ประทับใจทุกโมเม้นต์ กับคอนเสิร์ต In The Studio with Nop Ponchamni and The Groovetomatix Band >>

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับคอนเสิร์ตของเจ้าพ่อเพลงรัก “นภ พรชำนิ” ในคอนเสิร์ต Colosure Presents in the studio with Nop Ponchamni and The Groovetomatix Band จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ณ SEARCH STUDIO รามคำแหง 81

เรียกได้ว่าแสนจะอบอุ่นและใกล้ชิดสุดๆตลอด 3 ชั่วโมง กับบรรยากาศ คอนเสิร์ตที่รวบรวมแฟนคลับตัวจริงของ “นภ พรชำนิ” มาอยู่ในงานเดียวกัน ต้องบอกเลยว่า “นภ พรชำนิ” ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง ขนเพลงฮิตของตัวเองรวมถึงพี่น้องศิลปินมา Re-Arrange ใหม่ให้แฟนๆได้ฟังกันเป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นเพลง คนที่เดินผ่าน, ไม่มีความลับ, อยากจะขอ, เผลอ, ลมหายใจ, ห่างไกลเหลือเกิน, เป็นไปไม่ได้

แต่งานจบคนยังไม่อยากจบตะโกนเรียกคุณนภ พรชำนิ ขอเพลงอีกๆ คุณนภใจอ่อนเลยจัดให้อีกไม่มีเหนื่อยกับเพลงฮิตติดหูอย่าง ฤดูที่แตกต่าง, ที่แห่งนี้ เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่คุ้มค่าบัตรและคุ้มค่าแก่การรอคอยทุกที่นั่งจริงๆ

สำหรับครั้งหน้า SEARCH STUDIO อยากจะชวนทุกคนมาสนุกกับ LIVE HOUSE STAND UP with SLOT MACHINE  ในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ รับประกันความใกล้ชิดและความมันส์อย่างแน่นอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook : SEARCH STUDIO

#inthestudiowithNop

#SEARCHSTUDIO

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย-นภ” มีวันนี้เพราะยุค 90 อัดอั้นมา 3 ปี เตรียมลุยคอนเสิร์ตยาว 8 ชั่วโมง >>

 คุณพ่อป้ายแดง “นภ พรชำนิ” ควง “ใบเตย อาร์สยาม” ส่งความอบอุ่นละมุนทะลุจอ ตามคำขอของทุกคนพร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ประกาศข่าวดี….มีลูกชายแล้วชนแก้วฉลองสดกลางเวที “The Nightclub Concert Ep.2”

“นภ พรชำนิ” ส่งเพลงพิเศษ “ทนได้ทนไป 2021” เรียกน้ำย่อยเตรียมโชว์ในซีรีส์คอนเสิร์ต “The Nightclub” 14 พ.ย.นี้

“นภ พรชำนิ” P.O.P ร่วมโปรดิวซ์ฯ ส่งศิลปินน้องใหม่ แต่ฝีมือเก๋า วง “ BOVINI” เพลงกะทันหัน เนื้อหาเจ็บ!! >>

“แพนเค้ก-นภ พรชำนิ” นำทีมศิลปินไทยและอาเซียน ชวนร่วมงาน เฉลิมฉลองปีการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศญี่ปุ่นและกลุ่มประเทศลุ่มน้ำโขง 2019 MEKONG-JAPAN EXCHANGE YEAR 2019 COMMEMORATIVE CONCERT >>