“NAMEMT (เนมเอ็มที)” กะเทาะชีวิตหมดเปลือกใน 2 เพลงใหม่ “ใครจะรู้” และ “กูไม่รู้” ทวงบัลลังก์ความเดือด!!! >>

“NAMEMT (เนมเอ็มที)” อีกหนึ่งแร็ปเปอร์สุดเดือดจากค่าย YUPP! ที่พกพาเอาเอกลักษณ์การแร็ปสุดดุดัน ได้เวลากลับมาทวงบัลลังก์ความเดือดอีกครั้ง!!! หลังจากเก็บตัวซุ่มทำอัลบั้มใหม่อยู่พักใหญ่ คัมแบ็กคราวนี้ NAMEMT (เนมเอ็มที)” ขอปล่อย 2 เพลงรวดในระยะเวลาห่างกันเพียง 1 สัปดาห์กับเพลง “ใครจะรู้” และ “กูไม่รู้” ซึ่งได้ Sixky อีกหนึ่งโปรดิวเซอร์ฝีมือดีมาดูแลทุกรายละเอียด ซึ่งทั้ง 2 เพลงก็มาพร้อมบีตชวนโยกสุดเร่งเร้า อีกทั้งยังจะเผยตัวตนและแนวคิดของแร็ปเปอร์มาดเข้มจากค่าย YUPP! คนนี้อย่างหมดเปลือก

ซึ่งก่อนหน้านี้ NAMEMT (เนมเอ็มที)” เริ่มสร้างชื่อจากการเข้าประกวดแร็ปในรายการ The Rapper ซีซัน 2 ก่อนจะปล่อย EP ALBUM “เมืองทอง” ออกมาทำความรู้จักกับแฟนฮิปฮอปทั่วประเทศ รวมถึงการพาซิงเกิล “เดี๋ยวจะโดนโป้ง” ที่ร่วมงานกับ 1FLOWและ DEERLONG ไปฮอตฮิตในแอปฯ TikTok จนเข้าชิงรางวัล Viral Song of the Year จากเวที TikTok Awards 2022 มาหมาดๆ

สำหรับเพลง “ใครจะรู้” เล่าเรื่องราวที่กว่า “NAMEMT (เนมเอ็มที)” จะเดินทางมาถึงจุดนี้ เขาผ่านอะไรในชีวิตมาบ้าง มีทั้งเลือกเส้นทางที่ผิดพลาด ความเหนื่อยล้าต่างๆ นานา หลายคนอาจมองว่าเขามีชีวิตที่ดี สบาย แต่ในอดีตต้องผ่านความลำบากยากเข็ญกลับไม่มีใครรู้ ไม่มีใครมองเห็น ซึ่งถึงแม้จะต้องเผชิญหน้ากับอะไรก็ตาม เขาไม่เคยรู้สึกย่อท้อเลยสักนิด ต่อกันด้วยเพลงล่าสุด “กูไม่รู้” ที่ NAMEMT (เนมเอ็มที)” อยากจะบอกให้ทุกคนก้าวออกไปทำในสิ่งที่อยากทำ ใช้ชีวิตให้เต็มที่ เพราะท้ายที่สุดไม่มีใครรู้ว่าจะสิ้นลมหายใจ จากโลกนี้ไปเมื่อใดนั่นเอง โดยทั้ง “ใครจะรู้” และ “กูไม่รู้” ถือเป็น 2 เพลงแรกจากอัลบั้มชุดใหม่ของNAMEMT (เนมเอ็มที)” ที่จะได้ฟังกันเต็มรูปแบบ เร็วๆ นี้อีกด้วย

“NAMEMT (เนมเอ็มที)” เผยว่า “รู้สึกดีมากๆ ที่ได้กลับมาปล่อยเพลงครับ คิดถึงทุกๆ คน คราวนี้มี 2 เพลงใหม่มาให้ฟังกันครับ เพลงแรกชื่อ ใครจะรู้ เรื่องราวก็มาจากชีวิตจริงของผมเลยครับ ว่าผมเคยผ่านความยากลำบาก เคยทำอะไรมาในชีวิตมาบ้างกว่าจะมายืนอยู่ในจุดนี้ได้ ส่วนอีกเพลง กูไม่รู้ ผมก็อยากส่งกำลังใจให้ทุกๆ คน ให้กล้าที่จะออกมาใช้ชีวิตให้สุดๆ ไปเลยครับ เพราะข้อเท็จจริงบนโลกใบนี้คือไม่มีใครรู้ว่าจะตายเมื่อไหร่ ยังพอมีเวลาก็ควรทำทุกอย่างให้เต็มที่ครับ แล้วเร็วๆ นี้ผมกำลังจะมีอัลบั้มใหม่ด้วยครับ อยากให้รอติดตามกันมากๆ มีสิ่งใหม่ๆ รอพวกคุณอยู่เพียบเลยครับ”

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ใครจะรู้” และ “กูไม่รู้” จาก “NAMEMT (เนมเอ็มที)” ได้บน YouTube ช่อง YUPP! และฟังเพลงนี้ได้จากทุกมิวสิกสตรีมมิง

“ใครจะรู้” Official MV

“กูไม่รู้” Official MV

#ใครจะรู้ #กูไม่รู้

#NAMEMT

#YUPP #NEWSINGLE

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ค่าย YUPP! ส่ง “MAIYARAP x NAMEMT x GALCHANIE” ผนึกกำลังความเดือด! ในเพลง “พูดลอยๆ” ประเดิมโปรเจกต์พิเศษ “YXPP!” >>

“NAMEMT (เนมเอ็มที)” ร่ายมนต์ส่ง “ของขลัง” พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่หลุดธีมฮาโลวีน!!! >>

“เดี๋ยวจะโดนโป้ง” แรงสะเทือน TikTok  เพลงใหม่ NAMEMT x 1-FLOW ft. Deerlong