“แหม่ม” เล่นใหญ่!! เฟ้นหาสะใภ้ให้ 3 ลูกชาย “ลุค-เต-กัน” ในซีรีส์สุดอลหม่าน “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” เริ่ม 3 ต.ค.นี้ >>

เตรียมเกาะขอบจอรอชมความสนุกรสชาติใหม่สุดแสนจะอลหม่านวุ่นวายที่ทำให้คุณหัวจะปวดและครื้นเครงไปในคราวเดียวกัน กับซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” จากGMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย บอกเล่าเรื่องราวของคุณแม่สุดเนี้ยบคอยวางแผนเสาะหาลูกสะใภ้ที่เพียบพร้อมให้กับลูกชายสุดที่รักทั้ง 3 คน นำแสดงโดยนักแสดงเจ้าบทบาทแหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช” สวมบทเป็นคุณแม่เจ้าระเบียบที่คอยเจ้ากี้เจ้าการชีวิตของลูกชายตัวแสบอย่าง “ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น, เต-ตะวัน วิหครัตน์, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ซึ่งงานนี้ต้องมาลุ้นกันว่า 3 สาวว่าที่ลูกสะใภ้ “มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์, ฟิล์ม-รชานันท์ มหาวรรณ์” จะผ่านด่านแม่สามีจอมโหดไปได้อย่างไร โดยได้ 2 ผู้กำกับคนเก่ง “เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุขและ “พรรณทิพย์ วิบูลย์ธรรม” นั่งแท่นสร้างสรรค์ความสนุกครบรส พร้อมการันตีว่าถูกจริตคนดูแน่นอน

เป็นเรื่องราวของ “พิมพ์ภัทรา” (รับบทโดย แหม่ม-คัทลียา) ไฮโซสาวผู้ประสบความสำเร็จในทุกอย่างยกเว้นเรื่องครอบครัว เธอผ่านความรักมาหลากหลายครั้ง จนมีลูกชายถึง 3 คน 3 สไตล์ ได้แก่            หนุ่มลูกครึ่งสายเลือดนักธุรกิจ “อิชยะ” (รับบทโดย ลุค อิชิคาว่า), “หม่อมหลวงเทวิษฏ์” หรือ “เทมส์” (รับบทโดย เต-ตะวัน) ผู้สืบสายเลือดผู้ดีรวมถึงเป็นทายาทเจ้าของห้างดัง และ “อชิระ” (รับบทโดย กัน-อรรถพันธ์) นักศึกษาหนุ่มน้อย ที่พกความหล่อชวนตกหลุมรัก “พิมพ์ภัทรา” วางแผนจะหาสุดยอดภรรยาที่เพียบพร้อม และเหมาะสมให้กับลูกชายเพื่อชดเชยที่เธอไม่ได้ดูแลพวกเขา แต่ต้องผจญกับความดื้อรั้นที่ไม่ยอมทำตามที่เธอต้องการสักที แล้วยังมีคนที่เข้ามาพัวพันกับลูกชายของเธอ และอาจทำให้แผนการจับคู่ของเธอพังไม่เป็นท่า ไม่ว่าจะเป็น “แก้วเกล้า” (รับบทโดย มุก-วรนิษฐ์) สาวสู้ชีวิตที่ “อิชยะ” ให้ความสนใจ “หนึ่งนาเรศ” (รับบทโดย ปันปัน-สุทัตตา) สาวสวยแซ่บ คู่ปรับรุ่นลูกของ “พิมพ์ภัทรา” ที่ต้องมาร่วมทำธุรกิจกับ “เทมส์” และ “วิว นรียา” (รับบทโดย ฟิล์ม-รชานันท์) สาวใสสุดแกร่ง ที่ “อชิระ” ดึงเข้ามาเพื่อปั่นประสาทแม่ของเขา สุดท้ายเรื่องราวความรักของ “อิชยะ-เทวิษฏ์-อชิระ” จะสมหวังหรือไม่ แล้วความรักความสัมพันธ์แม่ลูกของพวกเขาจะเป็นอย่างไร

ติดตามชมซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. เริ่มตอนแรก 3 ตุลาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต-นิว ชวนแฟนผู้โชคดีล่องเรือสุดฟิน ในกิจกรรม “อัพจังหวะความรักเตนิวกับป๊อกกี้” >>

“กัน” แฮปปี้สวมวิญญาณเชฟ โชว์ฝีมือปรุงเมนูเด็ด ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ฟินหูฟินใจ! ผู้ใช้งานพรีเมียมของ Spotify จากทั่วโลก ร่วมฟินไปกับ Fan Meet สุดพิเศษกับ ‘ออฟ-กัน’ >>

“ออฟ-กัน” ปล่อยพลังเสียงสดใสในเพลง “What’s Zabb” ประกอบซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ขอกลับมาใส! “ออฟ” สวมบทนักศึกษาแพทย์ ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>