“เจสสิก้า” (Jessica) วง Girls’ Generation ร้องเพลง Heart Road เพลงประกอบละครเรื่อง The Great King’s Dream

เมื่อเร็วๆ นี้มีการเปิดเผยว่า นักร้องสาว เจสสิก้า สมาชิกวง Girls’ Generation เพิ่งจะเสร็จสิ้นจากการบันทึกเสียงในห้องอัด โดยมีชื่อเพลงว่า Heart Road ซึ่งเพลงดังกล่าวนั้นจะใช้เป็นเพลงธีมหลักของละครเรื่อง The Great King’s Dream จะเริ่มต้นออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน นี้ สำหรับครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของนักร้องสาว ที่ได้ร้องเพลงประกอบละครแนวประวัติศาสตร์

เพลง Heart Road เป็นผลงานของโปรดิวเซอร์คนเดียวกันกับที่เคยแต่งเพลง If ที่มีเพื่อนร่วมวง แทยอน (Taeyeon) เป็นผู้ขับร้อง แฟนๆหลายคนต่างคาดว่าเพลงที่ เจสสิก้า เป็นผู้ขับร้องนั้น จะได้รับความนิยมเช่นเดียวกับเพลง If ของ แทยอน

เพลง Heart Road จะเปิดตัวผ่านระบบออนไลน์ วันที่ 7 กันยายน นี้

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

TAEYEON ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ พร้อมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ธีมอัลบั้ม ไปจนถึงคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

SM True ยืนยันการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของโวคอล ควีน ‘TAEYEON’ ในคอนเสิร์ต TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK วันที่ 12-13 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>