใส่เต็ม แล้วยิ่งเป็นบทที่มีการถึงเนื้อถึงตัว พี่ใหม่จะพยายามเล่นให้เทคเดียวผ่าน มีแอคซิเดนท์อะไรอยู่เบื้องหลังไม่รู้แหละ รองเท้ากระเด็นไปอีกที่ ไมค์หลุดก็หยุดไม่ได้ เพราะถ้าหยุด ทั้งอารมณ์ เเล้วก็ทั้งคนร่วมเล่น มันจะเสียอารมณ์หมด 

เล่นหนักแบบนี้มีอารมณ์ค้างบ้างไหม 

เรียกว่าพอคัทแล้วพี่ใหม่ยังเฮือก ๆๆๆ เราก็ต้องเก็บเสียงไม่ให้เขาได้ยิน เพราะเดี๋ยวเสียงมันเข้าไมค์ ใจเต้นแรงมาก อารมณ์พี่มันขึ้นไปสุดเลย เหนื่อยมาก แอบสงสารกระทิงเหมือนกัน แต่เราก็มีการคุยกันนะว่าใส่เต็มแรงเลยเจ็บครั้งเดียว(หัวเราะ)พี่รู้สึกผิดมากแต่มันก็คือการแสดง พี่ก็ได้แต่ขอโทษนะลูก พี่ขอโทษจริงๆ ฝากขอโทษด้วย น้องก็รู้แหละ เพราะเราไปออดอ้อนน้องมาแล้วว่า อย่าโกรธพี่นะ  

ฝีมือการแสดงของ “กระทิง” เป็นยังไงบ้าง 

น้องเขาเป็นคนที่น่ารักตั้งแต่วันแรกเลย กระทิงจะกลัวพี่มากเพราะน้องน่าจะตื่นเต้นอยู่แล้วด้วย พี่ก็เลยรู้สึกว่าเราต้องพยายามละลายพฤติกรรมน้อง พี่ใหม่ว่าเขามีฝีมือนะ เวลาเล่นเขาจะมีอะไรในแววตา บอกปุ๊บเขาใส่อารมณ์ได้เลย พี่แซวอยู่เลยว่า อุ้ย! ดังแล้วต้องขอลายเซ็นหน่อย เพราะว่าเราสอนอะไรน้องไป น้องเขาก็ไปสุดเหมือนกัน จนบางทีพี่ก็แอบแซวว่า ลูกดัดฟันหรือเปล่า พูดไม่ชัดนะเรา พออีกวันมาเข้ากอง เห้ย ไปทำอะไรมา ทำไมพูดชัดจังเลย เขาบอกว่าไปฝึกอ่านหนังสือพิมพ์ทุกวันเลยแม่ เราชอบคนแบบนี้มาก เพราะพี่เองก็เป็นคนที่ชอบพัฒนาตัวเอง ไม่เคยคิดว่าตัวเองดีที่สุด   

แฟนๆ รอลุ้นหลังจากนี้ได้เลยว่า กระทิง จะโดน พี่ใหม่ ฟาดจัดเต็มเลเวลไหน แต่บอกเลยว่าแรงไม่แผ่ว! รอติดตามเข้มข้นการแย่งชิงมรดกของตระกูล ยินดีพงษ์ปรีชา พร้อมกันใน “สาปซ่อนรัก” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดง ช่อง 3 รวมก๊วนน้องพี่รับพรดี ๆ สวัสดีปีมังกรทอง >>

รวมละครเด็ดที่สุดของปี 2565 ครองใจคนดู ช่อง 3 เด็ดแบบตะโกน! >>

“นาย ณภัทร-โบว์ เมลดา-กระทิง ขุนณรงค์” บุกบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า พระราม 4 เซ็นปฎิทิน ช่อง 3 แจกความสุขรับปี 2566 >>

กระหึ่ม!! ลั่นสนามบาส สีน้ำเงิน ประกาศชัยคว้าถ้วยผู้ชนะ “3PLUS STAR MATCH Basketball 2022” ความสนุกสุดพิเศษ 3Plus Premium >>

“สาปซ่อนรัก” พลิกบทบาท “ฟลุท ชินพรรธน์” ชายหัวใจหญิง เก่งจนแฟนๆ ต้องยกนิ้ว! >>