NIGHT EDGE PICTURES เผยรายชื่อภาพยนตร์สยองขวัญสำหรับปี 2565 Night Edge Pictures พร้อมส่งมอบความตื่นเต้น ระทึกขวัญ ตามสโลแกน “Blood, Sweat and Thrills” >>

Night Edge Pictures คือค่ายหนังหน้าใหม่ของเอเชีย ที่โฟกัสในการผลิตและนำเข้าภาพยนตร์สยองขวัญและระทึกขวัญ ภูมิใจนำเสนอรายชื่อภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่เดือนกันยายน 2565 เป็นต้นไป

Night Edge Pictures มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำเรื่องราวความตื่นเต้นและความสยองขวัญมาสู่ผู้ชมทุกคน เราจึงได้นำเข้าภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง Speak No Evil กำกับโดย คริสเตียน แทฟดรุป ซึ่งได้คว้ารางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมมาจากงาน Bucheon International Fantastic Film Festival 2022 (BIFAN) มาฉาย และ Moloch หรือ “อย่าขุดมันขึ้นมา” กำกับโดย นิโค แวน เดน บริงค์ ที่ได้รับคัดเลือกให้ฉายในงาน Fantasia International Film Festival โดยกำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 22 กันยายน 2565 นี้

เรื่องถัดไปก็คือ Nocebo นำแสดงโดยดาราชื่อดัง เอวา กรีน และ มาร์ค สตรอง ถูกคัดเลือกให้ฉายเปิดในงานเทศกาล Brooklyn Horror Film Festival โดยเป็นหนังระทึกขวัญจิตวิทยาล่าสุดของผู้กำกับที่มีชื่ออย่าง ลอร์แคน ฟินเนแกน จากเรื่อง Vivarium (หมู่บ้านวิวา(ห์)เรียม) ซึ่งได้รับการคัดเลือกเป็น Cannes Selection ในปี 2562 และ เรื่อง Without Name ที่โด่งดังจากการกวาดรางวัลเทศกาลหนังต่าง ๆ ในปี 2559 ไม่ว่าจะเป็นสาขาตัดต่อยอดเยี่ยม กำกับภาพยอดเยี่ยม ผู้กำกับยอดเยี่ยม และภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

ฮานส์ ออดริก เอสติอัลโบ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวว่า “จุดยืนที่แตกต่างของเราในตลาดภาพยนตร์ในประเทศไทย คือการนำเสนอภาพยนตร์สยองขวัญและระทึกขวัญ ซึ่งเป็นหนึ่งในแนวภาพยนตร์ที่ผู้ชมชื่นชอบมากที่สุดในเอเชีย และเป็นจุดเด่นของวงการภาพยนตร์ไทยที่ทั่วโลกยอมรับ

“โดย Night Edge Pictures ขอยืนยันในคำสัญญาได้ให้ไว้ว่า เบื้องหลังทุก ๆ เสียงกรีดร้อง ทุกการกระพริบของแสงไฟ ทุกความตกใจ ล้วนเป็นเรื่องราวที่รอให้ถูกค้นพบและพูดถึง”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ website: www.nightedgepictures.com หรือติดตามข่าวสารของพวกเราได้ทาง เฟซบุค อินสตาแกรม ยูทูป และ ติ๊กตอก @nightedgepictures

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

FUSEE จับมือ NIGHT EDGE PICTURES ลงนาม MOU ร่วมทุนสร้างภาพยนตร์เขย่าขวัญสู่ตลาดโลก >>

ค่ายหนัง Horror น้องใหม่ “ไนท์ เอดจ์ พิคเจอร์ส” แถลงข่าวเปิดตัวสุดอลัง แฟนภาพยนตร์สยองขวัญเตรียมกำตังค์ “ไนท์ เอดจ์ฯ” ขนหนังมาให้ดูถึงต้นปีหน้า >>