รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

สมกับการรอคอยมาเกือบ 10 ปี สำหรับคอนเสิร์ตที่รวมศิลปินดังระดับตำนานในยุค 90s อย่าง COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” ที่วันนี้เปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการ ก็ SOLD OUT! อย่างรวดเร็ว! เพราะมีแฟนเพลงที่ #โตมากับอาร์เอส พร้อมใจกันกดซื้อที่นั่งอย่างถล่มทลาย เพื่อเตรียมตัวเตรียมร่างกายมาสร้างปรากฏการณ์ความสุขความสนุกสุดมันส์ด้วยสเต็ปท่าเต้นสุดเท่ห์ แบบกิ๊บเก๋ยูเรก้า กับศิลปินสายแดนซ์ระดับนัมเบอร์ 1 กว่า 15 ชีวิตอย่าง แร็พเตอร์ / ลิฟท์-ออย / เจมส์ เรืองศักดิ์ / โดม ปกรณ์ ลัม / ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง / เต๋า สมชาย / นุ๊ก สุทธิดา / โมเม / บาซู / อนัน อันวา / ไวตามิน เอ และแขกเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ซึ่งงานนี้ 2 หนุ่มคู่หูดูโอ้ “จอนนี่ อันวา” และ “หลุยส์ สก๊อตต์” เป็นตัวแทนออกมาเผยความรู้สึกว่า

“ต้องขอบคุณมากๆ เลยนะครับ สำหรับทุกคนที่มาให้กำลังใจซื้อตั๋วกันจนหมดทุกที่นั่ง และขอแสดงความยินดีกับทีมงาน ศิลปินทุกคน รวมถึงแฟนๆ ที่จะได้มาเจอกัน เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้มีความพิเศษตรงที่ทำให้ทุกคนมารวมตัวกันได้ หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานมากแล้วครับ”

พร้อมมั้ย? กับ RS Meeting Concert 2022

“ถ้าเรื่องสุขภาพร่างกายของพวกเราพร้อมอยู่แล้ว แต่เรื่องการซ้อม..ยังไม่พร้อมครับ (หัวเราะ) แต่รับรองว่าในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะต้องมีแต่ความสนุกและเต็มไปด้วยเพลงเร็วเพลงมันส์เพื่อไม่ให้แฟนๆ ได้นั่งนิ่งๆ แต่ต้องลุกขึ้นมาเต้นกันสุดๆ แน่นอนครับ”

เตรียมอะไรไว้เซอร์ไพรส์แฟนเพลงบ้าง?

“ต้องมีแน่นอนครับ เป็นเซอร์ไพรส์แบบไม่ให้แฟนเพลงได้ตั้งตัว อย่างเช่นจะมีใครมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษบ้าง แต่ก็ต้องอุบกันไว้ก่อนนะครับ ส่วนแนวเพลงก็ต้องมีการปรับเปลี่ยน อาจเป็นเมดเล่ย์ หรือทำนองที่แตกต่างจาก RS Meeting เมื่อเกือบ 10 ปีก่อน ให้เป็นหลากหลายเวอร์ชั่นไม่ซ้ำแนว และมีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้นครับ”

ฝากถึงแฟนเพลงที่ #โตมากับอาร์เอส ที่จะได้มาเจอกัน

“ยินดีกับผู้ที่กดบัตรทัน เพราะถ้าไม่งั้นก็อาจจะพลาดไปเลยก็ได้ คือไม่แน่ใจว่าครั้งหน้ารุ่นพี่ศิลปินหลายๆ คน อย่าง พี่เต๋า สมชาย หรือ พี่ลิฟท์ พี่ออย จะไหวหรือเปล่า (หัวเราะ) แซวๆ นะครับ เตรียมร่างกายให้พร้อมแล้วมามันส์ด้วยกันในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม นี้ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี รับรองไม่ผิดหวัง มันส์ และคุ้มค่ากับที่กดบัตรมาแน่นอนครับ”

เตรียมรับความสนุก ความสุข ความทรงจำที่จะย้อนกลับมาอีกครั้งกับศิลปินระดับตำนานยุค 90s พร้อมติดตามรายละเอียดการเข้าชมคอนเสิร์ตได้ที่ COOLfahrenheit และ COOLISM.net

#RSMeeting2022 #COOLfahrenheit #RSGROUP

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลียร์คิวให้พร้อม วอร์มร่างกายให้ดี มีภาคต่อความสนุกมาให้มันส์กันที่ “อำพลฟูดส์ PRESENTS RS MEETING CONCERT 2024 DANCE MARATHON 2 ยกกำลัง..เต้น” >>

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

วัยรุ่นยุค 90’s แดนซ์สุดมันส์ ร้องลั่นจุใจใน“COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และ คามูซี present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น”

“RS Net Zero” โครงการความยั่งยืนของ RS Group จำหน่ายกระเป๋าผ้าเส้นใยพลาสติกรีไซเคิลลาย “RS Meeting 2022” “เต๋า สมชาย-นุ๊ก สุทธิดา” ชวนแฟนๆ จับจอง รายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายช่วยสัตว์ทะเลหายาก >>

“เปิดกองวิก 3” บุกขยี้ “คริส-เก้า-หลุยส์-พีช” เบื้องหลัง “รากแก้ว” สุดดราม่า! >>