ศึกแห่งศักดิ์ศรี “กลัฟ” คณาวุฒิ ปะทะ “หยิ่น” อานันท์ ชิงตำแหน่ง “จ้าวสังเวียนนักกิน” ในกิจกรรมไลฟ์สุดพิเศษ “Gulf x Yin กินยับ” โดย Candy Thailand >>

สู้สุดใจเพื่อแฟนคลับที่รักกับกิจกรรมไลฟ์สุดพิเศษ ศึกแข่งกิน Gulf x Yin กินยับ” ท้าชน คู่หยุดโลก ระหว่าง “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ เจ้าของฉายา “จ้าวนักกินแห่งสังเวียน Candy Thailand” ที่งานนี้โคจรมาเจอกับผู้ท้าชิงสุดแกร่งอย่าง “หยิ่น” อานันท์ หว่อง ที่จะท้าดวล วัดให้รู้กันไปเลย หลังจากฟิตซ้อมร่างกายมาเป็นอย่างดี เพื่อกินฟาดแบบสุดชีวิต เพราะศึกครั้งนี้ไม่ได้เดิมพันแค่ศักดิ์ศรีของตนเอง แต่ยังต้องสู้สุดใจเพื่อเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมเชียร์ติดขอบสังเวียน และกองเชียร์ทางบ้าน

สังเวียนการแข่งขันสุดดุเดือด ที่จำลองบรรยากาศให้เหมือนเวทีมวยนี้ เปิดฉากขึ้นแบบตื่นตา ตื่นใจ เมื่อ กลัฟ คณาวุฒิ สุดทุกมื้อ !! ชายผู้หลงใหลหมูกรอบเป็นชีวิตจิตใจ เดินขึ้นเวทีมาด้วยลีลา มาดนักมวยพร้อมรำมวยไทยเรียกขวัญกำลังใจ แถมยังเรียกคะแนนด้วยวลีเด็ด “เรื่องกินไม่เคยยอมแพ้ แต่เรื่องรักแท้ทำไมแพ้เธอ” ขณะที่ผู้ท้าชิงอย่าง หยิ่น อานันท์ ศิษย์วันกินไว ก็ไม่น้อยหน้า ขึ้นเวที มาอย่างห้าวหาญ ก่อนจะรำเซิ้งทักทายแฟนคลับ พร้อมโปรยลูกอ้อนแฟนคลับว่า “ซูชิเป็นอาหารญี่ปุ่น แต่ถ้าผมชอบคุณ เรามาเป็นแฟนกันนะ”   

เรียกได้ว่า แค่เปิดตัวก็ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันแล้ว ยิ่งได้เห็นลีลาการประชันความกินเร็ว กินจุของทั้งคู่ยิ่งอดใจไม่ไหว โดยศึกนี้จะวัดความจุของกระเพาะ และวัดดวงกันแบบต่อเนื่องถึง 3 ยก แถมยังเพิ่มความสนุกด้วยโจทย์ลับเพื่อสะสมคะแนนพิเศษ โดยแต่ละยกตัดสินจากผู้ที่กินหมด และสั่นระฆังได้ก่อน จะได้รับคะแนนสะสมไป และจากกิจกรรมที่ให้แฟนคลับช่วยกันดันเทรนด์แฮชแท็กทีมที่เชียร์ ส่งผลให้ กลัฟ ผู้ชนะแฮชแท็ก ได้รับสิทธิพิเศษในการเลือกกิมมิคการแข่งขันในแต่ละยก

แม้ศึกนัดนี้จะโหด แต่ทั้งกลัฟและหยิ่นก็สู้สุดใจ ด้วยจิตวิญญาณนักกินที่มีอยู่เปี่ยมล้น กับร่างกายที่ฟิตมาอย่างดี บวกด้วยดวง เลยทำให้ หยิ่น เอาชนะในสังเวียนสุดโหด และชิงตำแหน่ง “จ้าวสังเวียนนักกิน” มาได้ พร้อมคว้ารางวัลให้แฟนคลับเป็นคัพเค้กแสนอร่อย ส่วนทีมผู้แพ้มีรางวัลปลอบใจเป็นขนมปี๊บกลับบ้านไป 

ถึงการแข่งขันจะรู้ผลแพ้ชนะแล้ว แต่ความพิเศษของศึกแห่งศักดิ์ศรียังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะทุกคนยังสามารถร่วมสนุกเพื่อชิงของรางวัลพิเศษเพิ่ม ด้วยการกดติดตาม YouTube: Candy Thailand และคอมเมนต์ที่ใต้โพสต์กิจกรรมใน Facebook ถึงความประทับใจของไลฟ์ Gulf x Yin กินยับ พรัอมติดแฮชแท็ก #ทีมกลัฟจ้าวนักกิน หรือ #ทีมหยิ่นกินอย่างเซียน คอมเมนต์ไหนถูกใจกรรมการที่สุด จะได้รับรางวัลโมเดล กลัฟ และ หยิ่น พร้อมลายเซ็น 2 รางวัล และรูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นกลัฟและหยิ่น อีก 10 รางวัล

งานนี้ทั้งกลัฟและหยิ่นต่างช่วยกันเชิญชวนแฟนคลับของตนเองมาร่วมสนุก เริ่มจาก กลัฟ “ผมขอชวนทุก ๆ คน กดติดตาม YouTube: Candy Thailand กันเยอะ ๆ และมาร่วมลุ้นโมเดลหรือภาพโพลารอยด์ของผมและหยิ่นนะครับ” ขณะที่ หยิ่น เสริมว่า “ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียงแค่กดติดตาม YouTube: Candy Thailand และคอมเมนต์ที่ใต้โพสต์กิจกรรมใน Facebook พร้อมบอกความประทับใจของไลฟ์ ก็ลุ้นรับของรางวัลจากพวกเราได้แล้ว อย่าลืมกดติดตามกันเยอะ ๆ นะครับ”

สำหรับใครที่ชื่นชอบกิจกรรมดี ๆ แบบนี้กดติดตาม Candy Thailand ทุกช่องทางไว้ได้เลย เพราะทาง Candy Thailand เตรียมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ยาวถึงสิ้นปี สามารถติดตามได้ทางwww.candythailand.com, Facebook, Instagram, Twitter, YouTube: Candy Thailand และสามารถรับชมไลฟ์นี้ย้อนหลังได้ทาง Facebook: Candy Thailand 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้างแตก! “กลัฟ คณาวุฒิ” ปังสมมง BA บินตรงเปิดตัว Gucci สโตร์แห่งใหม่ที่มาเลเซีย >>

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Gucci >>

“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมเคมีปัง เรื่องแรก กับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ลงจอ 8 มี.ค. นี้ >>

“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมพันธสัญญาความรัก ตอน “ลออจันทร์” เล่าเบื้องหลังสุดพิเศษ ใน “กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม” >>

เปิดมุมอกหักผ่านเพลง “Congratulations” ความยินดีครั้งใหม่ของผู้ชายชื่อ “กลัฟ” >>