ที่สุดแห่งความทุ่มเท เพื่อเนรมิตโลกเหนือโลก 6 ต.ค.นี้ กับภาพยนตร์ไซ-ไฟ ไบโอ-พังก์ VESPER ฝ่าโลกเหนือโลก >>

Vesper เวสเปอร์ ฝ่าโลกเหนือโลก ภาพยนตร์แนว ไบโอ-พังก์ ที่นำเสนอเรื่องราวของเด็กสาว “เวสเปอร์” ที่ต้องช่วยกอบกู้โลกที่ระบบนิเวศวิทยาล่มสลายลง Vesper ฝ่าโลกเหนือโลก ได้รับคำวิจารณ์เชิงบวกจากนักวิจารณ์มากมายว่าเป็นภาพยนตร์แนวไซไฟที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์แตกต่างจากภาพยนตร์ไซไฟทั่วไป ด้วยการสร้างโลกในจินตนาการสุดสมจริงและน่าตกตะลึง จากการใช้วิชวลเอฟเฟกต์ผสมกับการใช้เอฟเฟกต์จริง เพื่อเนรมิตโลกอนาคตในหนัง Vesper ให้ออกมาทันสมัยแต่ก็ให้กลิ่นอายของยุคสมัยโบราณ

ผู้กำกับใช้เวลากว่า 6 ปี ในการศึกษาและสร้างโลกในภาพยนตร์ Vesper ขึ้นมา โดยยึดธีมเกี่ยวกับชีววิทยาสังเคราะห์และพันธุศาสตร์ และถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในป่าของประเทศลิทัวเนีย เพราะเห็นว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะสมในการทำให้ภาพยนตร์มีกลิ่นอายแบบเทพนิยายกริมม์ แต่ยังแฝงไว้ซึ่งความหวังอยู่ ซึ่งถือเป็นการผสมผสานกันระหว่างแนวไซไฟยุคหลังวันสิ้นโลกสไตล์ Mad Max เข้ากับความเป็นนิทานพื้นบ้านของยุโรป ภาพที่ออกมาจึงออกมาเป็นโลกอนาคตที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบทางชีววิทยาและพันธุศาสตร์อันแปลกใหม่ แตกต่าง งดงาม และเหนือจินตนาการ

นอกเหนือจากกรอบความเป็นนิยายวิทยาศาสตร์ VESPER ยังเป็นเรื่องราวตั้งต้นที่มาพร้อมกับเมสเสจสำหรับสังคมของเรา ซึ่งนำไปสู่การหลีกหนีความเป็นจริงมากขึ้นเรื่อย ๆ การเผชิญกับปัญหามากมาย ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม การเมือง และมีคนมากมายต้องการหลีกหนีปัญหามากกว่าที่จะเผชิญหน้าและแก้ไขมัน ตัวละครเอกของเรา เวสเปอร์ ก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น เธอเป็นเด็กสาวที่มีความสามารถคนหนึ่ง ผู้ไม่เคยยอมให้ตัวเองต้องกลายเป็นเหยื่อ ใช้ทักษะและความสามารถทางด้านร่างกายของเธอพาตัวเองหนีจากชีวิตความเป็นจริงอันโหดร้าย และไล่ตามความฝันใน “ดินแดนแห่งพันธะสัญญา (Promised Land)” แต่เมื่อเวสเปอร์ตระหนักว่ามันไม่มีอยู่จริง เธอต้องใช้ศักยภาพของเธอในการสร้าง “ดินแดนแห่งพันธะสัญญา (promised land)” ที่เหมาะสมกับที่ที่เธออยู่

แฟน ๆ ของ ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล พลาดไม่ได้กับการไปร่วมค้นพบเรื่องราวในโลกที่ระบบนิเวศถึงกาลอวสาน พร้อมเหล่าตัวละครที่ต้องฝ่าอันตรายเหนือจินตนาการ เวสเปอร์  รับบทโดย ราฟฟิเอลลา แชปแมน ร่วมด้วยนักแสดงสมทบ เอ็ดดี้ มาร์ซาน (“Deadpool 2”), โรซี แมคอีแวน (“The Alienist”) และ ริชาร์ด เบรค (“Game of Thrones”) กำกับโดย กำกับชาวลิธัวเนีย คริสตินา บัวซิเท และ บรูโน แชมเปอร์ ที่นั่งเก้าอี้เป็นผู้กำกับและเขียนบทหนังเรื่องนี้

VESPER เวสเปอร์ ฝ่าโลกเหนือโลก พร้อมเข้าฉายแล้วในวันที่ 6 ตุลาคม 2565 ในโรงภาพยนตร์ สาวก ไบโอ-พั้งค์ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook | Twitter | IG : T&B Media Global

#ผู้ควบคุมชีวภาพคือผู้อยู่เหนือโลก#VesperMovie #เวสเปอร์ฝ่าโลกเหนือโลก

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง