เลม่อนซุป สังกัดสมอลล์รูม ชวนคนบอกรัก “ทุกวัน” ซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มที่ 3

“เลม่อนซุป” ศิลปินจากค่ายสมอลล์รูม กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายไป 2 ปี ในอัลบั้มที่ 3 ที่ยังคงสไตล์บริทป๊อบที่พวกเขาชื่นชอบ กลับมาคราวนี้พวกเขาทั้ง 4 คน บิว-ร้องนำ ใจ๋-เบส เบน-กีต้าร์ และกาย-กลอง พร้อมรีเฟรชอัลบั้มใหม่ทั้งด้านดนตรี ลุ๊ค และพวกเขาพร้อมแล้ว ที่มาบอกรักแฟนเพลง “ทุกวัน”

“อยากจะบอกรักทุกวันให้เธอฟัง” เป็นท่อนฮุกที่ผมคิดขึ้นมาได้ก่อน หลังจากนั้นจึงคิดเพิ่มว่าเราจะสามารถบอกรักกันได้ทุกวันยังไง อย่างคนที่เค้าอยู่ไกลกัน ก็อยากจะบอกรักเค้าทุกวันไม่ให้ไปไหน และพวกเรายังอยากชวนให้ทุกคนมาบอกรักกันทุกวัน ถึงแม้บางทีเราจะอยู่ใกล้กัน จนเขินไม่กล้าบอก จึงอยากให้เพลงนี้จุดประกายให้ทุกคนกล้าที่จะบอกรักกันทุกวันครับ ถ้าไม่กล้าบอกก็ใช้เพลงของพวกเราเป็นสื่อกลางแทนก็ได้ ในส่วนของภาคดนตรี เพลงนี้เราใช้กีต้าร์โปร่งเข้ามาช่วยให้เพลงนุ่มนวลขึ้น มีจังหวะทำนองที่สนุกสนาน แต่ยังฟังสบาย เพลงนี้ได้ พี่รุ่ง-รุ่งโรจน์ ผู้บริหารค่ายสมอลล์รูม และนิ้ม-บัญชา มาเป็นโปรดิวเซอร์คู่ที่มาดูเรื่องดนตรีให้มีความพิเศษขึ้นจากอัลบั้มก่อนๆ อีกด้วย พวกเราเลม่อนซุปขอให้ทุกคนที่ฟังเพลงนี้บอกรักกันบ่อยๆ และมีคนให้เราบอกรัก “ทุกวัน” ครับ” บิวพูด

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควีดีโอเพลง “ทุกวัน” ของ 4 หนุ่ม “เลม่อนซุป” ได้แล้ววันนี้ ทั่วประเทศ หรือดาวน์โหลดเพลงได้ที่หมายเลข *492562 กด 122 และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.smallroom.co.th / www.facebook.com/lemon soup

ที่มา:  small room
บันทึกภาพ:  small room
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองคู่หู Dept วงดนตรีอินดี้ป๊อบไฟแรง ส่งเพลงเศร้า “ลา ลา ลา” พร้อมชั้นเชิงทางดนตรีที่น่าจับตามอง >>

Postbox เสิร์ฟดนตรีสนุกๆพร้อมมิวสิควิดีโอสีสันสดใสได้ใจ ใน “Devil Fairy” เพลงแสบๆของคนร้ายๆ >>

เปิดตัว “ร้อยล้านวิว” แบบอบอุ่น กับการกลับมาอีกครั้งของเจ้าพ่อเพลงรักอินดี้ “PENGUIN VILLA” >>

“เปอติ๊ด” เค้นอารมณ์รักผสมแค้น ร้องเทคเดียวจบ!!! ในเพลง “NEXT” >>

“แทททู คัลเลอร์” เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้ม “สัตว์จริง” ปล่อยเพลง “เผด็จเกิร์ล” แทนใจผู้ชายกลัวเมีย >>