“เพราะเราคู่กัน The Movie” คว้ารางวัล “Most Popular Thai Film” หนุ่มฮอต “วิน” ตัวแทนนักแสดงขึ้นรับรางวัล ในงาน ”สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 30”

ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จ จนกลายเป็นกระแสความนิยมแบบปังเบอร์แรงทั้งในและต่างประเทศ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “เพราะเราคู่กัน The Movie” ภายใต้การผลิตของ “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)” กับการทุ่มเทสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพได้อย่างดีเยี่ยม จนสามารถคว้ารางวัลพิเศษที่มาจากความเห็นของผู้ชม “Most Popular Thai Film” (ภาพยนตร์ไทยยอดนิยม ประจำปี 2564) ซึ่งเปิดให้ประชาชนร่วมโหวต เพื่อเฟ้นหาภาพยนตร์ที่ครองใจผู้ชมมากที่สุด โดยมีนักแสดงหนุ่มฮอต “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล ในงานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ “สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 30” ประจำปี 2564 ซึ่งงานในครั้งนี้จัดขึ้น เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เรียกว่าสร้างความภาคภูมิใจและถือเป็นพลังบวกให้กับนักแสดงและทีมงานเป็นอย่างมาก พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาตลอด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โกอินเตอร์! ‘วิน เมธวิน’ ร่วมภาพยนตร์ “Under Parallel Skies” ปล่อย Trailer แรกอย่างเป็นทางการ เตรียมเข้าฉายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เร็วๆนี้ ผ่านค่าย “วอร์เนอร์ บราเธอส์” >>

ปังไม่หยุด “วิน เมธวิน” บินตรงรับรางวัล “AFA Rising Star Award” บนเวทีสุดยิ่งใหญ่ “Asian Film Awards” ครั้งที่ 17 ณ ฮ่องกง >>

“GMMTV” จัดเต็ม 3 วันรวด! “GMMTV Happy Weekend” ยกทัพ 20 ศิลปินชื่อดังโชว์สุดพิเศษ เสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่น >>

ใจฟู “WIN” ชวนแฟนๆ ออกเดทสนุกครบรสทุกอารมณ์!! ในงาน “WIN HOLIDATE FANCON Presented by Lazada” >>

“GMMTV” แรงไม่หยุด! ผงาดเวทีรางวัลระดับเอเชีย “Asian Television Awards” ครั้งที่ 28 ลุ้นจัดเต็มศิลปินและผลงานเข้าชิงใน 12 สาขารางวัล ถึง 18 รายชื่อ มากที่สุดเป็นประวัติการณ์!! >>